หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟทำงานกันยังไง แย่มาก
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
ร้องทุกข์
เราติดตั้งเน็ตบ้านมา และ เผอิญ ไม่มีบิลแจ้ง เราเลยไม่ได้ชำระ และมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เราได้เจรจาขอชำระ วันที่ 10ตุลาคม นี่เพิ่ง 5 ทำไมตัดแล้ว งงมากพนักงานประสานงานกันไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Truemove เปลี่ยนโปรจาก 499 เป็น 1299 โดยไม่อนุญาต และไม่ยอมปรับลดบิลให้
ขอเล่าไว้เป็นอุทาหรณ์ของคนที่กำลังใช้และคิดจะใช้ True ครับ เริ่มมาจากช่วงประมาณปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมาได้มีพนักงาน True โทรมาเสนอเพิ่มเน็ตให้โดยค่าใช้จ่ายทุกอย่างเท่าเดิม ซึ่งในการสนทนาครั้งนั้น ผม
สมาชิกหมายเลข 884616
จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ True
คือเราไม่ค่อยได้ใช้แท็ปเล็ตเลยยังไม่เห็ข้อความให้ชำระค่าเน็ต วันนี้หยิบขึ้นมาดูก็เจอข้อความให้จ่ายค่าบริการเราก็เลยรีบจ่ายทันที แต่พอจ่ายเสร็จเรียบร้อยก็ไม่ปล่อยสัญญาณเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มาให้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 3505985
โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
เรากำลังเดินทางไปต่างประเทศ จะยกเลิกแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน search หาในเน็ตก็บอกยกเลิกในแอป True ID ได้เลย แต่เข้าไปดูไม่มีแพ็คเกจที่ตัวเองใช้เลยกดยกเลิกไม่ได้ จะโทรหาเจ้าหน้าที่ก็เหมือนมีแต่เอไอค
สมาชิกหมายเลข 8268813
ยกเลิกวงเงินทรูมูฟทำยังไง
พอดีเราไปดูในแอปtrueแล้วยอดบิลมันขึ้นเป็น9พันกว่าไปเช็คในวงเงินเหลือให้ใช้ประมาณ7ร้อยกว่าอยากรู้ค่ะว่าจะยกเลิกได้ยังไงเพราะค่าบริการส่วนเกินมันขึ้นให้ชำระทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรแล้ววงเงินนั้นก็ไม่เคยใช้อ
สมาชิกหมายเลข 8793959
ประสบการณ์ยอดแย่ จาก TruemoveH
สวัสดีชาว Pantip..... ผมเป็นผู้เล่นที่เข้ามาดูบอร์ดพันทิพมานาน เคยแต่ดูกรณีเรียนรู้ของสมาชิกท่านอื่นๆ ไม่เคยคิดว่าจะได้มาตั้งกระทู้เป็นของตัวเอง วันนี้ผมมีประสบการณ์แย่ๆ ของการเป็นลูกค้า TruemoveH
สมาชิกหมายเลข 2014574
โปร 50% มีจริงหรอ? ไม่เห็นจะได้ส่วนลดเลย !
วันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้ซื้อ iPhone5S พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ที่ true ctw เลือกโปร 599 ซึ่งพนักงานแจ้งว่าโปรนี้จะได้ลด 50% วันรุ่งขึ้นไปติดต่อเรื่องให้ wifi login อัตโนมัติ ก็ถามย้ำว่าพอบิลออกจะลด 5
สมาชิกหมายเลข 995988
True Move H รายเดือน เล่นผมอีกแล้ว!!!
ก่อนอื่น ผมไม่มีเจตนาที่จะให้ร้ายใครนะครับ เพียงแค่ต้องการความรับผิดชอบจากทางบริษัท เนื่องจากความเสียหายทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับผม มันมาจากพนักงาน Call Center ของคุณเอง เมื่อวันที่ 1 / 12 / 16 ผมได้โทรเ
สมาชิกหมายเลข 1549660
สัญญาณเน็ตทรูโคตรแย่
สัญญาณเครือข่ายทรูแย่มาก ตัดสลับ 3G กับ 4G ขีดเดียวตั้งแต่ 01:00 จนตอนนี้ 08:40 แล้วยังไม่ได้รับการแก้ไขสักที
สมาชิกหมายเลข 6143119
ทำไมทำเรื่องย้ายค่าย มันยากเย็นจังคะ
ไปทำเรื่องขอย้ายค่ายออกจาก True ไปที่ AIS เพราะ internet แย่ เพิ่มแพคเกจแพงขึ้นก็ยังอืดเหมือนเดิม พอเราไปทำเรื่องย้ายค่ายเมื่อวันอาทิตย์ ทาง AIS แจ้งว่ายังย้ายไม่ได้ ติดค่าใช้จ่ายที่ยังไม่บิลให้เราไป
อยากกินเมี่ยงปลาทู
Truebill อยากสอบถามเรื่องบิลเน็ตบ้าน True
พอดีติดเนตบ้านไว้ให้คนที่บ้านพึ่งพบว่าค้างชำระมานาน แบบนี้จะส่งผลอะไรมั้ยครับ พอดีจะขอติดต่อผ่อนชำระเพราะเนตใช่ไม่ได้แต่งบิลมาทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 8137234
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟทำงานกันยังไง แย่มาก