หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตรวจสอบใบหน้า scb ขึ้นไม่สามารถดำเนินการต่อได้
กระทู้คำถาม
SCB EASY
อยากทราบว่าต้องทำไปเรื่อยๆ หรืออะไรยังไงครับ เปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ลงแอพใหม่ยืนยันใบหน้าขึ้นสถานะไม่สามารถดำเนินการต่อได้ควรทำยังไงครับ เดือดร้อนมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีติดตามสถานะ บัตรเดบิต SCB
พอดีสมัครบัตรเดบิต SCB ไป แต่ยังไม่ได้ตัวบัตรเลย ต้องทำอย่างไรครับ สามารถติดตามสถานะบัตรได้ไหมว่าถึงไหนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9179821
อยู่ต่างประเทศ เปลี่ยนมือถือใหม่ เข้า SCB Easy app ไม่ได้ค่ะ
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ ตอนนี้เราอยู่ต่างประเทศ แล้วเพิ่งเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ พอเข้าแอป SCB Easy ระบบขึ้นว่า > “ไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ เนื่องจากไม่มีข้อมูลใบหน้า กรุณาติดต่อธนาคาร”
สมาชิกหมายเลข 8238832
SCB VS กสิกร ใครจะน่าประทับใจ และให้บริการ ในระบบได้เร็วกว่ากัน
- SCB (โทรหาSCB)เรื่องโอนเงินผิด แล้วติดต่อปลายทางไม่ได้ ผ่านมา 2 เดือน SCB เงียบๆ ต้องติดต่อสอบถาม เวลาเป็นไปตามขั้นตอนขอมูลยืนยันตัวตนถามๆๆๆๆๆ(อันนี้เข้าใจ) 20 วันทำการ + - กสิกร (โทรหากสิกร)บอกขออน
สมาชิกหมายเลข 4015660
SCB Easy สแกนหน้าไม่ผ่าน ติดต่อสาขาก็แก้ไขไม่ได้ ฝ่ายitไม่ติดตามงาน เงินในบัญชีโอนออกไม่ได้ด้วยมือถือมาเกิน 48 ชม.แล้ว
ลงทะเบียนที่สาขาเสร็จแล้ว ในappก็ขึ้นสถานะยืนยันตัวตนว่าลงทะเบียนแล้ว แต่สแกนใบหน้าตอนจะโอนเงินเกิน 50,000บาทไม้ได้ ยังไงก็ไม่ผ่าน มีใครเป็นบ้างไหมครับ
Mister Short Term
กดสแกนใบหน้าของscb easyแต่มันขึ้นแบบนี้เป็นเพราะอะไรหรอคะ?
คือเข้าแอพของscbแล้วทำการยืนยันตนค่ะยืนยันบัตรประชาชนอะไรเรียบร้อยแล้วนะคะพอถึงยืนยันใบหน้ามันขึ้นว่า "ระบบไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้" มันเป็นเพราะอะไรหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 5659455
โดนหักเงินจาก ShopeePay ไป9200 จาก scb
โดนหักเงินไปจากShopeePay 9200 เมือ่เช้าที่ผ่านมา ไม่เข้าใจเลยค่ะว่า ทำไมไม่มีOTP หรือข้อความแจ้งเตือนเข้ามาก่อน นึกจะหักก็หักแบบนี้ได้ยังไงค่ะ จะดำเนินการขอคืนเงินยังไงค่ะ โทรหาธนาคารก็ไม่ให้ควา
สมาชิกหมายเลข 5022256
ติดต่อสอบถามscbเกี่ยวกับดำเนินเรื่องยกเลิกโครงการออมสุดคุ้ม ไม่ได้สักที
คือเราสมัครโครงการไปผ่านทางทรศ พนักงานSCBโพเทคโทรมาขายวันที่1-11-25ละหลงสมัครไป800 เราตัดสินใจติดต่อดำเนินการยกเลิกไปวันที่4-11-25 โดยโทรผ่านทาง1314 พนักงานจะดำเนินติดต่อประสานงานการยกเลิกให้ วันที่11
สมาชิกหมายเลข 9118590
Scb easy คือสมัครแอพยืนยันอะเรียบร้อยหมดแล้ว แต่เข้าไม่ได้
พอเข้ามันบอกไม่สามารถดำเนินการต่อได้ ข้อมูลสำหรับสมัครใช้แอพscb easyไม่เพียงพอ แต่ดูได้Email ก็เห็นบอกได้ทำการเปิดบัญเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต้องทำไงครับถึงเข้าได้
สมาชิกหมายเลข 5340399
อยากสอบถามเกี่ยวกับวิธีแก้ไขเครดิตบูโรหน่อยครับ
เรื่องคือผม เป็นหนี้กับ กสิกรไลน์ หรือที่เรียกว่า Line BK แล้วเขาทำการขายหนี้ให้กับ บริษัท ชโย ผมก็ได้ทำการปิดยอดหนี้เสร็จเเล้วได้ใบปิดหนี้เเล้ว แต่สถานะในเครดิตบูโรยังขึ้นเป็น 42 ได้ทำเรื่องยื่นแก้ไ
สมาชิกหมายเลข 9166821
ขออภัย ไม่สามารถตรวจสอบการเข้าสู่ระบบของคุณได้ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ Shopee เพื่อดำเนินการต่อ
ขออภัย ไม่สามารถตรวจสอบการเข้าสู่ระบบของคุณได้ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ Shopee เพื่อดำเนินการต่อ ต้องแก้ยังไงครับ ยืนยันตัวตนก็ไม่ได้ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 9155755
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SCB EASY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตรวจสอบใบหน้า scb ขึ้นไม่สามารถดำเนินการต่อได้