หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
กระทู้คำถาม
dtac
อยากรุ้ว่าเวลาที่โทรเข้าไปคุยปันหากับคอลเซนเตอร์ของดีแทคแต่ให้เราถือสายรอนานๆเราจะเสียค่าโทรมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักแพ็คเกจเสริมดีแทค แต่ยกเลิกไม่ได้
คือ มีคอลเซนเตอร์ของดีแทคโทรมาเสนอโปรเน็ต8เราเค้าก็พูดนั่นนี่ เราตอยแค่ อ๋อค่ะ ค่ะ พอวาง อยู่ๆแพ็คเกจเน็ตห็เปลี่ยนจาก480 เป็น899 พอจะไปเปลี่ยนแพ็คเกจหลักเป็น399 มันกับบวกเพิ่มเป็น1298 ยกเลิกในแอพก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 9069196
เติมเงินผิดเครือข่าย
คือเราเติมผิดเบอร์ผิดเครือข่าย เราจะเติมดีแทคแต่ไปais ทำยังไงได้บ้างคะ ผ่านแอป Krung Thai ค่ะ โทร 1175 ไม่มีคอลเซนเตอร์เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8803242
สมัครแพคเกจยูทูปของทรูแต่ไม่ได้รับข้อความแจ้งอีเมล
วันที่ 1/10/2025 เวลา00:52 ได้สมัครแพคเกยยูทูปพรีเมียมผ่านทรูวอลเลต ราคา 159 บาท แต่ตอนนี้เวลา01:18 น. ยังไม่ได้รับข้อความสำหรับกรอกอีเมลที่จะใช้ล็อคอินยูทูปพรีเมียม แบบนี้เราทำยังไงได้บ้างคะ ลองโทรหา
สมาชิกหมายเลข 2136449
ติดต่อเอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ยังไงถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พยายามโทร 11754 ถึงห้ารอบแล้วไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
สมาชิกหมายเลข 9032453
ขอยกเลิกเน็ตดีแทคแบบตัดรอบบิล
สามวันมานี้เน็ตไม่ดีเลยค่ะ เราพึ่งเปลี่ยนมาใช้ในแบบราคาที่แพงกว่าเดิม แต่เน็ตช้าและบางทีเครือข่ายก็ล่มทั้งที่แฟนเราก็ใช้ของดีแทคแต่ก็เล่นได้ปกติเลยดูtiktokลื่นไหลปกติ เน็ตเราราคาจ่ายไป600กว่าบาทรอบบิล
สมาชิกหมายเลข 8455061
ทรูมูฟติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้
ขอหลังไมค์ทรูหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9028533
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เติมเงินแล้วโดนหักเงินทุกครั้ง
เติมเงินทรูไป 3 ครั้งแล้วถูกหักทันทีทั้ง 3 ครั้ง ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ แอปทรู ai มะลิก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ รบกวนขอช่องทางติดต่อที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่
สมาชิกหมายเลข 9021227
เน็ตบ้านสัญญาณไม่ดี แก้ยังไงได้บ้าง
ใช้เน็ตบ้านค่ายนึงอยู่ ใช้งานชั้น2ไม่ค่อยได้เลยครับ โทรคอลเซนเตอร์ก็บอกว่าสัญญาณถึงปกติ ปัญหานี้ควรแก้ยังไงได้บ้างครับ เพราะชั้น1ใช้งานได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 8830397
ซิมดีแทคขึ้นว่าการลงทะเบียนซิมการ์ดล้มเหลว โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่ติด
โทรศัพท์ขึ้นว่าลงทะเบียนซิมการ์ดล้มเหลว ลองโทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วค่ะ แต่ไม่ติดโทรไปหลายรอบ ก็ให้ถือสายรอเป็น17นาทีทางค่ายตัดสายเฉยเลย ใช้มาเป็น 10 ปีแล้วครั้งนี้ไม่ประทับใจเลย ช้ามากกกกกกกกก ปรับปรุงด้
สมาชิกหมายเลข 8939032
สอบถามเรื่องการโอนหุ้นในพอร์คครับ
ในพอร์คหุ้นผมจะมีหุ้นและพวกกองทุนรวมพื้นฐานซึ่งจะได้ปันผลทุกปี ปันผลของหุ้นไม่มีปัญหาสามารถเครดิตภาษีได้ แต่พวกกองทุนพื้นฐานเริ่มจะโดนหักภาษีแล้ว(ครบ 10 ปีที่ได้รับการยกเว้น) ก็เลยอยากจะโอนพวกกองทุนรว
สมาชิกหมายเลข 2741297
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก