มาตราฐานการบริการของ AIS

กระทู้สนทนา
สืบเนื่องมาจากโทรศัพท์อยู่ดีๆก็มีส่งข้อความออกเองหาเบอร์ใครไม่รุ้นักและลองโทรไปเบอร์ที่ส่งข้อความปรากฎว่าเบอร์ยังไม่ถูกเปิดใช้งาน โทรหา 1175 ก็ยาก จริงๆคอลเซ็นเตอร์ควรให้บริการลูกค้ามากกว่ากรณีที่คนไม่สะดวกไป shop นี่รอสายก็นานยังแทบไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ แล้วข้อความที่ส่งออกเองแทบทุกเดือนโทร 1175 ทุกเดือนรอสายนานเหมือนเดิม แนะนำผู้บริโภครวมตัวกันแจ้งเรื่องให้ทาง สคบ รับทราบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่