หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอสายสอบถามข้อมูลพนักงานทรู 2ชั่วโมง40นาที นี่ปกติวิสัยมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายเข้า เติมเงิน ทรู ใช้ wifi calling ไม่ได้ sms แจ้งให้ไปยืนยันตน พอไปสาขาแจ้งเติมเงินไม่สามารถใช้ wifi calling ได้
ย้ายเข้า เติมเงิน ทรู ใช้ wifi calling ไม่ได้ sms แจ้งให้ไปยืนยันตน พอไปยืนยันตนที่สาขาพนักงานแจ้งว่า เติมเงิน กสทช. ไม่ให้ใช้ wifi calling คือไม่สามารถสมัครให้ได้ สุดท้ายผมจะย้ายค่ายกลับค่ายเดิมที่ใช
c_type
ทำไมถึงตัดเงินโทรศัพท์ทั้งๆที่ไม่มีแจ้งเตือน
คือตอนนี้เจอปัญหาครับคือผมเติมเงินเข้าโทรศัพท์200บามเพราะอีกไม่กี่ชั่วโมงเน็ตรายเดือนผมจะหมดพอผมเติมเงินเสร็จผ่านไปไม่ถึง30นาทีผมเช็คเงินว่าเหลืออยู่เท่าไหร่มันเหลือแค่109บาทผมงงมากๆเพราะตอนนี้ผมไม่มี
สมาชิกหมายเลข 9060456
ทำไมถึงตัดเงินโทรศัพท์ทั้งๆที่ไม่มีแจ้งเตือน
คือตอนนี้เจอปัญหาครับคือผมเติมเงินเข้าโทรศัพท์200บามเพราะอีกไม่กี่ชั่วโมงเน็ตรายเดือนผมจะหมดพอผมเติมเงินเสร็จผ่านไปไม่ถึง30นาทีผมเช็คเงินว่าเหลืออยู่เท่าไหร่มันเหลือแค่109บาทผมงงมากๆเพราะตอนนี้ผมไม่มี
สมาชิกหมายเลข 9060456
1242 callcenter ทรู เขายังมีคนทำงานไหมโทร
โทรรอสาย40 นาทีโทรก็ไช่ว่าจะฟรีนะไม่มีคนรับสาย เขาออกกันหมดแล้วเหรอ พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 3582190
โปรข้ามเวลาสุดเฟล ทรู
ไปถึง12.00น. รอประเมินราคายัน 20.00 น. เสียเวลาทั้งวันไม่ได้เครื่องกลับบ้าน ผลประเมิน ได้ C สองรอบ พนักงานส่งประเมินให้ใหม่ เพราะเขาก็รับไม่ได้กลับผลประเมิน เครื่องผมโคตรเนียน ไม่มีสักรอย ทุกระบบทำงาน
สมาชิกหมายเลข 9055413
internet True มีเก็บค่าบริการแพ็คเกจเสริม
มีเก็บค่าบริการแพ็คเกจเสริมเพิ่มขึ้นมาคือค่าอะไรคะ เราไม่ทราบเรื่องเลย ติดต่อทรูยากมากรอสาย 10 กว่านาทีไม่ได้รับสายเลยเสียค่าโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 8368767
แชร์ประสบการณ์: ซื้อ iPhone + สมัครแพ็ก 1,399 เพื่อ “โปรข้ามเวลา” แต่ทรูใส่โปรผิด → ตามเรื่องหลายวันยังไม่มีคำตอบ
ผมซื้อ iPhone พร้อมสมัครแพ็กเกจ 1,399 ตั้งใจรับโปรข้ามเวลา แต่สาขาใส่เป็นโปรลดราคาเครื่องแทน ผมทักถามทรูตั้งแต่วันแรก แต่จนถึงตอนนี้ทรูยังไม่ติดต่อกลับมาแก้ไขหรือชี้แจง ทั้งที่บอกจะมีคนติดต่อกลับภายใน
สมาชิกหมายเลข 9039112
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนคะ
โทรไป1242 รอเป็นชั่วโมงยังไม่ได้คุยเลยค่ะ ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8275992
เคยรอติดต่อ True Callcenter กันนานาสุดเท่าไรครับ
วันนี้ต้องการย้ายค่ายออกจากทรู กดขอรหัสย้ายค่าย ได้ข้อความติดสิทธิพิเศษ ให้ติดต่อ call center ที่เบอร์ 027008018 รอสายนาน 1 ชั่วโมง ไม่มีคนรับสายเลย รอไม่ไหวจึงกดวางสาย เลยอยากทราบว่าท่านอื่นๆ เคยรอคุ
Pakin_sri
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอสายสอบถามข้อมูลพนักงานทรู 2ชั่วโมง40นาที นี่ปกติวิสัยมั้ยครับ