อยู่ต่างประเทศ เปลี่ยนมือถือใหม่ เข้า SCB Easy app ไม่ได้ค่ะ

รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ
ตอนนี้เราอยู่ต่างประเทศ แล้วเพิ่งเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่
พอเข้าแอป SCB Easy ระบบขึ้นว่า

> “ไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ เนื่องจากไม่มีข้อมูลใบหน้า กรุณาติดต่อธนาคาร”



อยากทราบว่ากรณีแบบนี้
จำเป็นต้อง กลับไปไทยเพื่อยืนยันตัวตนที่สาขาเท่านั้น เลยหรือเปล่าคะ
หรือมีวิธีอื่น เช่น ติดต่อผ่าน Call Center, วิดีโอคอล, หรือช่องทางออนไลน์ที่สามารถทำได้จากต่างประเทศบ้างไหม

ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ รบกวนแชร์ประสบการณ์หรือแนวทางแก้ให้หน่อยนะคะ 🙏
ขอบคุณมากค่ะ 🌷
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่