หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอสายสอบถามข้อมูลพนักงานทรู 2ชั่วโมง40นาที นี่ปกติวิสัยมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true หลอกขายบริการ internet
ไม่อ้อมเลยครับ เรื่องของเรื่องคือเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีสายเข้ามาเป็นเทเลเซลล์จากทรูมูฟ จะโทรมาเสนอขายเกี่ยวกับเน็ตบ้าน โดยมีการชี้แจงโปรโมชั่นต่างๆ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องหนึ่งที่ผมเน้นย้ำคือเ
สมาชิกหมายเลข 7994937
บริการหลังการขายทรูอุบาดขึ้นทุกวัน มะลิกากกว่าเดิมพูดวนไปมา น่ารำคาญ
จะติดต่อพนักงานทุกวันนี้ใช้เวลา 2 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยเลย มันเป็นไรของมันไม่ให้ลูกค้าคุยกับพนักงาน กลัวพนักงานมีงานทำหรอหรือยังไง บริษัทใหญ่โตพัฒนาจัดการได้แค่นี้เองหรอ เคยฟังฟีดแบคลูกค้ามั้ยว่าเอไอมัน
อร่อยกรุบ
โดนครั้งที่5สมัครรับsmsเสียเงิน เอง ทรู อยากยกเลิกและอยากได้เงินคืน ไม่ต้องการคุยกับAi1242
ตามหัวกระทู้ครับม ันไม่ไช่แค่ว่า กดยกเลิกเองได้แต่มันถูกหักเงินไปแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่5มันน่าเบื่อมาก โทรหา1242รอสาย40นาที3สายรวม110นาทีไม่มีเสียงคนโผล่มารับแก้แล้วแก้อีกผมอยากได้เงินคืนและไม่อยาก
สมาชิกหมายเลข 4806857
เน็ตทรู
วันนี้มายกเลิกเน็ตทรู เตรียมอุปกรณ์มาครบ จนท.แจ้งว่าต้องยกเลิกผ่าน vdo call เขาให้นั่งรอคิว ผ่านไปครึ่งชั่วโมง พนักงานยื่นแทปเลตมาให้คุยกับ จนท. คุยได้5วิ เน็ตหมุนประมาณ5นาทีแล้วหาย ต้องรอคิวใหม่ ตอนน
สมาชิกหมายเลข 1206069
การจ่ายบิลทรู
รบกวนสอบถามค่ะ นโยบายการชำระค่าบริการทรู เป็นลักษณะไหนคะ เช่น การค้างชำระค่าบริการ ระยะเวลาเท่าไหร่ถึงระงับสัญญาณ การกันวงเงิน หากยังมีวงเงินคงเหลือ ทำไมถึงระงับสัญญาณ ความคุ้มค่า สำหรับการจ่ายค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 8558176
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
สอบถามรายละเอียดการใช้งานแพคเกจเสริม โทร 240 นาที ค่ะ ว่าตอนนี้ใช้ครบนาทีหรือยังคะ และเดือนนี้ใช้งานไปกี่นาทีแล้ว ขอแจ้งเบอร์หลังไมค์อีกที
สมาชิกหมายเลข 8854115
ย้ายค่ายจากfinn mobile ไปทรู จำเป็นต้องไปที่สาขาอย่างเดียวหรอครัย
ผมเห็นโปรในเฟสบุ๊คแล้วผมบอกเขาไปว่าจะย้ายประมาณ 40นาที มีพนักงานโทรมาถามว่าพร้อมลงทะเบียนไหมแล้วบอกว่าโปรนี้หมดไปตั้งแต่วันที่ 31 มีนาแล้ว แต่พนักลานแนะนำว่ามีลด 400 ซึ่งผมไม่เอาครับ ซึ่ง ทำไมในเฟสบุ๊
สมาชิกหมายเลข 4947703
ไม่ทราบว่าคุณเน็ตทรูเป็นอะไรคับ
พอเวลาลงท้ายด้วย.00 น. นี่อยู่ๆเน็ตปิงเฉยเลยกวนหรอครับ หลัง5นาทีถึงใช้ได้เป็นมาหลายรอบละวันนี้ เมื่อกี้เห็นเลยว่าพอ13.59 น. ก็เอาเลย 😞 หัวร้อนมากครับเวลาอื่นมันไม่ปิงมาปิงตอนลงท้ายด้วย.00 น.
สมาชิกหมายเลข 8384082
สอบถามแพ็คเกจทรู
อยากรู้ว่าแพ็คเกจนี้ราคานี้จริงมั้ยครับ จำกัดGBหรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 8925937
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอสายสอบถามข้อมูลพนักงานทรู 2ชั่วโมง40นาที นี่ปกติวิสัยมั้ยครับ