หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟทำงานกันยังไง แย่มาก
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
ร้องทุกข์
เราติดตั้งเน็ตบ้านมา และ เผอิญ ไม่มีบิลแจ้ง เราเลยไม่ได้ชำระ และมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เราได้เจรจาขอชำระ วันที่ 10ตุลาคม นี่เพิ่ง 5 ทำไมตัดแล้ว งงมากพนักงานประสานงานกันไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูออนไลน์
สวัสดีค่ะ ใครเคยใช้เน็ตทรูออนไลน์ไหมคะ เนื่องจากย้ายบ้านไปแล้ว 1 เดือน แต่ยังไม่ได้ยกเลิกเน็ต วันนี้ทางเจ้าหน้าที่โทรเพื่อให้ชำระค่าบิล ( เราค้างมา2 เดือน แต่คิดยอด3 เดือน) สัญญา 2 ปี เราเริ่มใช้เ
สมาชิกหมายเลข 9127304
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
พอดีผมได้จ่ายค่าเน็ตที่เซเว่นไปแล้วแต่ผ่านไปเดือนสองเดือนทางเน็ตแจ้งมาว่าคุณยังไม่ได้ชำระ
ผมจ่ายบิลเน็ตของเดือนกันยายนไปแล้วกับน้องพนักงาน บิลค่าเน็ตของทุกเดือน มา ปกติผมจะจ่ายทุกสิ้นเดือน บิลเดือนกันยายนที่มีปัญหาผมจ่ายวันที่ 1 ของตุลาคม และบิลของเดือนตุลาคมผมจะชำระวันที่ 1 เดือน พฤศจิกา
สมาชิกหมายเลข 8584552
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
สมัครเน็ตรายเดือนของ AIS แค่449 พอมาดูบิลขึ้นไป1700
เปลี่ยนจากเติมเงินมรายเดือนนครั้งแรก เพราะเห็นโปรโทชั่น 449 ใช้ได้ไม่ถึงครึ่งเดือน เน็ตเต็ม แล้วก็ไม่ได้เปิดเน็ต แต่พอมาดูบิล มียอดค้างชำระ 1700+คือคือคือยังไงหรอครับ หรือผมโดนโกง???
สมาชิกหมายเลข 9124740
แจ้งยกเลิกเน็ตบ้าน True online แล้ว แต่มีบิลเรียกเก็บรอบเดือนใหม่ตามมา
เราใช้เน็ตบ้านทรูมูฟครบตามสัญญา2ปีแล้ว รอบบิลตัดทุกวันทึ่21ของเดือน เราไปยกเลิกที่ช้อปในห้างวันที่18/8/67 พร้อมคืนกล่องและอุปกรณ์ ชำระค่าบริการที่ค้างทั้งหมดแล้ว คิดว่าภายใน 24 ชั่วโมงอินเตอร์เน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 7031675
ใช้ทรูพ้อยท์เป็นส่วนลดจ่ายบิล แต่เกิดปัญหา!!!
ตามหาเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เพราะติดต่อช่องทางไหนยากเย็นมาก เจอแต่มะลิ คุยไม่รู้เรื่องเลย เช้านี้ จ่ายบิลทรู ผ่านแอพ TRUE แล้วแอพให้กดชำระผ่านทรูมันนี่ จะได้ส่วนลด 100 P = 10 บาท เรากดแล้ว แต่มันขึ้น ไม่สำ
สมาชิกหมายเลข 2523275
True ประสานงาน ให้ด่วนนะคะชำระบิลไปนานแล้วทำไมยังตัดสัญญาณ
ช่วยบริการให้ดีหน่อย นะคะ True ยังไงรีบประสานงานให้ด่วนเลยนะคะ ผู้ใช้ตอนนี้ไม่สามารถโทรออกได้แย่มากเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4263329
รบกวน ทรู ช่วยเอาโปรเดิม กลับคืนมาให้เราด้วยนะคะ
• แรกเริ่มเดิมที ดิฉันใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของทรู (ใช้มาสิบกว่าปีแล้ว) • เป็นแพ็คเก็จ เน็ตบ้าน + ซิมมือถือเบอร์ 095-940-2532 ได้เน็ตมือถือเดือนละ 30GB โทรฟรี 100 นาที ------ ต่อมาเมื่อวันที่
สมาชิกหมายเลข 6710499
ชำระค่าบริการล่วงหน้าดีแทครายเดือน
เน็ตเติมเงินเพิ่งใช้ครบปีพนักงานโทรมาให้เปลี่ยนโปรเป็นรายเดือน 399 ไม่อั้น พอทีนี้ขึ้นให้ชำระล่วงหน้าในแอพ 300 กว่าบาทก็ชำระไปแล้ว ทีนี้ชำระเสร็จให้ชำระล่วงหน้าอีก 745.16 บาทคืออะไรคะ????
สมาชิกหมายเลข 7280892
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟทำงานกันยังไง แย่มาก