หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
KoiThe บริการลูกค้าไม่ค่อยดี
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปซื้อน้ำและบริการไม่ดีพูดจาไม่ไพเราะ ?
แต่ตอนนั้นกรุณาแคชเชียร์พูดไม่ไพเราะเลย
อธิบายให้ลูกค้าก็ไม่เข้าใจ?
ในห้างแห่งหนึ่ง C....... น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานแมคโครเชียร์ขายสินค้าบุหรี่
วันนี้ได้ไปเดินซื้อสินค้าที่แมคโครตอนกำลังรอชำระค่าสินค้าเห็นพนักงานแคชเชียร์มีการแนะนำขายสินค้าที่เป็นบุหรีให้กับลูกค้าที่มาชำระเงิน อยากทราบว่าแมคโครมีนโยบายให้พนักงานแคชเชียร์แนะนำขายสินค้าที่ควบคุ
สมาชิกหมายเลข 9004319
ทำไมพนักงานไทยพานิชย์ถึงพูดจาดีๆกับลูกค้าไม่เป็น?
พนักงานไทยพานิชย์ทั้งที่ประจำสาขา และพวกที่โทรมาเสนอขายผลิตภัณฑ์นี่เค้าพิจารณารับมาจากนิสัยที่แย่เหรอคะ?? ทำไมพนักงานแต่ละคนไม่สามารถพูดจาดีๆกับลูกค้าได้เลย หรือมันเป็นสัญลักษณ์อะไรของบริษัทหรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 761952
b2s ทำไมคุณชุ่ยขนาดนี้
เราเป็นลูกค้้า b2s มาหลาย 10ปี ซึ่งเราไม่เคยเจอพนักงานที่ไหนแย่ขนาดนี้ เนื่องจากเราจะซื้อพาวเวอร์แบงค์ ซึ่งเราได้ซื้อเมื่อวานนี้เวลา 18:30 แต่พอถึงบ้านเราได้แกะมาดู เพราะเราจะบินไปสิงคโปร์ในวันพรุ่งน
สมาชิกหมายเลข 3318408
เปิดร้านในlazada แล้วโดนปิดบัญชี โดนนโยบายใช้คูปองและเงินอุดหนุนในทางที่ผิด จึงโดนระงับการจ่ายเงินของคุณ
หลังจากที่ ร้านโดนลบคะแนนออก48คะแนน และโดนเรื่องนโยบายใช้คูปองและเงินอุดหนุนในทางที่ผิด ซึ่งร้านเปิดร้านขายสติ๊กเกอร์ไลน มีการส่งสินค้าให้ลูกค้าทุกออเดอร โดยเราไม่รู้เลยว่าโดนจากสาเหตุไหน แต่คิดว่าคงเ
สมาชิกหมายเลข 5276402
ใครเคยใช้บัตรเครดิตซื้อของแล้วถามแคชเชียร์ว่าร้านนี้ใช้บัตรเครดิตแล้วชาร์ตไหม แต่แคชเชียร์ไม่รู้เรื่องบ้างไหมครับ
คือเวลาใช้บัตรเครดิตซื้อสินค้า ซึ่งบางร้านก็ชาร์ต2% บางร้านก็ไม่ชาร์ต ก็เลยถามก่อนเผื่อว่าถ้ามีชาร์ตจะได้ใช้เงินสด แต่มีบางห้างร้านเวลาถามแคชเชียร์กลับทำหน้างงๆไม่รู้ว่าชาร์ตคืออะไร ที่ดีหน่อยก็ไปถามผ
โดโล
โรงหนังดีมากค่ะ แต่พนักงานบางคนก็ไม่ใช่
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาเล่าถึงพนักงานคนนึงที่ทำตัวไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไหร่คะ เป็นห้างย่านแครายค่ะ เรื่องมันเป็นแบบนี้ค่ะ ปกติจะมีพนักงานหลายๆคนเดินให้ลูกค้าสแกนเพื่อที่จะถ่ายรูปแอพหรืออะไรประมาณนี้ค่ะ ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8962021
ผมต้องการร้องเรียนพนักงานปั้ม TP แถวนวนคร
พนักงานไม่มีมารยาทครับเล่นโทรศัพท์ไม่มองลูกค้าพูดจาไม่มีมารยาทครับไม่ให้เกียรลูกค้ากรุณาอบรมพนักงานของคุณดีๆไม่สนใจไถ่โทรศัพท์ไปเรื่อยควรงดให้เล่นโทรศัพท์ในเวลางานได้แล้วครับมาทำงานหรือมาเล่นโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 5246742
SEasyCash ห่วยมาก
SEasyCash ห่วยมากกกกกก คือผมใช้บริการ SEasyCash (ใน Shopee ) มานานแล้วแหละ ไม่เคยค้าง ไม่เคยล่าช้า ส่งตรงตลอด ส่งก่อนกำหนดตลอด พอดีตอนนี้อยากจะปิดหนี้มาก พยามหาช่องทางติดต่อ จนท. คือไม่มีเบอร์ ไม่มีช
สมาชิกหมายเลข 3582358
ร้องเรียน AIS
โทรหา call center นานมาก 40-60 นาทีก็ไม่รับสาย จะมีไว้ทำไม หรือว่าลดพนักงานแล้วให้ลูกค้าได้รับผลกระทบครับ โทรก็ให้ รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 1718092
ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้าใจผิดเรื่องส่วนลด,สิทธิพิเศษ เป็นตัวลูกค้าเองที่อ่านไม่ชัดเจนเอง หรือร้านค้าใช้คำกำกวมครับ
เทุกครั้งที่ลูกค้ามักจะเข้าใจผิดในเรื่องของส่วนลด หรือสิทธิพิเศษต่างๆ เกิดจากการที่ลูกค้าอ่านเงื่อนไขไม่ชัดเจนเอง หรือเพราะร้านค้าใช้คำกำกวม เลี่ยงบาลีบางอย่าง ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดครับ
สมาชิกหมายเลข 4456497
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
KoiThe บริการลูกค้าไม่ค่อยดี
แต่ตอนนั้นกรุณาแคชเชียร์พูดไม่ไพเราะเลย
อธิบายให้ลูกค้าก็ไม่เข้าใจ?
ในห้างแห่งหนึ่ง C....... น