ติดต่อคอลเซนเตอร์ AIS ได้เเล้ว เเต่ยังไม่ยกเลิกบริการเสริมให้

สวัสดีค่ะ เราซื้อซิมรายเดือนจาก AIS เเล้วต้องการยกเลิกเพราะค่าบริการสูงเกินไป เเต่เกิดมีบริการเสริมที่เค้าโทรสายมาให้ทดลองใช้เเต่เราไม่ได้ไช้เเละเราไม่ได้กดยกเลิกค่ะ เหตุพราะเราหาปุ่มยกเลิกในเเอปไม่เจอ เราเลยไปติดต่อเคาต์เตอร์ที่ร้านให้ยกเลิกให้ค่ะ เเต่พอไปติดต่อจนได้คุยกับคอลเซนเตอร์เเล้วว่าเราต้องการยกเลิกในส่วนที่เราไม่ได้ใช้งาน เค้าก็ยังไม่ยกเลิกให้ค่ะ(ดูคชจ.​จากเเอป​​) ค่าเน็ตรายเดือนเราอยู่ที่ 427 บ. ต่อเดือน ค้างจ่าย2เดือน 427×2 = 854 เเต่รวมบริการเสริมที่เราไม่ได้ใช้งาน ทั้งหมดตอนนี้ค้างจ่ายอยู่ที่ 1279 ราคาสูงมากค่ะ เเละเราไม่ต้องการจ่ายเพราะไม่ได้ใช้งานจริงๆ เราเลยไปที่เคาต์เตอร์ร้านอีกครั้งเพื่อติดต่อพนักงาน เเต่ได้ผลตอบรับเเย่กว่าเดิมค่ะ พนักงานที่รับสายเราบอกว่า เดี๋ยวให้พนักงานที่ทำเรื่องลูกค้ารายเดือนโทรกลับไม่เกิน 1 ชม.นะคะ เเต่ไม่มีสายนั้นเลยค่ะ เรารอนานมากเกิน1ชม.ที่บอก ผิดหวังมากๆค่ะ เเต่เราก็ยังต้องจ่ายในส่วนที่เราใช้งาน เเละเราไม่อยากจ่ายในส่วนที่ไม่ได้ไช้งานเหมือนกัน ถ้าเราพิมพ์งงๆหรือมีอะไรผิดไปยังไงต้องขอโทษด้วยนะคะ สิ้นหวังมากค่ะกลัวว่าคชจ.จะสูงไปมากกว่านี้เราก็จ่ายไม่ไหวเเล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่