หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ ใครเคยเป็นบ้างคะ
กระทู้คำถาม
truemove
มีใครเคยเป็นไหมคะ ทรูมูฟ ระบบเติมเงินสมัครอินเตอร์เน็ตไปแล้ว หักเงินไปแล้ว แต่เงินลดลงไปเรื่อยๆและก็ไม่มีอินเตอร์เน็ตจนเงินหมด ทั้งๆที่สมัครไปแล้วมีข้อความเข้าว่าแพ็คเกจสามารถใช้งานได้แล้ว ???
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมทรูมูฟถึงหักยอดตามสัดส่วนคะ ในเมื่อเติมเงินครบแล้ว
คือเน็ตหมดเมื่อคนนี้ตอนเที่ยงคืนค่ะ เลยเติมเงินไว้ให้ครบสำหรับให้หักยอดอัตโนมัติ ตอนกลางวันก็มีขัอความเข้าว่ายะหักยอดตอนวันที่ 9 เดือน เวลา 00:01 แต่เอาเข้าจริงๆ ทรูมูฟหักตอน 00:59 และแถมหักยอดตามสัดส
สมาชิกหมายเลข 5135428
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
เติมเงินต่อแพคเกจ Ais แต่ไม่ต่อให้แถมหักเฃินค่าอินเตอร์เน็ต
มีปัญหาเติมเงินหักค่าแพคเกจช้าไปไม่ถึง 1 วันแต่ตอนเติมเงินตามไปดันไม่ยอมต่อแพคเกจให้และหักเงินค่าอินเตอร์เน็ตไปเรื่อยๆ แก้ปัญหานี้ยังไงใครทราบบ้าง หาทางติดต่อ Call Center ก็ไม่มีวี่แววจะได้คุย
สมาชิกหมายเลข 4210605
วงเงินทรูมูฟ
สอบถามหน่อยครับว่าเราจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้มั้ยต้องทำยังไง เพราะต้องรอเงินเดือนออกประมาณ 1 อาทิตย์ พอดีมี SMS ขึ้นแจ้งเตือนมาว่าใช้วงเงินเกินและจะถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมีบิลอินเตอร์เน็ตรอบนึงที่ล
สมาชิกหมายเลข 3347714
เติมเงินผิดดึงคืนได้มั้ยคะ ทรูมูฟ
เติมเงินผิดจำนวณ200บาท พอดีจะเติมเข้าไว้ให้ยอดเงินหักค่าเน็ตค่ะ แต่เติมผิดเบอร์ สามารถดึงได้มั้ยคะทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9040641
ต้องการติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ AIS เติมเงินเข้าไปแล้วในระบบ แต่เน็ตใช้งานไม่ได้ด่วน ติดต่อกลับด่วนที่สุด
ต้องการติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ AIS เติมเงินเข้าไปแล้วในระบบ แต่เน็ตใช้งานไม่ได้ด่วน ติดต่อกลับด่วนที่สุด เบอร์ที่เติมอินเตอร์เน็ตคือ 082-813-3271 ถ้า AIS มาอ่าน ตรวจสอบหน่อย ด่วนติดต่อมา 3 วัน
สมาชิกหมายเลข 7401999
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจทรู
อยากยกเลิกแพ็คเกจอันนี้ต้องติดต่อทางไหนจะเติมเงินต่อโปรหลักกลับโดนหักไป 99 บาท โครตจะเซง โทร1242 ก้รอสายโครตนาน จะยกเลิกเองก้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8927833
ทำไมเติมเงินไว้ต่อเน็ตอัตโนมัติของทรูมูฟ แต่พอถึงเวลาไม่หัก
แฟนให้เติมเงินให้เพื่อไว้ให้ทรูมูฟหักค่าเน็ตอัตโนมัติ แต่พอถึงเวลาไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติ และยังหักเงินที่เติมเข้าไปอีก แบบนี้ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4579967
เบอร์เติมเงิน truemove-h ยอดเงินหาย
เบอร์เติมเงิน truemove-h ยอดเงินหายไปร้อยกว่าบาท จะตรวจสอบรายละเอียดยังงัยครับ ในแอป True ก็ดูไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้รอ 20 กว่านาทียังไม่ได้คุย เช็ค *137 แล้วก็ไม่มีบริการคิดเงิน อินเตอร์เน็ต
generator
ทำไมดีแทคหักค่าอินเตอร์เน็ต ทั้งที่ไม่ได้เป็ดใช้เน็ต
ช่วงนี้ใช้เบอร์ดีแทคไว้สำหรับโทรออก-รับสายแค่นั้น ไม่ได้เปิดใช้เน็ตของดีแทคเลย ทำไมถึงหักไปล่ะคะ แช้วถ้าเติมเงินเข้าไปใหม่ ยังจะถูกหักออกไปอีกรึป่าว?
สมาชิกหมายเลข 8977989
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ ใครเคยเป็นบ้างคะ