หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยน package หลักอินเตอร์เน็ตของทรูแบบพนักงานทำงานต้องการเปลี่ยน package หลักอินเตอร์เน็ตของทรูแบบพนักงานทำงาน
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
ต้องการเปลี่ยน package หลักอินเตอร์เน็ตของทรูแบบพนักงานทำงานทันทีไม่เอาตอบวันนี้แล้วก็มาตอบอีกทีพรุ่งนี้ค่ะ
ไม่เอาพนักงานที่บอกว่าจะต้องรอตรวจสอบขอเช็คก่อนแล้วก็หายไปครึ่งวันแล้วค่อยมาตอบนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่อง student packgage1 ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
วันนี้เมื่อเวลาประมาณบ่ายโมง มีพนักงานชื่อว่าลินดาแสงคำ จาก TrueMove H โทรมาเสนอโปรโมชั่น เปลี่ยนจากการเติมเงินแล้วสมัครอินเตอร์เน็ตมาเป็น Package student Package 1 พอเปลี่ยนแล้วไม่สามารถใช้งานอินเตอร
สมาชิกหมายเลข 7015569
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านแล้วโดนตัดสัญญาณทันที ความผิดของพนักงาน
เมื่อวานได้ไปแจ้งยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านของทรู ที่สาขาโลตัสบางใหญ่(Plus mall)พนักงาน : แจ้งว่าจะยกเลิกทันทีหรือตามรอบบิลผม : ยกเลิกแบบกำหนดวันได้ไหม ถ้าไม่ได้ก็ยกเลิกตามรอบบิลพนักงาน : เช็คข้อมูลให้ สั
Kirito
พนักงานทรูมูฟเอชมีหรือไม่?
อยากจะเปลี่ยน package อินเตอร์เน็ตแต่ไม่สามารถติดต่อพนักงานทรูได้เลย แต่โทรมาให้ เปลี่ยน package หรือโปรเน็ตเป็นบ่อยมาก ถ้าเห็นข้อความนี้ก็ช่วยโทรติดต่อกลับเบอร์ 083
สมาชิกหมายเลข 8354533
dtac คุณมีการสมัครอินเตอร์เน็ตรายวัน ให้อัตโนมัติเหรอคะ
วันที่ 8-7-2556 ตอน 20.31.03 น. ตามเวลาจากข้อความ อยู่ดีๆก็มีข้อความเข้ามาว่า "happy internet (Time) รายครั้งจะหมดอายุวันที่ 9-7-2013 " โดยที่ฉันไม่ได้กดสมัครอะไรเลย แค่เช็ดยอดเงินผ่าน *
เมฆน้อยสีรุ้ง
AIS Fibre เดี๋ยวนี้เวลาอินเตอร์เน็ตมีปัญหา จะให้ช่างเข้ามาแก้ไขแต่ละทีลำบากจังครับ
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้โทรไปแจ้งพนักงานตั้งแต่เช้า ได้คิวเป็นพรุ่งนี้ทั้งๆที่เมื่อก่อนโทรไปแจ้งเรื่องแบบนี้จะแก้ไขให้เลย จะรีบส่งช่างเข้ามาทันที บางครั้งโทรไปแจ้งบอกว่าจะเข้ามาไอเราก็รอทั้งๆที่ต้อ
สมาชิกหมายเลข 7944091
เดี๋ยวนี้ AIS เขาบังคับเปลี่ยนpackage เหรอครับ
จากที่ใช้โปรเดิมอยู่มาเกือบ 4 ปีจู่ๆมี SMS แจ้งว่าสิ้นสุดโปรโมชั่นแล้วบังคับให้ต่อโปรอื่นซึ่งโปรที่โดนบังคับไม่มีความใกล้เคียงกับโปรเดิมเลยแถมราคาแพงขึ้นความเร็วอินเตอร์เน็ตก็ลดลง มันทำให้หมดความเชื่อ
สมาชิกหมายเลข 6392662
ผมต้องการย้ายไป true 5g แต่หา package ถูกใจไม่ได้เลย ต้องการคุยกับพนักงาน
ผมต้องการย้ายไป true 5g แต่หา package ถูกใจไม่ได้เลย ต้องการคุยกับพนักงาน
BigStep
ติดต่อพนักงาน TrueMove h ทำไมยากเย็นแสนเข็ญเช่นนี้
ชีวิตมีปัญหากับเบอร์ truemove h มากเลยค่ะ ลูกสาวใช้ซิม TrueMove h แบบเติมเงิน เติมเน็ตรายเดือนให้เรียบร้อย ข้อความยืนยันอินเตอร์เน็ตมาเรียบร้อย ใช้ไป 3-4 วัน อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ลองกดเช็คอินเตอร์เน็
สมาชิกหมายเลข 8351482
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรู ทำยังไงครับ
อยากจะยกเลิก แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องทำอย่างไรบ้างคะรับ
สมาชิกหมายเลข 8851443
ซิมเทพของ true move H หมดอายุ 31 ธ.ค. 2025 แต่วันนี้ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1114571
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยน package หลักอินเตอร์เน็ตของทรูแบบพนักงานทำงานต้องการเปลี่ยน package หลักอินเตอร์เน็ตของทรูแบบพนักงานทำงาน
ไม่เอาพนักงานที่บอกว่าจะต้องรอตรวจสอบขอเช็คก่อนแล้วก็หายไปครึ่งวันแล้วค่อยมาตอบนะคะ