หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
KoiThe บริการลูกค้าไม่ค่อยดี
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปซื้อน้ำและบริการไม่ดีพูดจาไม่ไพเราะ ?
แต่ตอนนั้นกรุณาแคชเชียร์พูดไม่ไพเราะเลย
อธิบายให้ลูกค้าก็ไม่เข้าใจ?
ในห้างแห่งหนึ่ง C....... น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคยมั้ยคะ เวลาไปเดินห้าง จะโดนน้องๆจากบูทคลินิกเสริมความงามต้อนให้ซื้อคอร์ส ⁉️
สคบ. คุมเข้มธุรกิจเสริมความงาม ยกเลิกสัญญาได้ใน 7 วัน คืนเงินเต็มจำนวน . สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตรียมออกประกาศควบคุม “ธุรกิจเสริมความงาม” หลังพบการขายคอร์สที่ไม่เป็นธร
Lady_Simplicity
ร้องเรียน Line man
ส่งอาหาร ไม่ตรงเวลาเลา แถมตัดเงินไปแล้ว ผม แคปหลักฐานไว้ ตามเวลาที่คุณแจ้งว่าจะมาถึง
สมาชิกหมายเลข 5763006
b2s ทำไมคุณชุ่ยขนาดนี้
เราเป็นลูกค้้า b2s มาหลาย 10ปี ซึ่งเราไม่เคยเจอพนักงานที่ไหนแย่ขนาดนี้ เนื่องจากเราจะซื้อพาวเวอร์แบงค์ ซึ่งเราได้ซื้อเมื่อวานนี้เวลา 18:30 แต่พอถึงบ้านเราได้แกะมาดู เพราะเราจะบินไปสิงคโปร์ในวันพรุ่งน
สมาชิกหมายเลข 3318408
ขอความเห็นไฟแนนซ์สีฟ้า ทวงค่างวด
ยังไม่ทันค้างเลยวันครบกำหนดก็มาทวงแล้วแล้วแบบพูดจาไม่ดีเหมือนว่าเราจะไม่จ่ายปกติก็จ่ายตรงตลอดแต่นี่ยังไม่ถึงวันทำไมต้องมาทวงเพราะอะไร ต้องทำขนาดนี้เลยหรอ
สมาชิกหมายเลข 8673352
Seasyของshopperเรียกเก็บเงินเพิ่มทั้งที่ยังไม่เลยกำหนดชำระ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ลำบากสุดๆ พอติดต่อได้ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ให้ไปกรอกแบบฟอร์มรอ เราไม่ได้ค้างชำระเลยนะ กำหนดชำระวันที่1 ดีนะก่อนหน้านี้แคปไว้ว่าจะต้องจ่ายกี่บาท พอมาวันนี้ที่ต้องจ่ายเพิ่มขึ้น
สมาชิกหมายเลข 9032600
การจ่ายบัตรเครดิต ที่ห้าง Makro
เนื่องจากไม่ได้ไปใช้บริการที่ห้าง Makro สักพักเเล้วครับ วันนี้จึงไปใช้บริการ ตอนที่กำลังจะจ่ายค่าสินค้า พนักงานปฏิเสธการรับบัตรเครดิต เพราะไม่ใช่ของ ธนาคาร UOB ปล. 1) อยากให้ทาง Makro กลับมารับบัตร
สมาชิกหมายเลข 3189998
โดนไล่ออกเพราะทุกจริต?
เราทำงานที่ห้างแห่งนึง ทำได้5เดือนกว่าแล้ว และเหตุการณ์ ณวันนั้นคือเราซื้อสินค้าในห้าง ซึ่งเป็นสินค้าป้ายเหลือง ก็นำบาร์โค้ดไปยิงที่หน้าแคชเชียร์ปกติ แต่เรื่องเกิดจากบุคคลที่3 ก็อยากได้สินค้าตัวนี้เหม
สมาชิกหมายเลข 9025979
Agoda เลวร้าย จองตั๋วเครื่องบิน
แจ้งอโกด้าไปแล้ว ว่าจะมาโพสในพันทิพ เพราะได้คำอธิบายไม่ชัดเจน พฤติกรรมเอาเปรียบลูกค้ามาก User ของผมในอโกด้า จองตั๋ว+ที่พักปีนึงๆหลักแสนบาท แต่ไม่คิดว่า มาเจอความไร้ความรับผิดชอบบนแพลตฟอร์มที่ใหญ่มาก
Preecha So
ใครเคยใช้บัตรเครดิตซื้อของแล้วถามแคชเชียร์ว่าร้านนี้ใช้บัตรเครดิตแล้วชาร์ตไหม แต่แคชเชียร์ไม่รู้เรื่องบ้างไหมครับ
คือเวลาใช้บัตรเครดิตซื้อสินค้า ซึ่งบางร้านก็ชาร์ต2% บางร้านก็ไม่ชาร์ต ก็เลยถามก่อนเผื่อว่าถ้ามีชาร์ตจะได้ใช้เงินสด แต่มีบางห้างร้านเวลาถามแคชเชียร์กลับทำหน้างงๆไม่รู้ว่าชาร์ตคืออะไร ที่ดีหน่อยก็ไปถามผ
โดโล
ร้องเรียนการเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัครของTRUEMOVE H
#ร้องเรียนการเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัครของ#TRUEMOVE H เนื่องด้วยวันที่ 13 กรกฎาคม 2568 ได้เช็คค่าบริการรายเดือนของหมายเลขโทรศัพท์ที่พ่อให้งานอยู่ (อายุ76ปี) ได้มีค่าบริการที่สูงกว่าปกติ จากปกติห
สมาชิกหมายเลข 4786580
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
KoiThe บริการลูกค้าไม่ค่อยดี
แต่ตอนนั้นกรุณาแคชเชียร์พูดไม่ไพเราะเลย
อธิบายให้ลูกค้าก็ไม่เข้าใจ?
ในห้างแห่งหนึ่ง C....... น