หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ ใครเคยเป็นบ้างคะ
กระทู้คำถาม
truemove
มีใครเคยเป็นไหมคะ ทรูมูฟ ระบบเติมเงินสมัครอินเตอร์เน็ตไปแล้ว หักเงินไปแล้ว แต่เงินลดลงไปเรื่อยๆและก็ไม่มีอินเตอร์เน็ตจนเงินหมด ทั้งๆที่สมัครไปแล้วมีข้อความเข้าว่าแพ็คเกจสามารถใช้งานได้แล้ว ???
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตมือถือแบบไม่จำกัด ไม่ลดสปีด ที่ใช้มานานกำลังจะสิ้นสุด ตอนนี้มีค่ายไหนที่ให้โปรแบบนี้ไหมครับ ?
ใช้อินเตอร์เน็ตมือถือแบบไม่ลดสปีด ไม่จำกัด ของค่ายนึงมาหลายปี โดนเปลี่ยนโปร ดรอปความเร็วมาเรื่อยๆ จนล่าสุดที่ใช้คือ 15 Mbps เดือนละ 200 บาท เช็คในแอพตอนนี้ขึ้นว่าโปรจะสิ้นสุดรอบบิลนี้แล้ว รอบบิลต่อไป
สมาชิกหมายเลข 7034134
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั
ผมต้องการต่อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1790 บาทครับ ทางทรูโทรมาให้ผมเติมเงิน ผมเติมเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักเงินและผมไม่สามารถต่อแพ็คเกจให้ผมได้ครับ พอโทรไปก็ใช้เวลาหลายนาทีมาก ในการรอสายคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีเจ
สมาชิกหมายเลข 9089648
True move ห่วยแตกมาก เติมเงินไป 2,000 ซื้อโปรเน็ต แต่ได้อะไรมาไม่รู้ หลอกลวง
เรียนเครือข่าย TrueMove ทรูมูฟ ทำไมการติดต่อเจ้าหน้าที่มันถึงยากเย็นขนาดนี้คะ ไม่ว่าจะโทร 1242 , 1240 โทรไม่ติดสักเบอร์ เรามีอะไรจะบอกกับคุณค่ะ คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้นะคะ เราเติมเงินโทรศัพท์มือถือ ไ
สมาชิกหมายเลข 907889
เมื่อค่ายมือริบโปรคืน
เมื่อค่ายเขียวถือวิสาสะริบโปรจากลูกค้าคืนทั้งๆที่มี sms ต่ออายุ มาแต่ ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราใช้โปร 200/15 mbps มานานหลายปีและได้รับต่ออายุเรื่อยๆ โดยเมื่อวันที่ 10 ได้มี SMS แจ้งมาว่า มีการคิดค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 1280708
ทรูมูฟ เก็บค่บริการส่วนต่างทั้งๆที่ไม่ได้ใช้แพ็คเกตเกิน ตั้ว200กว่าบาท
admin ให้ทักติดต่อไปแต่ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆทั้งสิ้นส่งชื่อเบอร์โทรไปแล้วไม่มีการตอบกลับไปทั้งสิ้น
สมาชิกหมายเลข 9072038
โปรเน็ต AIS ทำไมไม่แจ้งเตือนว่าเปลี่ยนโปร
ก่อนหน้านั้นใช้โปรเน็ต เดือนละ 60 บาท ชื่อโปรอะไรจำไม่ได้ พอครบเวลาระบบจะแจ้งเตือนให้เติมเงิน เพื่อให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ต่อ พอมาเดือนพฤศจิกายน อินเตอร์ใช้ไม่ได้เราก็เติมเงินปกติ จำนวน 200 บาท จากน
กรอบมาก
ฉันอยากได้แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตความเร็วไม่จำกัด ที่มีราคาถูกกว่านี้หน่อย
ฉันอยากทราบว่าปัจจุบันนี้มีแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต AIS แบบไม่จำกัดที่มีราคาถูกกว่านี้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3498361
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจทรูมูฟ แล้วทำไมต้องเก็บเงิน
สวัสดีค่ะ พอดีว่าเราใช้ทรูมูฟอยู่ตอนนี้ แต่มีการเรียกเก็บค่าบริการเข้ามา โดยที่เราไม่ได้สมัครแพ็คเกจนั้นต่อ ซึ่งเดือนแรก(1กันยา 2568)ได้จ่ายค่าบริการไป 284.37บาท แล้วไม่ได้ใช้แพ็คเกจนี้ต่อแล้ว แต่ในเด
สมาชิกหมายเลข 8529336
อยากให้ช่วยเช็คแพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตให้หน่อยครับ ว่าทำไมถึงได้วันใช้งานมาเท่านี้
คือเราสมัครแพ็คเกจเน็ตเสริม ความเร็ว 10 MB ไม่ลดสปีด 1 เดือน 220 บาท แต่ทำไมเราเช็คในระบบแล้วสมัครให้เราแค่ 15 วัน แล้วเราต้องเติมเงินเพิ่มเรื่อยๆ
สมาชิกหมายเลข 7846938
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ ใครเคยเป็นบ้างคะ