หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกวงเงินทรูมูฟทำยังไง
กระทู้คำถาม
truemove
พอดีเราไปดูในแอปtrueแล้วยอดบิลมันขึ้นเป็น9พันกว่าไปเช็คในวงเงินเหลือให้ใช้ประมาณ7ร้อยกว่าอยากรู้ค่ะว่าจะยกเลิกได้ยังไงเพราะค่าบริการส่วนเกินมันขึ้นให้ชำระทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรแล้ววงเงินนั้นก็ไม่เคยใช้อยู่ๆ ลองโทรหาศูนย์ก็มีแต่ข้อความพูดอัตโนมัติจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ เครียดมาก ใครพอมีเบอร์ตืดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูออนไลน์
สวัสดีค่ะ ใครเคยใช้เน็ตทรูออนไลน์ไหมคะ เนื่องจากย้ายบ้านไปแล้ว 1 เดือน แต่ยังไม่ได้ยกเลิกเน็ต วันนี้ทางเจ้าหน้าที่โทรเพื่อให้ชำระค่าบิล ( เราค้างมา2 เดือน แต่คิดยอด3 เดือน) สัญญา 2 ปี เราเริ่มใช้เ
สมาชิกหมายเลข 9127304
True id สมัครเเพคเกจเอง
ปกติใช้เน็ตมือถือรายเดือน อยู่ๆมียอดชำระรายเดือนเพิ่มมา เช็คในบิลเป็นการสมัครเเพคเกจ True Visions Now Standard เหมือนเป็นการสมัครให้เองทั้งทีไม่ได้กดอะไร จะโทรติดต่อ True Call center ก็ไม่ได้ เลยกดย
สมาชิกหมายเลข 6439533
ใครมีประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือนทรูมูฟบ้างคะ?
ต้องการยกเลิกรายเบอร์รายเดือนกลับไปใช้แบบเติมเงินค่ะ เข้าไปที่สาขาพนักงานก็ไม่ยกเลิกให้ ให้มาใหม่หลังวันตัดรอบบิล โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีค่าบริการอะไรเพิ่มมาอีกก็ไม่รู้ @trueint
สมาชิกหมายเลข 2770409
ทรูมูฟทำงานกันยังไง แย่มาก
เราติดตั้งเน็ตบ้านมา และ เผอิญ ไม่มีบิลแจ้ง เราเลยไม่ได้ชำระ และมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เราได้เจรจาขอชำระ วันที่ 10ตุลาคม นี่เพิ่ง 5 ทำไมตัดแล้ว งงมากพนักงานประสานงานกันไหม
สมาชิกหมายเลข 8136838
โมโหกับ True Protect และ 1242 มาก !!
โดนทรู เก็บค่า True Protect 3 รอบบิล รอบบิล1 มกราคม65 ติดต่อ 1242 รับเรื่องให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องติดต่อมา เงียบหาย เจ้าหน้าที่คนที่1 รอบบิล2 กุมภาพันธ์65 ตืดต่อ 1242 รับเรื่องให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้
สมาชิกหมายเลข 1088820
บิลทรูมาเป็นหมื่น?
สอบถามค่ะ คือเราได้มีการย้ายบ้านแต่ยังไม่ได้มีการไปแจ้งเปลี่ยนที่ติดตั้งกล่องทรู เนื่องจากไม่ว่างและไม่มีเวลาเลย มีบิลแจ้งมาในมือถือยอดเป็นหมื่นแบบนี้ เราสามารถไปแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ชำระค่างวดเดิม โดยไม
สมาชิกหมายเลข 9132085
TRUE แย่มาก!! ใครโดนแบบนี้บ้างงง
เริ่มจากเราเป็นลูกค้าทรูมานาน นานมากกกก จนลืมเครือข่ายอื่นไปแล้ว เราใช้โปร 599 ค่ะ เนตไม่อั้น โทรฟรี 300 นาที วงเงิน 2000 1.คือไม่เคยเช็คว่าโทรหาใครโทรไปกี่นาที 2.ไม่เคยเช็คบิลว่ายอดเท่าไหร่ พอรุ้ว่
สมาชิกหมายเลข 775544
เจ้าหน้าที่ Call Center True 1242 บริการไม่ประทับใจเลยค่ะ
เนื่องจากทางดิฉันได้มีการใช้บริการหักชำระผ่านบัตรเครดิตอัตโนมัติ ซึ่งยอดชำระที่หักล่าสุด คือ 340.26 บาท และยอดเน็ตบ้าน 732.97 บาท เมื่อวันที่ 03 กันยายน 63 แต่เมื่อเข้าเช็คในระบบ&n
สมาชิกหมายเลข 2499449
ยกเลิกwifi trueก่อนตัดรอบบิลทำไมขึ้นชำระคะงง
คือ เราไปคืนทุกอย่าง อุปกรณ์นั่นนี่ ถอดสัญญาณออกไปแล้ว ปกติรอบบิลเราคือ 15 แล้วเราไปยกเลิกก่อนรอบบิล ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าให้มาก่อนรอบบิลใหม่เพื่อชำระบิลเดิม และเรายกเลิกไปวันที่ 5 พค 68 และชำระครบ
สมาชิกหมายเลข 8848338
วงเงิน AIS จาก1200 บาทใช้ได้อีกแค่ 282 บาท แต่บิลค้างชำระแค่ 319 บาท ไม่เข้าใจค่ะ ช่วยตอบหน่อย
คือได้ซิม AIS นี้มาจากซื้อโทรศัพท์ใหม่ โปร 299 ใช้เน็ตได้ 750 MB หลังจากนั้นความเร็ว128 kbps. โทรนาทีละ 1.5 บาทและมีเบอร์คนพิเศษที่โทรไม่เสียค่าโทร เราก็ใส่ชื่อแม่ไปค่ะ ตอนซื้อโทรศัพท์พนักงานบอกว่าใช้
สมาชิกหมายเลข 2703562
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกวงเงินทรูมูฟทำยังไง