หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟทำงานกันยังไง แย่มาก
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
ร้องทุกข์
เราติดตั้งเน็ตบ้านมา และ เผอิญ ไม่มีบิลแจ้ง เราเลยไม่ได้ชำระ และมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เราได้เจรจาขอชำระ วันที่ 10ตุลาคม นี่เพิ่ง 5 ทำไมตัดแล้ว งงมากพนักงานประสานงานกันไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีบิลเก็บเงิน ค่าอุปกรณ์เสียหาย เนตบ้าน True ใครเจอบ้าง
ทางบ้านได้ยกเลิก เนตบ้านทรู ไปตั้งแต่ ธันวาคมปีที่แล้ว โดยเอาอุปกรณ์ทั้งหมด ไปคืนที่ศูนย์บริการ โดยศูนย์ทำเรื่องยกเลิกและ ให้ชำระเงินค่าต่างๆ ครบ แต่เมื่อเดือน มิถุนายน มีบิลค่าบริการ มาเรียกเก็บที่บ้
สมาชิกหมายเลข 1296150
ต้องการติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรูเพราะเบอร์โดนระงับโทรติดต่อไม่ได้
ต้องการขอเลื่อนสายชำระเปิดสัญญาน ขัวคราวค่ะ รบกวน ส่งเรื่องให้ที 0641720894
สมาชิกหมายเลข 9038550
โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
เรากำลังเดินทางไปต่างประเทศ จะยกเลิกแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน search หาในเน็ตก็บอกยกเลิกในแอป True ID ได้เลย แต่เข้าไปดูไม่มีแพ็คเกจที่ตัวเองใช้เลยกดยกเลิกไม่ได้ จะโทรหาเจ้าหน้าที่ก็เหมือนมีแต่เอไอค
สมาชิกหมายเลข 8268813
ยกเลิกวงเงินทรูมูฟทำยังไง
พอดีเราไปดูในแอปtrueแล้วยอดบิลมันขึ้นเป็น9พันกว่าไปเช็คในวงเงินเหลือให้ใช้ประมาณ7ร้อยกว่าอยากรู้ค่ะว่าจะยกเลิกได้ยังไงเพราะค่าบริการส่วนเกินมันขึ้นให้ชำระทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรแล้ววงเงินนั้นก็ไม่เคยใช้อ
สมาชิกหมายเลข 8793959
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
เน็ตทรู จาก 300 mb อยู่ๆเหลือแค่ 100 mb
สอบถามครับ มีใคร เจอแบบนี้ไหมครับ ตอนแรก ติดเน็ตช่วงโควิด 300 mb มีโทรมาอัพเรื่อย จน 1 gb แล้วเหมือนมีพนักงานโทรมาแจ้งว่าหมดสัญญา เลยกลับมาเหลือ 300 mb ถ้าจำไม่ผิด แล้วล่าสุด ดูบิล ได้ แพค 100/100
สมาชิกหมายเลข 3400542
แอพทรูจ่ายแล้วไม่ยอมตัดจ่ายให้เป็นมาสองเดือนละ
จ่ายผ่าน true money สินเชื่อ pay next ตัดจ่ายสำเร็จ แต่แอพทรูยอดบิลไม่ยอมตัดจ่ายให้ ติดต่อพนักงานโคตรยาก...
สมาชิกหมายเลข 2344974
จ่ายบิลเน็ตทรูไปแล้วยังขึ้นค้างชำระอยู่
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตที่ค้างชำระไปแล้วแต่ในแอปมันยังขึ้นว่าไม่ได้จ่ายอยู่ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9033859
เน็ตบ้านทรูค้าง 2 เดือน แต่จ่ายไปแล้ว 1 เดือนสามารถใช้งานได้มั้ย
อยากสอบถามว่าผมค้างเน็ตบ้านไว้ 2 เดือนแล้วผมจ่ายไปแล้ว 1 เดือนตอนนี้ไม่สามารถใช้งานได้บิลล่าสุดที่ต้องจ่ายคืน 18 ส.ค ซึ่งผมยังไม่ได้จ่ายผมจ่ายของเดือนที่แล้วไปอยากรู้ว่ามันสามารถเปิดใช้สัญญาณได้มั้ยคร
สมาชิกหมายเลข 8843943
ลูกค้าทรู รายเดือน โดนโทรให้เปลี่ยนโปรให้แพงขึ้น ทั้งๆที่โปรเดิมยังไม่หมดอายุ
ลูกค้า ทรูรายเดือน ใช้มา 20+ ปี เดิมใช้ เน็ต true unlimited 399 มีเจ้าหน้าที่โทรมาให้เปลี่ยนโปร กลายเป็นแบบเน็ตจำกัด แถมแพงกว่าเดิม เดือนละเกือบ 600 บาท ทั้งๆที่ พอเช็คข้อมูลโปรเก่า โปร 399 ของเดิม
มาม่าปลากระป๋อง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟทำงานกันยังไง แย่มาก