หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยน package หลักอินเตอร์เน็ตของทรูแบบพนักงานทำงานต้องการเปลี่ยน package หลักอินเตอร์เน็ตของทรูแบบพนักงานทำงาน
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
ต้องการเปลี่ยน package หลักอินเตอร์เน็ตของทรูแบบพนักงานทำงานทันทีไม่เอาตอบวันนี้แล้วก็มาตอบอีกทีพรุ่งนี้ค่ะ
ไม่เอาพนักงานที่บอกว่าจะต้องรอตรวจสอบขอเช็คก่อนแล้วก็หายไปครึ่งวันแล้วค่อยมาตอบนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สรุปเบอร์นี้ 0842624656จะสามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้หรือไม่ และถ้าได้จะได้เมื่อไหร่
กระทู้ที่3ของวัน
บ่าวเมียงแป้
เปิดใช้งาน ซิม GOMO ไม่ได้
เริ่มจากซื้อsim ได้รับเมื่อวันที่ 14/9/68 เปิดใช้งาน โทรเข้าออกได้ แต่ ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ 15/9/68 ติดต่อ ais shop พนักงาน พยายาม ช่วยเหลือเต็ม ได้คำตอบว่าการเปิดใช้งานไม่สมบูรณ์ ให้ลองต่อ live c
ktss
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
คือมีบิลเก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ตมาทางข้อความ ทั้งที่แม่ไม่ได้สมัครก็เลยเข้าไปยังศูนย์บริการของทรู แต่พนักงานบอกให้โทร 1242 คือยังไงพนักงานเช็คให้ไม่ได้หรา เราก็รู้อยู่ว่า1242เนี่ยติดต่อยากมาก พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9012366
True ทำไมพนักงานเปลี่ยนแพ๊กเก็ต เองช่วยอธิบายหน่อย
สวัสดีครับ ถ้าโทรติดต่อมาจะโอเคมากผมได้ส่งข้อความไปหาแล้ว คือวันนี้มีพนักงานโทรมาขายโปรโมชั่น แพ็คเกจให้ผม โดยแจ้งว่าของเดิมผมเป็นเน็ต 4G ไม่ได้เปลี่ยนนานแล้ว ซึ่งโดยปกติผมไม่ค่อยสนใจตัดทิ้งอยู่แล้วเค
จีนูน
พบปัญหา ซิมใช้ต่างประเทศใช่งานไม่ได้ แต่เคยใช้งานได้ truemove h
ซื้อซิมใช้ต่างประเทศมา10วัน วันที่8 อินเตอร์เน็ตขึ้น3G ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ตรวจสอบยังใช้งานไม่ถึงแพคเก็จที่ซื้อไว้คือ 12GB เลยงงว่ามันเป็นเพราะอะไร ก่อนจะใช้งานไม่ได้ สัญญาณ 5Gติดๆดับๆ ตอนนี้ไม่ข
สมาชิกหมายเลข 2182652
กดยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรูผิด
พอดีผมกดยกเลิกแพคทรูมูฟเกจผิด ติดต่อเจ้าที่ก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็วกไปวนมา ทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9046166
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูมีปัญหาบ่อยมากค่ะ ต่อwifiได้แต่ไม่มีอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกิดจากอะไรคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เป็นบ่อยมากจนอยากจะย้ายค่ายแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8118386
เน็ตทรูหลุดเป็นพักๆ ทั้งวันเลย
ปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ หลายรอบแล้วก็ยังเป็นอีก ถ้าจะขอเปลี่ยนเร้าเตอร์ใหม่จะได้ไหมครับ รบกวนช่วยตรวจสอบอินเตอร์เน็ตให้ผมด่วนนะครับ
lek_xp
ของส่งวันนี้แต่กับไม่ได้พัสดุ
วันนี้รอพัสดส่งค่ะเพราะกว่าของจะมาส่งรอนานหลายวันเหมือนกัน แล้ววันนี้ได้เช็คทางแอพไปรษณีย์ว่ามันขึ้นว่ากำลังนำจ่ายพัสดุ เรากเลยรองว่าอีกสักพักของก็คงมาส่งแล้ว สุดท้ายเราก็ไม่ได้พัสดุตามที่หน้าแอพบอกว่
สมาชิกหมายเลข 8886166
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยน package หลักอินเตอร์เน็ตของทรูแบบพนักงานทำงานต้องการเปลี่ยน package หลักอินเตอร์เน็ตของทรูแบบพนักงานทำงาน
ไม่เอาพนักงานที่บอกว่าจะต้องรอตรวจสอบขอเช็คก่อนแล้วก็หายไปครึ่งวันแล้วค่อยมาตอบนะคะ