หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Internet ของทรู ตอนนี้แย่มาก ติดต่อใครได้บ้าง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
5G
แพ็คเกจที่ใช้อยู่ตอนนี้(แบบเติมเงิน)มีปัญในการใช้เน็ตเป็นอย่างมาก อยากเปลี่ยนโปรหรือย้ายค่าย สามารถติดต่อใครได้บ้าง หรือไปที่ true shop ดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูเป็นอะไร????
ช่วงนี้เน็ตทรูแย่มากค่ะ เหลือสัญญาณอยู่ไม่กี่ขีด เวลาจะทำงานก็ติดขัดตลอดเพราะสัญญาณเน็ตหมุนติ้ว แพ็คเกจเน็ตได้เน็ตน้องขึ้น ราคาสูงขึ้น แถมหมดไว ใช้ได้แค่ 15 วันก็หมดแล้ว แล้วบังคับกรายๆด้วยการให้ซื้อแ
สมาชิกหมายเลข 9122217
โปรเน็ตทรู 5G flexy ulm 449 เน็ตไม่อั้น 15mbps อย่าไปหาสมัครใช้นะครับโคตรกระโหลก
ตอนสมัครโทรมาบอกว่า โปรนี้สามารถใช้เน็ต5G ได้5GB หลังใช้เน็ต5Gครบ5GBแพ็คหลักจะเป็นเน็ต15mbไม่ลดสปีด พอใช้งานครบ5GBจริงๆเน็ตจะใช้ได้แค่2.9ไม่เกิน3mbเบื่องหลังก็แก้ไม่ได้ บอกพื้นที่คนใช้สัญญาณหนาแน่น มี
สมาชิกหมายเลข 9107825
ย้ายค่ายไปไหนดี เสียใจมากทำไมgomoเอาโปร259ออก
พึ่งเห็นว่าgomoเอาโปร259ออก ใช้เน็ต15mbps ไม่อั้น ซึ่งส่วนตัวมันดีมากๆประหยัดค่าใช้จ่ายได้เยอะ พอเขายกเลิกเอาออก ต้องหาที่ใหม่ที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายเรา ท่านมีแนะนำมั้ยคะ ทำงานอยู่โรงงานต้องใช้ไลน์ใน
สมาชิกหมายเลข 8791689
ถ้าข้อความขึ้นมาแบบนี้ โทรได้ในกี่วันคะ
คือโปรนี้สามารถโทรได้กี่วันหลังจากมี sms เข้าคะ คือช่วงนั้นเราพึ่งสมัครเน็ตไปไม่ถึง 1 วัน เลยไม่ได้สมัครแพ็คนี้ในทันที เศร้ามาก 😭😭 ค่ายทรูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9122152
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
เบอร์ 1242 ติดต่อได้เฉพาะซิมรายเดือนหรอค่ะ ถ้าแบบเติมเงิน ติดต่อเบอไหนคะ
จะโทรสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมของหมายเลขเติมเงินโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลเติมเงินมีแต่บริการรายเดือน ถ้าเป็นเบอร์เติมเงินจะถามปรึกษาปัญหารายละเอียดต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5749332
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนเบอร์เดิม
ขออนุญาตสอบถามครับ ก่อนหน้านี้ที่จะมาเปลี่ยนแพ็คเกจเป็น 5G Value Max Speed 550 และตอนนี้ไม่ค่อยได้ใช้เน็ตเท่าไหร่ จะเปลี่ยนไปใช้แพ็คเกจอันเก่าได้ไหมครับ หรือต้องติดต่อที่ศูนย์อย่างเดียวเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8602490
เตือน!! คนใช้ True แบบเติมเงิน ระวังโดนคิดค่าเน็ตนาทีละ30บาท
เราใช้ true แบบเติมเงิน เคยมีโปรเสริมอินเตอร์เน็ต แต่รอบล่าสุดเติมเงินแล้วแต่ต่อโปรเสริมอันเดิมไม่ได้ เราเลยใช้wifiเป็นหลัก เมื่อวานตอนเช้า31/10/68 wifiหลุดโดยที่เราไม่รู้ เพราะแบตมือถือใกล้หมดหน้า
สมาชิกหมายเลข 3310073
ต้องการย้ายค่ายเน็ต
พอดีเราใช้เน็ต Ais Gomo 259฿ 15Mbps ไม่ลดสปีด แต่ตอนนี้ไม่มีโปรโดนยกเลิกแบบไม่บอกไม่กล่าวเลยใครที่มี เน็ตแบบไม่ลดสปีดบ้างไหมคะค่ายไหนก็ได้ ตอนนี้อยากยกเลิก Ais มากราคาแพงมาก
สมาชิกหมายเลข 9122259
DTAC internet boost ผมเข้าใจผิดหรือว่า?
พอดีผมใช้ share package อยู่ จากตอนสมัคร จ่าย 899 ได้ 20GB ( 10+10 ) ก็แปลกใจอยู่ว่าทำไม่ต้อง + ต่อมาพอลงเหลือ 10 เจ้าหน้าที่บอกมันไม่เพิ่มให้เอง อัตโนมัติ ต้องไปแจ้งเจ้าหน้าที่??? (กำหมัด1 ) วันเวลา
roku_chan
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Internet ของทรู ตอนนี้แย่มาก ติดต่อใครได้บ้าง