ต่ออายุแพ็กเกจ Ch3 Plus รายปี กับทาง AIS เติมเงิน ยอดเงินตัดแล้วแต่ไม่สามารดูได้?

ตามหัวกระทู้เลยค่ะ พอดีเติมเงินต่อ 3plus อายุรายปีตัดเงินแล้วแต่ในแอปยังดูไม่ได้ ติดต่อทาง 3plus แล้วแจ้งมาแบบนี้ค่ะ "ในระบบของ 3plus ยังไม่พบการสมัครพรีเมี่ยมเข้ามา กรุณาติดต่อ ais 1175 เพื่อปรับปรุงข้อมูลการสมัครค่ะ" มีการส่งเรื่องไปทางหลังไมค์ของ AIS ตั้งแต่วันที่ 6/5 แล้วแต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับหรือแก้ไขอะไรเลย ติดต่อ 1175 ก็เจอแต่ระบบ ไม่ทราบว่าจะได้รับการแก้ไขเมื่อไหร่คะ????


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่