หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอสายสอบถามข้อมูลพนักงานทรู 2ชั่วโมง40นาที นี่ปกติวิสัยมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าโดนระงับจนขึ้นว่าไม่มีบริการ แต่ตอนนี้ถยอยจ่ายจนครบแล้ว จะใช้เบอร์เดิมได้มั้ยครับ ?
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีผมค้างชำระรายเดือนของทรูไปตั้งแต่ช่วงเมษา พึ่งจ่ายครบวันนี้ ผมอยากใช้เบอร์เดิมด้วย ไม่แน่ใจว่ามันกลับไปใช้ได้เหมือนเดิมมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6872038
การติดต่อพนักงาน call center ของ truemove
มีเราเป็นคนเดียวหรือเปล่าที่โทรไป1242 แล้วรอพนักงานนานมากล่าสุด 16 นาทียังไม่ได้คุยสายกับพนักงานจนต้องมาหาวิธีในกระทู้แทนถึงจะมีแอดมินของทรูที่อยู่ในpantip มาตอบ มีใครเคยเจอปัญหานี้ไหมคะแล้วแก้ปัญหากั
สมาชิกหมายเลข 8256005
เน็ตทรู
วันนี้มายกเลิกเน็ตทรู เตรียมอุปกรณ์มาครบ จนท.แจ้งว่าต้องยกเลิกผ่าน vdo call เขาให้นั่งรอคิว ผ่านไปครึ่งชั่วโมง พนักงานยื่นแทปเลตมาให้คุยกับ จนท. คุยได้5วิ เน็ตหมุนประมาณ5นาทีแล้วหาย ต้องรอคิวใหม่ ตอนน
สมาชิกหมายเลข 1206069
ทำไมไปชำระค่าบริการ Dtac ที่ช็อปทรูแล้วใช้งานไม่ได้พนักงานบอกรอเปิด-ปิดเครื่อง15นาที ตอนนี้ชั่วโมงกว่าแล้ว
ติดต่อ Call center ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8917825
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว ของ True รายเดือน
รบกวนขอเจ้าหน้าที่เปิดสัญญาณชั่วคราวให้ซัก3 วันได้มั้ยครับ เบอร์ 0834507083 ต้องการใช้จริง ๆ ครับ ยังไม่มีตังจ่ายค่ารายเดือน #true #ทรูมูฟ #ทรูรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 7587325
ใครเคยเจอปัญหาเครือข่ายTrue ขึ้นโทรฉุกเฉินเท่านั้นบ้างคะ ไม่สามารถโทรเข้า-ออกได้เลยค่ะ
เนื่องมาจากเมื่อวันพุธที่16 เราพาแม่ไปติดต่อทรูช้อป เพื่อต้องการให้เช็คแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตว่าทำไมถึงหมดเร็ว ทั้งที่สมัครไปเกือบๆ400฿(คุณแม่สมัครเองเลยไม่ค่อยเข้าใจ) พนักงานเลยแจ้งว่า เป็นแพ็กเกจลิมิเต
สมาชิกหมายเลข 8970380
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูไม่ได้เลย ใครมีช่องทางคุยกับพนักงานไหมคะ
จะโทรหา คุยกับพนักงานช่างยากเย็น ระบบอัตโนมัติ ก็ช่วยอะไรไม่ได้ โทรก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 8810313
มีใครเคยเจอยอดบิลของทรูโดนเก็บค่าบริการจาก SMS บ้างคะ
ต้องขอโทษถ้าหากตั้งกระทู้ผิดกลุ่มนะคะ กระทู้นี้อยากจะสอบถามทางtrueว่าคุณรู้ไหมเครือข่ายของคุณมีปัญหามากที่สุดเรื่องยอดการชำระที่มันเกินมาจากการส่งข้อความหาลูกค้าโดยที่ลูกค้าไม่รู้เลยว่าข้อความพวกนั้น
สมาชิกหมายเลข 7474626
สมัครแพคเก็จเน็ต Truemove H เน็ต 88 GB 10 วัน แต่เน็ตใช้ไม่ได้เลย เหมือนเน็ตหมดเลย แต่เหลือตั้ง 75 GB
แบบนี้ทำยังไงได้บ้างตืดต่อ 1242 บอกโทรฟรี แต่คิดนาทีละ 3 บาท รอพนักงานมา 15 นาทีแล้วบอกคนติดต่อจำนวนมาก เล่นเน็ตอะไรไม่ได้เลย ดู Youtube ไม่ได้ หมุนติ้วๆ
สมาชิกหมายเลข 7224697
ค่าบริการทรูที่แพงเกินจริง
เนื่องจากในตอนที่ทรูสัญญาณล่มทั้งประเทศตอนนั้นเขาให้กดเพื่อรับค่าโทร 100 นาทีเรากดแล้วก็ได้รับ SMS แล้วก็โทรประมาณ 70 - 80 นาทีแต่พอผ่านไปวันสองวันก็มีการเยียวยาใหม่ที่ไม่ต้องกดอะไรเข้าไปจึงทำให้การโท
สมาชิกหมายเลข 2044037
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอสายสอบถามข้อมูลพนักงานทรู 2ชั่วโมง40นาที นี่ปกติวิสัยมั้ยครับ