หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งอินเตอร์เน็ต ais ใช้ไม่ได้ ช่างเข้ามาตรวจสอบแล้วบอกว่าเป็นที่กล่องที่ชุมสายแล้วก็เงียบไปเลย
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
หลังจากที่แจ้งอินเตอร์เน็ตเสียได้มีช่างเข้ามาตรวจสิบแล้วได้ทำการแจ้งว่าเป็นที่กล่องชุมสาย แล้วก็เงียบหายไปเลย แบบนี้ลูกค้าจะต้องรอยังไงหรือครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เสียความรู้สึกที่ใช้บริการ AIS Fibre
สวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้มีปัญหาไม่สามารถใช้กล่องรับสัญญาณได้รวมถึงกล่องรับสัญญาณทีวีซึ่งได้ติดต่อเข้าหาสำนักงานสวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสั
สมาชิกหมายเลข 3556745
โทร 1175 จะย้ายกล่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปไว้ที่ห้องอื่นถือสายรอเป็นชั่วโมง มีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่เต็มทุกสาย
พอดีว่าจะย้ายห้องในบ้านเดิมเลยจะย้ายกล่องสัญญาณไปไว้ในห้องใหม่ โทร 1175 พอถึงรอคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อนัดหมาย ก็ถือสายรอไปเถอะ ชั่วโมงนึงแล้ว มีแต่บอกว่า เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย แล้วแบบนี้จะได้นัดไหม
สมาชิกหมายเลข 1461145
เน็ต AIS คุณภาพต่ำแต่ค่าบริการแสนแพง
เพื่อนๆมีใครติดอินเตอร์เน็ตของ AIS ที่รายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทบ้างครับแต่คุณภาพสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ได้โคตรกากคุณภาพต่ำสุดๆมีปัญหาหลุดบ่อยหลายรอบมากค่าบริการรายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทแต่สัญญาอิน
สมาชิกหมายเลข 5965648
AIS Fibre ชุมสายเสียมาสามวันแล้วเมื่อไรจะซ่อมเสร็จ
ใช้เน็ตไม่ได้มาสามวันแล้วครับ โทรไป 1175 พอกดรหัสลูกค้าแล้วก็มีเสียงตอบมาว่า อินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากชุมสายเสียช่างกำลังดำเนินการแก้ไข ผมอยากทราบว่าอาการมันหนักมากเลยหรือครับใช้เวลาซ่อม
สมาชิกหมายเลข 1360661
รีวิวอินเตอร์เน็ตบ้านของ True
ไม่เคยเขียนกระทู้รีวิวอะไรมาก่อน แต่รู้สึกว่าควรเตือนเพื่อนๆ เรื่องนี้จริงๆ สำหรับคนที่กำลังมองหาอินเตอร์เน็ตบ้านอยู่ หวังว่าจะช่วยในเรื่องการตัดสินใจได้ค่ะ เราใช้เน็ตบ้านของทรูมานานมาก เกือบสิบปีแล้
สมาชิกหมายเลข 871182
ติดต่อ call center AIS ไม่เคยได้ มีทางไหนช่วยได้บ้าง
มีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องการคุยกับพนักงาน AIS แจ้งใน call center ก็ยาก โทรตั้งนาน พอรับสายว่าจะดำเนินการให้ก็ไม่เห็นมีอะไรคืบหน้า..พอจะมีใครช่วยเหลือได้บ้างไหม ช่วยติดต่อผมกลับที
สมาชิกหมายเลข 9049163
อยากติดต้ง internet ในคอนโด
สวัสดีครับ ผมอยากติดตั้งอินเตอร์เน็ตในคอนโดฝั่งธน แต่ไม่รู้ว่าเจ้าไหนมีชุมสายอะไรยังไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 2754858
AIS Fibre เช็คความเร็วเน็ตขึ้นอยู่กับการ์ดจอด้วยเหรอครับ ?
ขอสอบถามเป็นความรู้หน่อยครับ พอดีตรวจสอบความเร็วเน็ตผ่าน WIFI ความเร็วได้ไม่เต็มแพ็คเกจที่สมัครไว้ที่ 1000/200 พอแจ้งช่างมาตรวจสอบ ช่างแจ้งว่าความเร็วจะได้เต็มคือผ่าน LAN เท่านั้น แต่พอเสียบคอมเราวิ่ง
สมาชิกหมายเลข 6567239
Ais Fibre เน็ตช้า หลุดบ่อย ติดต่อ 1175 ยังไม่ได้รับการแก้ไข
อาการที่พบคือสัญญาณ wifi หลุดบ่อยมาก ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร ตัวเร้าเตอเองไม่มีไฟสีแดงขึ้น มีแค่สัญญาน wifi หลุดไป บางครั้ง wifi ไม่หลุด แต่ไม่สามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้
สมาชิกหมายเลข 1972928
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งอินเตอร์เน็ต ais ใช้ไม่ได้ ช่างเข้ามาตรวจสอบแล้วบอกว่าเป็นที่กล่องที่ชุมสายแล้วก็เงียบไปเลย