หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ สัญญาณ ห่วยมาก เวลาจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ลำบาก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
สัญญาณ ไม่มี รีสัญญาณ
เป็นสิบๆรอบ ให้คุยกับเอไอ
ถ้าแบบนี้ก็ไม่ไหว แล้ว เป็นลูกค้าทรู
10ปีแบบนี้ ไม่ไหว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครือข่ายทรู แย่มากแย่สึดๆบริหารห่วยเน็ตกาก
เติมเงินไปก็ตัดเน็ตแล้วแต่เน็ตเล่นไม่ได้อะไรก็เล่นไม่ได้สักอย่างทั้งๆที่เงินก็ตัดไปแล้วเสียเงินไปฟรีๆแย่สุดๆ โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากทำงานกันยังไง? บริการลูกค้าไม่ได้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 6450346
จ่ายค่าเน็ตเกินกำหนดทรู
เราใช้รายเดือนทรูกำหนดจ่าย27มิถุนาเราพึ่งจ่ายวันที่30มิถุนาเกือบๆตี1 แต่ยังใช้สัญญาณเน็ตไม่ได้สัญญาณจะกลับมาใช้ได้อยู่มั้ยหรือเมื่อไหร่เราจะต้องติดต่อที่ใคร
สมาชิกหมายเลข 8827437
สาบานได้ว่าอ่านพันทิปมา 20 กว่าปี นี่คือครั้งแรกที่สมัครพันทิปมาเพื่อติดต่อ “ทรู” ที่ไม่ใช่มะลิ มันยากเย็นอะไรวะทรูตอบที
ขอเล่าก่อนว่าเราใช้ทรูมาร่วม 15 ปีละ แต่ครั้งนี้ทนไม่ไหวจริง ๆ จะติดต่อทรูทางไหน ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงได้เลย อุตส่าห์เสียเวลาขับรถเดินทางไปสาขา พนักงานสาขาก็บอกให้โทร 1242 พอโทรก็เจอแต่เส
สมาชิกหมายเลข 8906981
เติมเงินกับเติมเน็ตผิดเบอร์ เครือข่ายทรู ทำยังไงถึงจะได้เงินคืน?
ตามหัวข้อ ที่เติมผิดไปคือเบอร์0802425687 แต่เบอร์ที่ถูกต้องคือเบอร์0802428756 ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูก้อไม่ได้ ไม่รุ้จะต้องทำยังไง ใครรู้วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ หรือคำแนะนำยังไง บอกหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6194099
แนะนำ โปรย้ายค่ายเน็ตบ้านหน่อยค่ะ
อยากย้ายจากทรู เป็นลูกค้าเก่ามาหลายปี มากกกกกก น้อยใจลูกค้าใหม่จ่ายถูกกว่า😭😭
สมาชิกหมายเลข 4733327
ไปต่างประเทศโดนทรูคิดค่าโรมมิ่ง 4,395.70บาท!!
สวัสดีค่ะ มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบบนี้บ้างไหมคะ เราได้มีการเเดินทางไปประเทศจีนตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568 และได้ทำการสมัครแพ็กเกจโรมมิ่งกับทรูมูฟไว้ในช่วงแรกของการเดินทาง 2.ต่อมาเราได้ซื้อซิมการ์ด
สมาชิกหมายเลข 4804871
ทรูมูฟเอช เจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เนตทรู เนตรายเดือน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟยังไงครับ จากเนตจ่าย250ต่อเดือน มาเดือนนี้ให้จ่าย430 ในบิลมีเขียนว่ามีการสมัครแพ็กเกจเสริม คือผมดูข้อความเก่าๆก้ไม่มีว่าผมจะไปสมัคตอนไหนน้ะ
สมาชิกหมายเลข 8904916
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ 2 ช่องทาง
โทร 1242 ระบบให้กรอก เลขมือถือ บอก 3 ครั้งกรอก 3 ครั้ง ระบบก็บอกว่า หมายเลขประชาชนไม่ถูกต้องแล้วก็ตัดสายไปเลย ทุกครั้ง ติดต่อมะลิ มะลิก็วนๆๆๆๆ ไปต่อไม่ได้ การบริการแย้ บริษัทมหาชน เครือข
สมาชิกหมายเลข 5119691
ติดต่อพนักงานทรูยากจัง
โทร1242 ก็เจอแต่บอท โทรเบอ 02700 ถือสายรอ ชั่วโมงกว่าก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย #True
สมาชิกหมายเลข 8885344
ทรู ช่วยแก้ไขด่วน อินเทอร์เน็ตห่วยมาก
ช่วยติดต่อกลับเพื่อดำเนินการต่อไปด้วยครับ
ตากุ้งยิง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ สัญญาณ ห่วยมาก เวลาจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ลำบาก
เป็นสิบๆรอบ ให้คุยกับเอไอ
ถ้าแบบนี้ก็ไม่ไหว แล้ว เป็นลูกค้าทรู
10ปีแบบนี้ ไม่ไหว