หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วันนี้ผมโทรไปปรับวงเงินของทรูรายเดือนจาก 2,000 บาทเป็น 6,000 บาท
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
True iService
Mobile Internet
ผมอิจฉาเพื่อนทั้งที่แพ็คเกจเหมือนกันแต่มันได้ปรับเอ้าปรับเอาตัวนี้มันได้เกือบจะ 15,000 บาทแล้วผมใช้เกือบละ 3 ปีแล้ววงเงินเท่าไหร่รู้เปล่า 2,000 เหมือนเดิมทั้งที่แพคเกจ 399 เหมือนกันเป๊ะงงเลยผมเลยถามว่ากี่ชั่วโมงกว่ามันจะปรับให้เพราะผมโทรไปเปลี่ยนแล้วผมเลยถามครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True มั่วบิลอีกละ
สืบเนื่อมาจากกระทู้ก่อนที่โดนมั่วบิลมา ตามอยู่นานกว่าจะยอมคืนเงิน เลยได้แจ้งยกเลิกแพ็คเกจเสริมเพิ่ม speed ไปด้วย ตั้งแต่ มกรา เมื่อวานเปิดดูใบเสร็จที่เคยจ่าย (เมียจ่าย) รอบเดือนมีนา ดันมียอดแปลกๆโผล่ม
สมาชิกหมายเลข 6245392
ต้องการยกเลิก ais vdo calling melody
อยากยกเลิก vdo calling melody พยายามจะติดต่อเจ้าหน้าที่บอกว่าจะมีsms เข้าใน 15นาที ก็ไม่มีค่ะ จะติดค่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นมนุษย์ที่สามารถดำเนินการให้ได้เลยมีไหมคะ สาเหตุที่จะยกเลิก เพราะหักเงินไปเองทุก
สมาชิกหมายเลข 8786623
อยากคุยกับกับเจ้าหน้าที่ไม่ใช่มะลิทำยังไงคะ (ทรู)
เราต้องการเปลี่ยนโปรทรูรายเดือนค่ะ รู้สึกตอนนี้แพ็คเกจเก่าไม่เหมาะกับการใช้งานตอนนี้ แต่ติดต่อหลายช่องทางก็เจอแต่มะลิ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ นิดต่อทางไหนยังไงให้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3720857
ทำไมค่ายทรูชอบสมัครแพ็คเสริมให้มั่ว??
คืออยู่ๆๆค่ายทรูก็สมัครแพ็คเกจ ยูทูปพรีเมี่ยมให้ทั่งๆๆที่เราก็สมัครยูทูปพรีเมี่ยไว้อยู่แล้วแบบนี้ก็เหมือนเราต้องจ่าย2เท่าหรอ??คือ งงมากเลยว่าทำไม ไม่ถามลูกค้าก่อนสมัครให้มั่วมากเลย ย้ายไป AIS ดีกว่ามั
สมาชิกหมายเลข 8855999
วงเงิน
ต้องชำระเลยมั้ยครับหรือไม่ต้อง วงเงินตอนนี้ 451 จาก 1,000 #true
สมาชิกหมายเลข 5216227
ผมใช้ซิมรายปีเน็ตไม่จำกัดของtrue แต่พอเปิดใช้งานinternetแล้วกลับกินเงินจนหมดพอเงินหมดเน็ทก็ไม่มาอีกเลย
ผมพึ้งต่อแพ็คเกจไป ในแอพtrueก็บอกว่ามีวันของแพ็คเกจเหลืออยู่เกือบปี แต่พอเปิดใช้งานเน็ตหรือโทรออกมันกลับไม่ได้ใช้เงื่อนไขตามที่แพคเกจให้มันกลับกินเงินในเบอร์จนหมด พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขได้ทางไห
สมาชิกหมายเลข 8856494
สมัครแพ็คเกจ GO Travel ของทรูไว้เปิดโรมมิ่งแล้วไม่มีสัญญาณค่ะ ใช้งานไม่ได้แก้ไขยังไง
สมัครแพ็คเกจ GO Travel ไว้แต่ใช้งานไม่ได้ มือถือไม่มีสัญญาณ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศแล้วแก้ไขยังไงได้มั่งคะ
สมาชิกหมายเลข 8850584
สมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง ทรูมูฟไม่ได้ รบกวนด้วยค่ะ
สมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง ทรูมูฟไม่ได้ ติดต่อ 1242 ไม่เจอคนเจอแต่บอท รบกวนด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1355608
เบอร์ 095 382 5915 ใช่เบอร์ทรูมั้ย
เคยรับครั้งนึงเป็นเบอร์ของทรูโทรมาขายแพ็คเกจเน็ตแล้วเราบอกว่าไม่เอา เขาก็ตื้อบอกอย่างนู้นอย่างนี้คือไม่อยากได้ไม่เข้าใจเลยหรอคะ แล้วก็โทรมาหาบ่อยมากวันนี้โทรมาหลายสายเลย อยากรู้เป็นเบอร์ของทรูจริงมั้ย
สมาชิกหมายเลข 6071385
หมายเลขทรูออนไลน์กับเบอร์ไม่ตรงกัน
สวัสดีครับ พอดีผมจะเพิ่มหมายเลขทรูออนไลน์(ชื่อแม่)ในบัญชีแอพ True ของผม แต่ทีนี้เบอร์ที่ระบบส่ง otp ไปไม่ใช่เบอร์แม่ผมครับ รบกวนแอดมินทรูตรวจสอบให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8737710
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
True iService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วันนี้ผมโทรไปปรับวงเงินของทรูรายเดือนจาก 2,000 บาทเป็น 6,000 บาท