เมื่อประมาณตอนเที่ยง มีเจ้าหน้าที่ทรู เบอร์ 095-382-1190 โทรมาเสนอแพ็คเกจใหม่ ความเร็ว 1,000 MGB ตอนแรกบอกไม่อั้น สรุปพอใช้จริง มันลดความเร็วนะ เสียดายแพ็กเกจเดิมมาก เร็วมากและไม่อั้นอยู่แล้ว โทรก็พอใจแล้ว แต่อันใหม่นี้พอเห็นว่าลดลงเรื่อยๆ คืองง ทำไมพูดไม่ชัดเจน กะแต่จะขาย แล้วทรูนี่ติดต่อยากมาก อะไรนักหนา มีปัญหาอะไรให้คุยอยู่แต่กับมะลิ แอดมินถ้ามาเห็นโพสต์นี้แล้ว มาแก้ไขปัญหาหน่อยค่ะ เพิ่งตกลงสมัครไปวันนี้ ขอเปลี่ยนแพ็กเกจเลยค่ะ ไม่ปลื้ม พูดไม่ชัดเจน ให้งานทรูมาก็เยอะ บริการลูกค้าให้ดีหน่อยเถอะค่ะ
อยากกลับมาใช้แพ็กเกจเดิม ต้องทำยังไง (เน็ตทรู)