หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งอินเตอร์เน็ต ais ใช้ไม่ได้ ช่างเข้ามาตรวจสอบแล้วบอกว่าเป็นที่กล่องที่ชุมสายแล้วก็เงียบไปเลย
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
หลังจากที่แจ้งอินเตอร์เน็ตเสียได้มีช่างเข้ามาตรวจสิบแล้วได้ทำการแจ้งว่าเป็นที่กล่องชุมสาย แล้วก็เงียบหายไปเลย แบบนี้ลูกค้าจะต้องรอยังไงหรือครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต AIS Fibre พังตั้งแต่เช้า
ที่คอนโดมีการจัดระเบียบสาย Fibre ที่ตู้ Node ใหม่ ซึ่งชั้นที่ผมอยู่ ไม่อยู่ในรายการที่จัดสายใหม่ แต่เน็ตผมพังตั้งแต่เช้า แจ้งช่างผ่านนิติไปก็ไม่ได้รับการแก้ไข แถมผมต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงาน ไม่ทราบว่า
แมวบ้าในซอสบาร์บีคิว
อินเตอร์เน็ตบ้านของ 3bb กำลังจะโดยยกเลิกโปร จะย้ายไปค่ายไหนดีครับ
ขอสอบถามทีครับ ตอนนี้ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ 3bb อยู่ ความเร็ว 1000/300 + MONO MAX + HBO MAX เดือนละ 599 บาทอยู่ แต่โปรนี้จะโดนยกเลิกแล้ว เลยอยากปรึกษาว่าจะย้ายไปเจ้าไหนดีครับที่ได้ราคาใกล้ๆของเดิม
สมาชิกหมายเลข 3171997
Ais Fibre3 แจ้งช่างเก็บสาย
Ais Fibre สามารถแจ้งช่างให้มาเก็บสายเน็ตได้มั้ยคะ พอดีจะย้ายออกจากหอ แล้วไปติดใหม่ที่คอนโด
สมาชิกหมายเลข 9202623
AIS Fibre ชุมสายเสียมาสามวันแล้วเมื่อไรจะซ่อมเสร็จ
ใช้เน็ตไม่ได้มาสามวันแล้วครับ โทรไป 1175 พอกดรหัสลูกค้าแล้วก็มีเสียงตอบมาว่า อินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากชุมสายเสียช่างกำลังดำเนินการแก้ไข ผมอยากทราบว่าอาการมันหนักมากเลยหรือครับใช้เวลาซ่อม
สมาชิกหมายเลข 1360661
Fibre ค่ายไหน โปรดีดีบ้างครับ ไม่เกิน 500 แต่ได้ พวกกล่อง + Sim Net
Fibre ค่ายไหน โปรดีดีบ้างครับ ไม่เกิน 500 แต่ได้ พวกกล่อง + Sim Net ตอนนี้ดูของ True ไว้ 599 ได้ 500/500 ได้กล่อง True ได้ sim 20 GB ได้ กล้องวงจรปิด เป็นโปรของตัวแทนที่หามาจากทาง Facebook ของพวก NT
ziroto
ไม่สามารถเชื่อมต่อ viu เป็น premium ได้ ผมเป็นลูกค้าเน็ตบ้าน ais fibre ใช้ โปร PLAY S free 24 month
เดิมผมเป็นลูกค้าเน็ตบ้าน ais แต่ สัญญาเก่าหมดแล้ว ขึ้นสัญญาใหม่วันที่ 12 ธค นี้ ผมต้องทำยังไง ให้ สามารถ เชื่อมต่อกับ viu บน คอม เป็นพรีเมี่ยม แบบ สัญญาอันเก่าได้ยังไงครับ ปกติก่อนหมดสัญญา ผม ดูบนคอมไ
สมาชิกหมายเลข 1639220
อินเตอร์เน็ตบ้านaisมีปัญหา
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เอไอไม่ช่วยค่ะ มีช่องทางติดต่อช่องทางอื่นไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8782691
อินเตอร์เน็ตบ้าน TRUE ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว เมื่อวานติดต่อไปทางทรูแต่ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์นะ เป็นเสียงอัตโนมัติก็บอกว่าจะเสร็จวันนี้ตอน 6 โมงเช้า จนตอนนี้บ่าย 3 ติดต่อไปอีกทีบอกว่าเกิดเหตุขัดข้องชุมสาย จะแล้วเสร
สมาชิกหมายเลข 8086617
จะเปลี่ยนตัวเราเตอร์ของais fibre แจ้งใด้ตรงไหน
พอดีเนตที่ใช้อยู่มีปัญหา ทางaisส่งช่างมาดูแล้วทางช่างบอกว่าตัวเราเตอร์น่ามีปัญหาให้แจ้งไปทาง 1175หรืิอแอปมายais แต่โทรไปทาง1175ก๊เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ แจ้งไปทางแอปก๊ไม่มีช่องให้กรอกข้อความแจ้งปัญหา แ
jajana
เน็ตบ้านAIS ไฟเบอร์ ใช้ไม่ได้เร้าเตอร์ขึ้นไฟสีแดง
โทรไปหาช่างที่มาติดตั้งให้ ช่างบอกให้โทร1175 พอกูโทรAIใช้กูกดลิงค์ในข้อความเลือกวันซ่อม ก็กดไม่ได้อีก โทรไปหาช่างอีกทีช่างบอกต้องคอยดูช่างมาซ่อมเลยไม่ได้ กูถามว่าลูกค้าจะว่างนั่งดูไหมละ ว่าจะเลือกได้ต
สมาชิกหมายเลข 9151729
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งอินเตอร์เน็ต ais ใช้ไม่ได้ ช่างเข้ามาตรวจสอบแล้วบอกว่าเป็นที่กล่องที่ชุมสายแล้วก็เงียบไปเลย