หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ สัญญาณ ห่วยมาก เวลาจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ลำบาก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
สัญญาณ ไม่มี รีสัญญาณ
เป็นสิบๆรอบ ให้คุยกับเอไอ
ถ้าแบบนี้ก็ไม่ไหว แล้ว เป็นลูกค้าทรู
10ปีแบบนี้ ไม่ไหว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สวัสดีสอบถามเรื่องเช่าที่เสาสัญญาณทรูมูฟ เดือนนี้จะหมดสัญญาแต่ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
อยากทราบช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อยกเลิกสัญญาและรื้อถอนต้องติดต่อสอบถามในช่องทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9086692
ทรูมูฟ ปิดเครือข่ายไปเถอะขอร้อง
ลูกค้าติดต่อไม่ได้เลย ให้ฟังเพลงรอบละ15-20นาที ให้ฟังเพลงบ้าบออะไรไม่รู้ ไม่มีคนมาแก้ปัญหาเลยสักคน บริหารจัดการห่วยมากถ้าเขาไม่เดือดร้อน จะติดต่อไปทำซากอะไร รอแล้วรออีก รอมาร่วม ชม. แล้ว ให้ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 9084605
Callcenter truemove
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่callcenter ทรูมูฟ กดโทเป็นสิบสายไม่ได้คุยสักที ให้กดนู้นนี้นั้นวนไปวนมา แย่มาก เป็นบริการที่ห่วยมาก ทำยังไงถึงจะได้คุย จนท. ครับ
สมาชิกหมายเลข 8826124
สัญญาณ ทรูมูฟ True
สัญญาณ ทรูมูฟเป็นห่าอะไรว่าาาา ทำให้หัวร้อนตลอดเลย โทรศัพท์อยู่ดีๆ เปลี่ยนจาก 4 G มาเป็น H+ แล้วก็ H จากนั้นสัญญาณตัด หายไปเลย อะไรว่ะนี่ ห่วยมากๆ ถ้าลูกค้าของคุณโทรหาคนอื่นในงานสำคัญหรือกรณีฉุกเฉิน .
สมาชิกหมายเลข 3789299
ใครใช้เครือข่ายทรูมูฟ แล้วประสบปัญหาติดต่อพนักงาน Call Center ไม่ได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ อยากจะสอบถาม ว่าใครพอจะทราบบ้างไหมคะ ว่าเราต้องการติดต่อพนักงาน Call Center ของ True Move ได้อย่างไร คือโทรเบอร์ 1242 ก็ไม่มีพนักงาน คอยตอบคำถามลูกค้า ดูแลลูกค้าเลยค่ะ ให้คุยกับหุ่นยนต
สมาชิกหมายเลข 2786901
ไม่ได้รับ OTP ของทรูมูฟ
เคยยกเลิกพวก SMS ไปนานมากๆ ของเครืองข่ายทรูมูฟ แต่ตอนนี้มีปัญหาเพราะไม่ได้รับในส่วนของข้อความ OTP พยายามโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ให้เรากด ##002# เอง แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
สมาชิกหมายเลข 922601
ช่วงโควิด อยากย้ายค่ายจากทรูมูฟ ไปAIs เพราะ Call Center และมาตรการ การเยียวยาลูกค้า
พยายามโทรเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เลยไม่ได้ปิดสัญญาณ โดนเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนทุกเดือน (ในขณะที่โดนตัดสัญญาณไปแล้ว) ช่วงโควิคจะเอาเงินไหนจ่าย บอกตรงๆ ตกงานช่วงโควิดที่แหล
สมาชิกหมายเลข 2960518
โดนละงับสัญญาณ โทรศัพท์เครือข่ายทรูมูฟ
โดนละงับสัญญาณเนื่องจากค้างชำระรอบบิล 11 วัน ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เป็นชั่วโมงหลายรอบมากไม่มีให้บริการจะขอเปิดสัญญาณก็บอกว่าเปิดไม่ได้ให้ทำติดต่อคอลเซ็นเตอร์เป็นชั่วโมงหลายรอบมากไม่มีให้บริการจะขอเปิดสัญญ
สมาชิกหมายเลข 1185271
สัญญา... สัญญาณ 3G+ ที่ดีที่สุด
สัญญา... สัญญาณ 3G+ ที่ดีที่สุด จากทรูมูฟ เอช ชมหนังโฆษณาชุดใหม่ เพื่อตอกย้าความเป็นเครือข่าย 3G+ ที่ดีที่สุด และครอบคลุมมากที่สุดในไทย http://youtu.be/rSIR2vmVKic
Mr.anon
รีวิวทรูมูฟ เบื่อทรูมูฟมาก
การเติมเงินมีปัญหา สอบถามมะลิในแอพก็ไม่มีหัวข้อที่ต้องการ พอพิมพ์ถามหัวข้อแยกไปก็ตอบมาแต่อะไรเดิมๆ ขอแชทคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ จะร้องเรียนก็ไม่ได้ โทรไปหา 1242 / 3 รอบ รอบแรก 50 นาที รอบสอง 20 นาที
สมาชิกหมายเลข 9089800
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ สัญญาณ ห่วยมาก เวลาจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ลำบาก
เป็นสิบๆรอบ ให้คุยกับเอไอ
ถ้าแบบนี้ก็ไม่ไหว แล้ว เป็นลูกค้าทรู
10ปีแบบนี้ ไม่ไหว