คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณSmallestFlying สำหรับเรื่องการสั่งสินค้า7-Delivery อย่างไรน้องเปาขออนุญาตรับเรื่องดูแลประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ตรวจสอบ โดยรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์นะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณค่ะ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สั่งของกับเซเว่นส่งทันที ของหายระหว่าทาง?
ของหายระหว่าทาง? ก็ไม่น่าใช่ เพราะระบบเปลี่ยนด้วย ตั้งใจแน่นอนเพราะคุณยายออกไปรับและไม่ได้นับถ้วยไอติม
ระหว่างรอ มันกลายเป็น 5 แต่คิดไปเองว่าคงไม่รวมของแถม
ลองเข้ามาดูโปรอีกทีละกัน เผื่อเข้าใจอะไรผิดไป *ถ้าไม่ได้แคปหน้าจอไว้ รูปข้างบนนี้หายหมดแล้ว
แน่นนอนแล้ว รีวิวได้