หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center True 1242
กระทู้สนทนา
truemove
true online
truemove H
อยากได้เทคนิคที่จะได้โทรแล้วคุยกับพนักงานจริงๆ ที่ไม่ใช่มะลิ
เพราะมีปัญหาต้องการคำแนะนำ ไม่ใช่ให้โรบอทนั่งท่องบทให้ฟังครับ
รบกวนขอคำแนะนำครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call center true ยากมาก
ต้องการให้ 1242 ติดต่อกลับเรื่องเบอร์มือถือ แบบเติมเงินหน่อยค่ะ โทรไปไม่ได้คุยเลย
สมาชิกหมายเลข 6360960
1242ติดต่อยากมากกก ติดต่อแอปน้องมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง น่ารำคาญมากกก
เมื่อก่อนยังมีแชทสดคุยกับเจาหน้าที่โดยตรง พออัปเดตแล้วไม่มีเจอแต่อีน้องมะลิคุยก็ไม่รู้เรื่อง จะโทรหา1242ก็ติดต่อยากเย็นอีกรอเป็นชม.2ชม.ก็ไม่ได้คุย ยิ่งอัปเดตแอปยิ่งแย่
สมาชิกหมายเลข 6773352
ปัญหาเน็ตบ้านทรู
เดือนนี้เดือนเดียว ชุมสายพังไป 3-4 รอบ วันนี้ก็พังอีก งานก็ทำไม่ได้ ต้องแก้ไขยังไงครับ โทร 1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ ให้คุยแต่กับมะลิ เดือนนี้พังแบบนี้ทุกอาทิตย์ รวมๆละ 3-4 รอบละ หรือต้องจำใจย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 4233523
ติดต่อพนักงาน True
มีเรื่องจะสอบถามครับ เรื่องต่ออายุแพ็คเกจรายปี พอดีเมื่อเช้ามีระบบอัตโนมัติโทรมาว่าให้ต่ออายุแต่พอดีเหมือนปริมาณเน็ตที่ได้มันไม่เท่าเดิม เลยอยากติดต่อสอบถามเพิ่มเติมครับ (ลองโทรหา Call Center แล้วแต่ไ
สมาชิกหมายเลข 9022152
call center true กับ AIS ทำไมมีระบบมะลิกับอุ่นใจแล้วไม่สามารถปรึกษาพนักงานอะไรได้เลย
ยอดเงินเราหายทั้งของทรู และ เอไอเอส เราติดต่อพนักงานไม่ได้ได้แต่ฟังเสียงเพลงเป็นชั่วโมงถ้ามันไม่ติดน่ะก็ควรจะตัดสายลูกค้าไปเลยแต่นี่อะไรติดแล้วก็ให้ลูกค้ารอเป็นชั่วโมงเราโทรตอนเช้าโทรกลางวันโทรตอนเย็น
chonnatda1
เบอร์ทรูโดนระงับ จ่ายไปแล้ว 1 เดือน ปกติจะเปิดสัญญาณให้ แต่รอบนี้ยังโดนระงับอยู่
สอบถามหน่อยครับ พอดีผมจ่ายค่าโทรศัพท์ไปแล้วเมื่อวาน 1 บิล ซึ่งจะเหลืออีก 1 บิล ตามปกติต้องสามารถใช้ได้ตามปกติ แต่ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณอยู่เลยครับ รีโทรศัพท์แล้ว เปลี่ยนรูปแบบสัญญาณแล้ว ไม่หายเลย โทร
สมาชิกหมายเลข 9019115
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ True ได้ที่ไหน
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ True จากช่องทางไหนได้ครับ ทั้ง 1242 มีแต่ให้แก้ปัญหาตามคำแนะนำอัตโนมัติ มันแก้ไม่ได้ ทั้งแชทกับมะลิ ทั้งข้อความทางเฟส แก้ปัญหาไม่ได้เลย ทิ้งข้อมูลติดต่อกลับก็ไม่มีใครติดต่อมาซักคน
สมาชิกหมายเลข 4920477
อยากจะขอเงินคืน
คือเพิ่งย้ายค่ายเข้า True Move H เป็นแบบเติมเงิน แล้วได้โปรมัดมือชก เป็น Net 6 M ได้เน็ต 50G 30 วัน แต่เราไม่ต้องการ แล้วมาหักตังเราไปดื้อๆ แบบนี้ไม่ต่างอะไรกับการที่ต้องใช้รายเดือนหรือยังไง อยากจะ
ไข่มดคุง
เน็ตทรูใช่งานไม่ได้ติดต่อพนักงานก็ยาก ต้องทำใง การบริการห่วย
เน็ตใช่งานไม่ได้ 15Mbs มาๆหายๆ ติดต่อพนักงานก็ยาก โทร1242ก็ปล่อยใ่ห้รอนานมาก บริการห่วยๆๆ
สมาชิกหมายเลข 9018669
ยกเลิกบริการให้ใช้ทันใจและสิทธิพิเศษอื่นๆ ยากมากเลยครับ truemove
ไม่เคยสมัครใช้งาน และไม่มียอดค้าง แต่พอต้องการย้ายค่ายจะติดบริการนี้ขึ้นมาโดยอัตโนมัติเหมือนทำให้ผู้ใช้ยุ่งยากมากขึ้น มีช่องทางไหนที่ทำการยกเลิก ได้บ้างมั้ยครับ โทร 1242 ก็คุยกับมนุษย์ยากมาก คุยกับมะล
สมาชิกหมายเลข 707062
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center True 1242
เพราะมีปัญหาต้องการคำแนะนำ ไม่ใช่ให้โรบอทนั่งท่องบทให้ฟังครับ
รบกวนขอคำแนะนำครับ