หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
KoiThe บริการลูกค้าไม่ค่อยดี
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปซื้อน้ำและบริการไม่ดีพูดจาไม่ไพเราะ ?
แต่ตอนนั้นกรุณาแคชเชียร์พูดไม่ไพเราะเลย
อธิบายให้ลูกค้าก็ไม่เข้าใจ?
ในห้างแห่งหนึ่ง C....... น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
b2s ทำไมคุณชุ่ยขนาดนี้
เราเป็นลูกค้้า b2s มาหลาย 10ปี ซึ่งเราไม่เคยเจอพนักงานที่ไหนแย่ขนาดนี้ เนื่องจากเราจะซื้อพาวเวอร์แบงค์ ซึ่งเราได้ซื้อเมื่อวานนี้เวลา 18:30 แต่พอถึงบ้านเราได้แกะมาดู เพราะเราจะบินไปสิงคโปร์ในวันพรุ่งน
สมาชิกหมายเลข 3318408
ใครเคยใช้บัตรเครดิตซื้อของแล้วถามแคชเชียร์ว่าร้านนี้ใช้บัตรเครดิตแล้วชาร์ตไหม แต่แคชเชียร์ไม่รู้เรื่องบ้างไหมครับ
คือเวลาใช้บัตรเครดิตซื้อสินค้า ซึ่งบางร้านก็ชาร์ต2% บางร้านก็ไม่ชาร์ต ก็เลยถามก่อนเผื่อว่าถ้ามีชาร์ตจะได้ใช้เงินสด แต่มีบางห้างร้านเวลาถามแคชเชียร์กลับทำหน้างงๆไม่รู้ว่าชาร์ตคืออะไร ที่ดีหน่อยก็ไปถามผ
โดโล
เคยมั๊ย? ยืนรอเข้าห้องน้ำสาธารณะนาน แล้วได้ยินเสียงมือถือดังลั่นออกมาจากข้างใน
ห้างดังติดป้าย อย่าเล่นมือถือ ในห้องส้วม เพื่อส่วนรวม สาวงง สงสัยต้องตั้งใจอึอย่างเดียว! วันที่ 6 ต.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งได้โพสต์ภาพป้ายคำเตือนในห้องน้ำสาธารณะในห้างแห่งหนึ่ง ระบุข้อความว่า “
บทเพลงกลางเมฆา
Call center AIS บริการห่วยแตก
วันนี้ ดิฉันโทรหา call center เพื่อต้องการสอบถามถึงปัญหาการเปิด sim แต่การพูดการจา ของพนง. มาขึ้นเสียงใส่กับลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญหากับระบบคุณ เขาจะโทรหาคุณทำไม แล้วอีกอย่าง ติดต่อไม่ได้เลย ยกเว้นจะ
สมาชิกหมายเลข 4427751
ทำไมพนักงานแคชเชียร์ห้างถึงไม่บอกลูกค้าบางคนที่สินค้าเกิน10ชิ้นแล้วเข้าแคชเชียร์ด่วนไม่เกิน10ชิ้นให้ไปเข้าแคชเชียร์อื่น
ทำไมพนักงานไม่บอกลูกค้าว่าแคชเชียร์นี้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อสินค้าไม่เกิน10ชิ้นเท่านั้น อย่างเราบางทีซื้อของไม่ถึง10ชิ้น ต้องมารอคนด้านหน้าที่เห็นแก่ตัวที่ซื้อของเต็มรถเข็น แล้วมาเข้าแคชเชียร์ด่วน พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 3404082
ใครโดนเรียกแบ็คลิสต์จากทรูมูฟบ้าง จากเบอร์ที่ไม่เคยใช้บ้าง
จะไปใช้เบอร์เดิมที่ค่ายดีแทคเสียความรู่สึกจากดีแทคในการบริการยอดแย่จากcall center ปิดค่าบริการไปแล้ว พอจะกละบมาใช้เบอร์เดิมบอกติดแบ็คลิสขอฃทรูมูฟ คยแรกไม่มีบอกไม่มีในระบบ คนสองบอกเบอร์ที่แจ้งเป็นชื่อค
สมาชิกหมายเลข 9073401
เดี๋ยวนี้ห้างไม่ให้ถุงแล้ว แคชเชียร์ก็ไม่เอาของใส่ถุงให้แล้วหรอคะ
Praew_Kaylyn
ขนส่ง Flash
ขอสอบถามหน่อยครับ ผมได้ส่งของให้ลูกค้า ที่อยู่ ปทุมธานี เป็นขนส่ง Flash ส่งแบบ on-time delivery ทีนี้ ของไปถึงแล้ว โทรหาลูกค้า แต่ลูกค้าไม่ได้รับโทรศัพท์ ลูกค้าก็น่าจะติดต่อกลับแล้ว ลูกค้าก็รอรับสิน
หนี่งเดียว
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ติดต่อยาก ลูกค้ามีปัญหาไม่ช่วยแนะนำแก้หข
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ยากมาก ลูกค้ามีปัญหาไม่แก้ไขให้ ติดต่อซ้ำเหมือนโดนบล็อคหมายเลขโทรติดต่อไม่ได้ หัวข้อเลือกติดต่อโดนตัดไป แย่มาก เป็นลูกค้าทรูมาตั้งนาน เจอแบบนี้ จะเลิกใช้ทั้งเครือข่ายมือถ
สมาชิกหมายเลข 9072297
ทำไมแคชเชียร์ bic c ถึงไม่สนใจลูกค้า
เหตุเกิด 2 ตุลาคม 2568 เวลา 12.57 น.บิ๊กซีอำเภอบ้านบึง คือเรา ซื้อเบียร์และน้ำส้มใส่ตะกร้ามามีถุงใช้ซ้ำมาเองด้วย พนักงานผู้หญิงตัวเล็ก ได้คิดเงินเรา แต่ในขณะนั้น มีพนักงานบิ๊กซีอีกคนนึงมาต่อเราเพื่อจะ
สมาชิกหมายเลข 9072981
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
KoiThe บริการลูกค้าไม่ค่อยดี
แต่ตอนนั้นกรุณาแคชเชียร์พูดไม่ไพเราะเลย
อธิบายให้ลูกค้าก็ไม่เข้าใจ?
ในห้างแห่งหนึ่ง C....... น