หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยน package หลักอินเตอร์เน็ตของทรูแบบพนักงานทำงานต้องการเปลี่ยน package หลักอินเตอร์เน็ตของทรูแบบพนักงานทำงาน
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
ต้องการเปลี่ยน package หลักอินเตอร์เน็ตของทรูแบบพนักงานทำงานทันทีไม่เอาตอบวันนี้แล้วก็มาตอบอีกทีพรุ่งนี้ค่ะ
ไม่เอาพนักงานที่บอกว่าจะต้องรอตรวจสอบขอเช็คก่อนแล้วก็หายไปครึ่งวันแล้วค่อยมาตอบนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกดน็ตเสริมทรู
ติดต่อช่องทางหลายช่องทางก็ไม่มีช่องทางไหนตอบกดเลขอยเค้าแจ้งมาให้กดยกเลิกแบบทันทีก็ขึ้นว่าไม่มีแพ็คเกจแต่กดเช็คเน็ตก็ยังมี package อยู่เน็ต 14 วันต่ออายุโนมัตไม่ได้กดสมัครแต่เติมเงินแล้วก็หักไปเลยแล้วล
สมาชิกหมายเลข 9013150
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
คือมีบิลเก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ตมาทางข้อความ ทั้งที่แม่ไม่ได้สมัครก็เลยเข้าไปยังศูนย์บริการของทรู แต่พนักงานบอกให้โทร 1242 คือยังไงพนักงานเช็คให้ไม่ได้หรา เราก็รู้อยู่ว่า1242เนี่ยติดต่อยากมาก พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9012366
สอบถามผู้รู้
พอดีเราอยากเปลี่ยนมาใช้อินเตอร์เน็ตจากทรูมาเป็นAisแต่พอไปเช็คดูเขาบอกว่าทางหมู่บ้านเราเขามีแค่3BB ทรูและtotต้องเลือกระหว่าง3ค่ายนี้คำถามคือ 1ถ้าเราอยากจะใช้aisจริงๆต้องทำยังไง 2ถ้าไม่ได้ซื้อเครือค่ายไ
สมาชิกหมายเลข 6275008
ถาม ทรู อินเตอร์เน็ตบ้าน
อินเตอร์เน็ต เน็ตบ้าน เสียมา 3 วันแล้ว ที่ ม.ภาณุ เขต ตลิงชัน บอกพรุ่งนี้ พฤหัสซ่อมชุมสายเสร็จ จนป่านนี้ยังใช้ไม่ได้ 1 ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไร เมื่อไหร่เสร็จ (Call Center บอกไม่ทราบ) 2 จะชดเขยความเสียห
H o p e 4
มีใครเคยยกเลิกซิมทรูมั้ยคะ? ยกเลิกซิมรายเดือนทรู ทำไมพนักงานต้องให้รอ ไม่ยอมยกเลิกให้?
คือเราใช้ซิมรายเดือนของทรู แล้วค้างค่าเน็ต ซิมระงับหมดโทรเข้าโทรออกไม่ได้ เราไปยกเลิกที่ศูนย์ทรู บอกขอเปลี่ยนเป็นรายวัน พนักงานบอกในระบบขึ้นให้ยกเลิกเบอร์ เราก็เออ โอเคงั้นยกเลิกเลย น้องพนักงานบอกให้ร
สมาชิกหมายเลข 9021019
เบอร์เติมเงิน truemove-h ยอดเงินหาย
เบอร์เติมเงิน truemove-h ยอดเงินหายไปร้อยกว่าบาท จะตรวจสอบรายละเอียดยังงัยครับ ในแอป True ก็ดูไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้รอ 20 กว่านาทียังไม่ได้คุย เช็ค *137 แล้วก็ไม่มีบริการคิดเงิน อินเตอร์เน็ต
generator
สัญญาณทรูชอบขึ้นH+
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูเป็นอะไรอ่ะชอบขึ้น H+ บ่อยมากเเล้วเล่นอะไรไม่ได้เลย หรือผิดที่เราคะ
สมาชิกหมายเลข 8167125
ยกเลิกเน็ตทรูไม่ได้บอกติดสัญญา ใช้มาหลายปีแล้ว
อยากสอบถามครับ พอดีจะไปยกเลิกสัญญาอินเตอร์เน็ตบ้านของทรู แต่พนักงานแจ้งว่าติดสัญญา ทั้งๆที่ใช้มาหลายปีแล้ว แนะนำให้เราระงับสัญญาณหากไม่ได้ใช้ เสียเดือนละ150 เราเลยโทร1242 จะขอยกเลิก แล้วเจ้าหน้าบอกจะต
สมาชิกหมายเลข 9014995
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เติมเงินแล้วโดนหักเงินทุกครั้ง
เติมเงินทรูไป 3 ครั้งแล้วถูกหักทันทีทั้ง 3 ครั้ง ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ แอปทรู ai มะลิก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ รบกวนขอช่องทางติดต่อที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่
สมาชิกหมายเลข 9021227
อยากสอบถามลูกค้าดีแทคแพคเกจรายเดือน
แพคเกจถูกสุดของดีแทครายเดือนเริ่มต้นที่899 หรือคะ ประเด็นคือต้องการเปลี่ยน package เป็น package ที่ถูกที่สุดเพราะว่าไม่ค่อยได้ใช้อินเตอร์เน็ตใช้เฉพาะ Wi-Fi อยู่ในที่ทำงานประเด็นคือต้องการเปลี่ยน packa
นางสาว สมศรี
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยน package หลักอินเตอร์เน็ตของทรูแบบพนักงานทำงานต้องการเปลี่ยน package หลักอินเตอร์เน็ตของทรูแบบพนักงานทำงาน
ไม่เอาพนักงานที่บอกว่าจะต้องรอตรวจสอบขอเช็คก่อนแล้วก็หายไปครึ่งวันแล้วค่อยมาตอบนะคะ