หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Callcenter truemove
กระทู้คำถาม
truemove
ร้องทุกข์
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่callcenter ทรูมูฟ กดโทเป็นสิบสายไม่ได้คุยสักที ให้กดนู้นนี้นั้นวนไปวนมา แย่มาก เป็นบริการที่ห่วยมาก ทำยังไงถึงจะได้คุย จนท. ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ ปิดเครือข่ายไปเถอะขอร้อง
ลูกค้าติดต่อไม่ได้เลย ให้ฟังเพลงรอบละ15-20นาที ให้ฟังเพลงบ้าบออะไรไม่รู้ ไม่มีคนมาแก้ปัญหาเลยสักคน บริหารจัดการห่วยมากถ้าเขาไม่เดือดร้อน จะติดต่อไปทำซากอะไร รอแล้วรออีก รอมาร่วม ชม. แล้ว ให้ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 9084605
ติดต่อCallcenter ทรูมูฟ ยากมากคะโทรไป5รอบวนไปวนมา
ทำไงถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้แก้ปัญหาให้เรา พัฒนาระบบยังไงถึงลำบากคนใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 7823746
มีใครใช้เน็ตทรู 5G flexy ulm 449 เน็ตไม่อั้น 15mbps มั้ยคะ?
มีพนักงานทรูโทรมาขายแพ็คเกจบอกดีอย่างนู้นดีอย่างนี้ไอ้เราก็หลงเชื่อ ทั้งๆที่แพ็คเกจเก่าราคาถูกกว่าแถมเน็ตก็ค่อนข้างดี พอมาเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ สรุปเน็ตวิ่งแค่ 2-3mbps ไม่เกินนี้ ราคาก็แพงกว่า อันนี้คือห
สมาชิกหมายเลข 8440987
ทรูมูฟ สัญญาณ ห่วยมาก เวลาจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ลำบาก
สัญญาณ ไม่มี รีสัญญาณ เป็นสิบๆรอบ ให้คุยกับเอไอ ถ้าแบบนี้ก็ไม่ไหว แล้ว เป็นลูกค้าทรู 10ปีแบบนี้ ไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 7845762
ทำไม โอเปอร์เรเตอร์ทรูมูฟ 1331 ถึงใช้แต่ภาษาอังกฤษ แย่จังติดต่อก็อยาก หลอก-ตังตาสีตาสา
จะโทรไปยกเลิก ข้อความที่ส่งเข้ามารบกวน และยกเลิกบริการดูดวง โทรไปภาษาอังกฤษจ๋าเลย จบสูงซะด้วยซิผม ยอดตาล แดกตังไปหลายบาท แย่ๆๆแบบนี้หลอกแดกตังตายเลย ถ้าเขาไม่เดือดร้อนคงจะไม่ติดต่อไปหลอกครับ ขอเป็นภาษ
สมาชิกหมายเลข 1324067
เน็ต TrueMove ปัญหาเยอะ
มีปัญหาเน็ตช้าเน็ตกระชาก Ping ขึ้นมา 1-2 เดือนแล้ว โทรไปแจ้งก็แค่บอกจะรีเซ็ตสัญญาณให้ ก็เป็นเหมือนเดิม โทรหา Call center เมื่อวาล รอสายไปเกือบ 1 ชั่วโมง 20 นาที จนตังในซิมหมดไป 80 บาท ก็ยังไม่ได้คุย ร
สมาชิกหมายเลข 9060009
ขอสอบถามเกี่ยวกับการจ่ายค่าเช่าโดยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเสาสัญญาณทรูมูฟหน่อยครับ
เนื่องจากว่าได้มีการต่อสัญญาเช่าที่ดินกับเสาสัญญาณทรูมูฟ สัญญาเริ่มประมาณกลางเดือนมกราคม 2568 ที่ผ่านมาต่อครั้งละ 3 ปี ชำระค่าเช่าเป็นรายปี ตั้งแต่ทำเรื่องต่อสัญญาไปเงินค่าเช่าของปีแรกของสัญญาฉบับใหม่
สมาชิกหมายเลข 3323166
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
อยากย้ายเบอร์เดิมไปทรูฯต้องทำอย่างไรครับ มีโปรเน็ตแบบพิเศษคุ้มๆให้ลูกค้าย้ายเข้าไหมครับ?
อยากได้โปรเน็ตต่อเนื่องหักรายเดือนแบบคุ้มๆ แบบไม่ลดสปีด ไม่จำกัดดาต้าที่ใช้ แต่ว่ายังต้องการใช้เบอร์เดิมอยู่(เบอร์เดิมค่ายเขียวอายุซิมมากกว่าสิบสามปี) เจ้าหน้าที่ CC สะดวกแนะนำ/ยื่นทางเลือก/ให้คำปรึกษ
สมาชิกหมายเลข 2226154
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Callcenter truemove