หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Callcenter truemove
กระทู้คำถาม
truemove
ร้องทุกข์
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่callcenter ทรูมูฟ กดโทเป็นสิบสายไม่ได้คุยสักที ให้กดนู้นนี้นั้นวนไปวนมา แย่มาก เป็นบริการที่ห่วยมาก ทำยังไงถึงจะได้คุย จนท. ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ เจ้าหน้าที่ห่วยแตกมาก
ติดต่ออะไรรอเป็นชั่วโมง มาติบรอบเดียวหายไปเราวามารถร้อง กสทช ได้ไหมคะ
Lucasta
ติดต่อCallcenter ทรูมูฟ ยากมากคะโทรไป5รอบวนไปวนมา
ทำไงถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้แก้ปัญหาให้เรา พัฒนาระบบยังไงถึงลำบากคนใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 7823746
ทำไมช่วงนี้ อินเทอร์เน็ตของทรูมูฟ #True move สัญญาณแย่จังเลยครับ
- ช่วงนี้มีปัญหาบ่อยมากเลยครับ เป็นกันทั้งออฟฟิศเลย สัญญาณแย่จนโทรศัพท์แจ้งไม่พบสัญญาณ จะติดต่อประสานงานอะไรก็ติดขัดไปหมดเป็นแบบนี้ติดต่อกัน 2-3 วันแล้วครับ แจ้งมะลิไป รีเซตสัญญาณ ก็ยังไม่ดีขึ้น - ปก
สมาชิกหมายเลข 3503197
true business online ออกใบกำกับภาษี/ใบเสร็จ ที่อยู่ผิด ต้องทำยังไง
*** ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย callcenter ก็มีแต่บอท วนๆ ไม่ได้คุยกับคน *** *** ติดต่อผ่านช่องแชทก็ไม่มีใครมาตอบเลยจ้า เพิ่งลองใช้ true business online จ่ายบิลครั้งแรก ซึ่งเป้นเบอร์บริษัท ทำรายการ
สมาชิกหมายเลข 3846982
True ติดต่อยากมากอยากคุยกับคนจริงๆเวลามีปัญหาทั้งโทร 1242 ก็ไม่มีคนรับ และมะลิ ก็คุยไม่รู้เรื่อง เบื่อออออออ
True ติดต่อยากมากอยากคุยกับคนจริงๆเวลามีปัญหาทั้งโทร 1242 ก็ไม่มีคนรับ และมะลิ ก็คุยไม่รู้เรื่อง เบื่อออออออ ทำยังไงถึงได้รับการแก้ปัญหา มะลิก็คุยวนไปมา โทรไปมา20นาทีแล้ว ยังไม่มีคนรับโคตรแย่ ปัญห
สมาชิกหมายเลข 6536374
ต้องการทำซิมทรูมูฟใหม่เบอร์เดิม แทนพ่อ ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างครับ
เนื่องจากโทรไปที่เบอร์ทรูมูฟ 1242 เกือบ 1 ชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ลองคุยกับมะลิก็ไม่ได้เรื่อเลย คือ…ต้องการสอบถามว่า จะทำซิมใหม่เบอร์เดิม ซึ่งเป็นเบอร์ของพ่อผม เป็นผู้สูงอายุไม่สะดวกใ
สมาชิกหมายเลข 3090355
อยากย้ายเบอร์เดิมไปทรูฯต้องทำอย่างไรครับ มีโปรเน็ตแบบพิเศษคุ้มๆให้ลูกค้าย้ายเข้าไหมครับ?
อยากได้โปรเน็ตต่อเนื่องหักรายเดือนแบบคุ้มๆ แบบไม่ลดสปีด ไม่จำกัดดาต้าที่ใช้ แต่ว่ายังต้องการใช้เบอร์เดิมอยู่(เบอร์เดิมค่ายเขียวอายุซิมมากกว่าสิบสามปี) เจ้าหน้าที่ CC สะดวกแนะนำ/ยื่นทางเลือก/ให้คำปรึกษ
สมาชิกหมายเลข 2226154
เน็ต TrueMove ปัญหาเยอะ
มีปัญหาเน็ตช้าเน็ตกระชาก Ping ขึ้นมา 1-2 เดือนแล้ว โทรไปแจ้งก็แค่บอกจะรีเซ็ตสัญญาณให้ ก็เป็นเหมือนเดิม โทรหา Call center เมื่อวาล รอสายไปเกือบ 1 ชั่วโมง 20 นาที จนตังในซิมหมดไป 80 บาท ก็ยังไม่ได้คุย ร
สมาชิกหมายเลข 9060009
ทรูมูฟ สัญญาณ ห่วยมาก เวลาจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ลำบาก
สัญญาณ ไม่มี รีสัญญาณ เป็นสิบๆรอบ ให้คุยกับเอไอ ถ้าแบบนี้ก็ไม่ไหว แล้ว เป็นลูกค้าทรู 10ปีแบบนี้ ไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 7845762
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Callcenter truemove