หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอสายสอบถามข้อมูลพนักงานทรู 2ชั่วโมง40นาที นี่ปกติวิสัยมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู 5G ใช้ไม่ได้ รอสายคอลเซ็นเตอร์เป็นชั่วโมง ไม่ได้คุย แก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ
ช่วงนี้เน็ตทรูที่ใช้ มีปัญหามาก คือ โปรที่ใช้เป็นโปร 30mbps ไม่อั้น ก่อนหน้านี้ใช้ได้ปกติ มีช้าบ้างเร็วบ้างตามช่วงเวลา แต่ตอนนี้แทบใช้ไม่ได้เลย ทั้งๆที่จับสัญญาณ 5G NSA อยู่ครับ เป็นมาประมาณ 5 วันแล้ว
ใส่อะไรไปก็ได้
เน็ตทรู
วันนี้มายกเลิกเน็ตทรู เตรียมอุปกรณ์มาครบ จนท.แจ้งว่าต้องยกเลิกผ่าน vdo call เขาให้นั่งรอคิว ผ่านไปครึ่งชั่วโมง พนักงานยื่นแทปเลตมาให้คุยกับ จนท. คุยได้5วิ เน็ตหมุนประมาณ5นาทีแล้วหาย ต้องรอคิวใหม่ ตอนน
สมาชิกหมายเลข 1206069
การติดต่อพนักงาน call center ของ truemove
มีเราเป็นคนเดียวหรือเปล่าที่โทรไป1242 แล้วรอพนักงานนานมากล่าสุด 16 นาทียังไม่ได้คุยสายกับพนักงานจนต้องมาหาวิธีในกระทู้แทนถึงจะมีแอดมินของทรูที่อยู่ในpantip มาตอบ มีใครเคยเจอปัญหานี้ไหมคะแล้วแก้ปัญหากั
สมาชิกหมายเลข 8256005
ทำไมไปชำระค่าบริการ Dtac ที่ช็อปทรูแล้วใช้งานไม่ได้พนักงานบอกรอเปิด-ปิดเครื่อง15นาที ตอนนี้ชั่วโมงกว่าแล้ว
ติดต่อ Call center ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8917825
ทรูมูฟ เอช มีความจำเป็นต้องระงับบริการเลขหมายนี้เป็นการชั่วคราว เนื่องจากได้รับแจ้งการใช้งานในลักษณะที่ขัดต่อกฎหมาย
คืออะไรครับ ผมงงมากๆ ทำงานอยู่ดีๆก็มีข้อความจากทรูว่าจำเป็นต้องระงับคืออะไรครับ ผมไม่เคยค้างชำระค่างวดด้วยครับติดต่อ1ครึ่เกือบ1ชั่วโมง ไม่ได้คุยกับคนด้วยร้องเพลงให้ฟังไม่หยุด ผมต้องทำยังไงใครพอทราบบ้า
สมาชิกหมายเลข 8971678
ต้องจ่ายค่าที่จอด กรณีรถติดหนัก ๆ ในลานจอด Central World ควรกลายเป็นเรื่องปกติจริงหรอ???
ขออภัยมาก ๆ ที่สื่อสารผิดพลาดไปจากความตั้งใจหลักมาก ๆ เลยค่ะ อ่านอีกรอบก็คิดว่าควรจะแก้ตั้งแต่ชื่อกระทู้เลย & ขออภัยที่ต่อว่าห้าง แต่เราก็ยังคิดว่าห้างควรมีส่วนช่วยนะ แม้จะไม่ใช่ความผิดห้าง ประเด
สมาชิกหมายเลข 7124575
ห่วยชิบ AIS ลาขาด 6 ปีกว่า
ติดต่อ 1175 ก็ยาก พอจะย้ายก็ดึงเรื่องเอาไว้ ที่จะย้ายเพราะไม่ต่อโปรให้แล้วทรูให้โปรที่ดีกว่า สุดท้ายยัดเยียดโปรใหม่ให้ แล้วหักเงิน อัตโนมัติ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าจะแจ้งภายใน 48 ชั่วโ
ง้องแง้งกะเงอะงะ
ขอแรงเจ้าหน้าที่ทรูโทรกลับมาหน่อยค่ะติดต่อไม่ได้เลย
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นโทรศัพท์มือถือให้คุณแม่ค่ะไม่สามารถติดต่อได้ผ่านมาจะ 24 ชั่วโมงแล้ว กรุณาขอแรงโทรกลับหน่อยค่ะ เบอร์ก็ให้ไปแล้วหลังไมค์ค่ะ
พฤกษภกาสร
คอลเซนเตอร์ของทรู 1242 ไม่สามารถติดต่อกับคนจริงๆได้เลยคับ ไม่ทราบว่ามีบริการนี้จริงๆใช่ไหมคับ
คือผมมีปัญหาการใข้งานทรู แล้วจะโทรไปถามปัญหาการใช้งานแต่รอสายเจ้าหน้าที่มา 30 นาทีแล้วสายก็ตัดแล้วต้องโทรใหม่หลายรอบ ไม่ทราบว่ามันบริการนี้จริงๆใช่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8928972
ค่าบริการทรูที่แพงเกินจริง
เนื่องจากในตอนที่ทรูสัญญาณล่มทั้งประเทศตอนนั้นเขาให้กดเพื่อรับค่าโทร 100 นาทีเรากดแล้วก็ได้รับ SMS แล้วก็โทรประมาณ 70 - 80 นาทีแต่พอผ่านไปวันสองวันก็มีการเยียวยาใหม่ที่ไม่ต้องกดอะไรเข้าไปจึงทำให้การโท
สมาชิกหมายเลข 2044037
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอสายสอบถามข้อมูลพนักงานทรู 2ชั่วโมง40นาที นี่ปกติวิสัยมั้ยครับ