หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center True 1242
กระทู้สนทนา
truemove
true online
truemove H
อยากได้เทคนิคที่จะได้โทรแล้วคุยกับพนักงานจริงๆ ที่ไม่ใช่มะลิ
เพราะมีปัญหาต้องการคำแนะนำ ไม่ใช่ให้โรบอทนั่งท่องบทให้ฟังครับ
รบกวนขอคำแนะนำครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หาคำตอบจากทรูที่ไหนชัดเจนสุดครับ
โดยเรื่องเกิดจากเน็ตหมดเลยจะต่อเน็ต หลังจากนั้น call center 1242โทรมาถามเพื่อจะคอนเฟิร์มต่อเน็ตไหม เแต่ผมไม่ได้ให้คำตอบ เพราะเสียงเหมือนบอทซึ่งผมอยากคุยกับcall center ที่เป็นมนุษย์เพื่อจะถามรายละเอียด
สมาชิกหมายเลข 5135024
True ไม่มีพนักงานcall centerแล้วหรอคะ??????
ติดต่อ1242 ชาตินึงยังไม่รับสายเลยค่ะ มะลิช่วยอะไรได้หรอคะ? จะคุยกับคนต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 1857302
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม ที่ให้เติมเงิน1790ต้องเติมเลยไหม
สมาชิกหมายเลข 4066107
การติดต่อพนักงาน call center ของ truemove
มีเราเป็นคนเดียวหรือเปล่าที่โทรไป1242 แล้วรอพนักงานนานมากล่าสุด 16 นาทียังไม่ได้คุยสายกับพนักงานจนต้องมาหาวิธีในกระทู้แทนถึงจะมีแอดมินของทรูที่อยู่ในpantip มาตอบ มีใครเคยเจอปัญหานี้ไหมคะแล้วแก้ปัญหากั
สมาชิกหมายเลข 8256005
โดนระงับสัญญาณ sim true ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ผ่านมะลิ ไม่ได้ โทร 1242 รอนาน เสียเงินไหมครับ ?
โดนระงับสัญญาณ sim true ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ผ่านมะลิ ไม่ได้ โทร 1242 รอนาน เสียเงินไหมครับ ?
สมาชิกหมายเลข 8963244
อยู่ดีๆแพ็คเกจเน็ตหาย ใช้ไม่ได้ True
ผมใช้ซิมนี้มา2ปีแล้วครับ เป็นเน็ตรายปี ซึ่งจะครบรอบทุกวันที่ 19/07 แต่มาปีนี้ใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นครับ call center ก็ติดต่อไม่ได้เลย ในแอปที่เคยติดต่อแอดมินได้ ตอนนี้ก็ได้คุ
สมาชิกหมายเลข 8961860
true เติมเงินแล้ว ไม่ต่อเน็ตอัตโนมัติ ทำอย่างไรดีครับ
เติมเงินไปแล้ว แต่ไม่หักเงิน โทรไป1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8959196
ต่ออายุ SIM เทพ ทรู
พอดีเราซื้อ sim เทพรายปี ของทรูมาให้ พนักงานใช้อ่ะ ตอนนี้ใกล้จะหมดอายุแล้ว อยากรู้ว่าสามารถต่ออายุด้วยเบอร์เดิมได้ไหมค่ะ ไปถามหน้าเคาร์เตอร์ + call center ได้คำตอบไม่เหมือนกัน บอกต่อได้บ้าง ต่อไม่ได้บ
สมาชิกหมายเลข 1259220
มีปัญหา Truemove ขึ้น No sim ต้องติดต่ออย่างไรให้ได้เรื่องแบบไม่ต้องไปศูนย์ เพราะ call center มีแต่ระบบตอบ พนักงานไม่รับ
มีปัญหาซิม true ขึ้นว่า no sim แต่โทร 1242 เจอแต่นะบบอัตโนมัต ไม่ทราบต้องติดต่อทางไหนได้บ้าง - ทางมะลิ ก็เด้งออกตลอด - วีดีโอคอลเสียงไม่มา สัญญานไม่ดี - 1242 มีแต่ระบบอัตโนมัต
สมาชิกหมายเลข 5679360
ปกติคนที่ต้องการโทร 1242 ติดต่อพนักงาน True โดยตรงยังไงครับ
พอดีมีปัญหาที่ต้องการคุยกับพนักงานของทาง True โดยตรง ซี่งปัญหามันไม่มีในหัวข้อการติดต่อกับตัวบอท แต่จะทำยังไงก็เจอแต่ "มะลิๆๆๆๆ" มีใครพอจะแชร์วิธีที่จะได้ติดต่อพนักงานโดยตรงได้บ้างมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8896918
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center True 1242
เพราะมีปัญหาต้องการคำแนะนำ ไม่ใช่ให้โรบอทนั่งท่องบทให้ฟังครับ
รบกวนขอคำแนะนำครับ