หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอสายสอบถามข้อมูลพนักงานทรู 2ชั่วโมง40นาที นี่ปกติวิสัยมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการหลังการขายทรูอุบาดขึ้นทุกวัน มะลิกากกว่าเดิมพูดวนไปมา น่ารำคาญ
จะติดต่อพนักงานทุกวันนี้ใช้เวลา 2 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยเลย มันเป็นไรของมันไม่ให้ลูกค้าคุยกับพนักงาน กลัวพนักงานมีงานทำหรอหรือยังไง บริษัทใหญ่โตพัฒนาจัดการได้แค่นี้เองหรอ เคยฟังฟีดแบคลูกค้ามั้ยว่าเอไอมัน
อร่อยกรุบ
โดนครั้งที่5สมัครรับsmsเสียเงิน เอง ทรู อยากยกเลิกและอยากได้เงินคืน ไม่ต้องการคุยกับAi1242
ตามหัวกระทู้ครับม ันไม่ไช่แค่ว่า กดยกเลิกเองได้แต่มันถูกหักเงินไปแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่5มันน่าเบื่อมาก โทรหา1242รอสาย40นาที3สายรวม110นาทีไม่มีเสียงคนโผล่มารับแก้แล้วแก้อีกผมอยากได้เงินคืนและไม่อยาก
สมาชิกหมายเลข 4806857
เน็ตทรู
วันนี้มายกเลิกเน็ตทรู เตรียมอุปกรณ์มาครบ จนท.แจ้งว่าต้องยกเลิกผ่าน vdo call เขาให้นั่งรอคิว ผ่านไปครึ่งชั่วโมง พนักงานยื่นแทปเลตมาให้คุยกับ จนท. คุยได้5วิ เน็ตหมุนประมาณ5นาทีแล้วหาย ต้องรอคิวใหม่ ตอนน
สมาชิกหมายเลข 1206069
ตัวเจ้าของกระทู้อยู่ ตปท. ไม่สะดวกโทรกลับไป call center true ที่เมืองไทย จะติดต่อได้อย่างไรบ้าง
ได้รับ SMS แจ้งว่าซิมจะถูกยกเลิกในวันที่ 3 สิงหาคมนี้แต่ตัวเจ้าของกระทู้อยู่ต่างประเทศพยามติดต่อแชทกับทรูแล้วแต่ไม่สามารถแก้ปัญหาได้เนื่องจากมะลิคุยวกวนต้องการคุยกับพนักงานตัวเป็นเป็นจะทำได้ได้รับ SMS
สมาชิกหมายเลข 5771617
สามารถต่อเน็ตรายปีเบอร์เดิมได้ไหม?
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับใช้เน็ตรายปีของทรูแบบ15Mbpsไม่อั้นไม่ลดสปีด แต่จะหมดอายุ26/7/2025นี้แต่ไม่มีsmsมาให้ต่อเลยเข้าไปติดต่อที่ศูนย์มาเขาบอกให้โทร1412โทรไปเป็นชั่วโมงไม่มีใครรับ ไม่อยากเปลี่ยนไปใช้เบอ
สมาชิกหมายเลข 8318794
เราไม่ได้ใช้งานแพ็คเกจเสริมของทรู ต้องเสียเงินด้วยหรอคะ ยกเลิกก็ไม่ได้ เราใช้ซิมรายเดือน
มีพนักงานโทรมาบอกว่าโปรทีใช้อยู่ปัจจุบันกำลังจะหมดอายุ จะเปลี่ยนโปรให้ ราคา499 จะต่อให้เองอัตโนมัติ แล้วจะคิดเงินตามการใช้งานก่อน ค่อยเก็บเต็มจำนวน ซึ่งเราก็เลือกไม่ได้ แล้วบอกต่อว่ามีสิทธิ์ 2สิทธ์ ดู
สมาชิกหมายเลข 8972695
ศูนย์ทูร โทรไปไม่มีพนักงานรับสายเลย โทรมาประมาณ40นาทีก็ไม่มีคนมารับ
เน็ตบริเวณกิ่งแก้วซอย50/2 แทบไม่มีสัญญาณเลย โทรเข้าศูนย์บริการก็ไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 8944795
ย้ายค่ายไป เอไอเอส กับ ทรู มีแพ๊คเกต ที่โทรฟรีไหมครับ
ตอนนี้ใช้ดีแทค รายเดือน ใช้เนตไม่เยอะ แต่ เน้นโทรเยอะ หลายร้อยนาที แพ๊คเกตเติมเงิน ที่ โทรได้ 15 นาที 30 นาทีต่อครั้ง ทรู เอไอเอสมีไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1827924
คุยกับมะลิไม่รู้เรื่อง ต้องการคุยกับมนุษย์ทรู ต้องทำยังไง
สมัครแพ็กเกจโทรเสริมไป ตัดเงินแล้ว แต่โทรก็ยังเสียค่าโทรเพิ่มอยู่ดี ในโปรบอกได้ทรูไอดีพลัสฟรี เช็คก็ได้แต่เบสิค ติดต่อพนักงานไม่ได้ มะลิเหนี่ยวมากไม่ยอมปล่อย ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 2222018
แอป true ไม่ยอมให้ติดต่อพนักงานสักที
ต้องการติดต่อพนักงาน ทรูยากเหลือเกิน คือเรากำลังจะจ่ายบิลตอน5ทุ่ม เพราะถ้าไม่งั้นจะบังคับจ่าย2เดือน พอจะจ่ายดันไม่สามารถทำรายการทางการเงินได้ ล่ะกลายเป็นเราต้องจ่าย2บิล เห่อออ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากแห
สมาชิกหมายเลข 2214266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอสายสอบถามข้อมูลพนักงานทรู 2ชั่วโมง40นาที นี่ปกติวิสัยมั้ยครับ