หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต true ระบบสมัครแพ็กเกจเสริมซ้ำกัน 2 รอบ ?? พอสมัครแล้วเน็ตยังช้าเหมือนเดิม??
กระทู้สนทนา
True WiFi
Mobile Internet
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
ผมงงกับ true มาก ผมสมัครแพ็กเกจเสริมแล้วแต่เน็ตยังช้าอยู่เหมือนไม่ได้สมัคร พอไปดูบิลจ่ายค่าเน็ต มันสมัครให้2รอบในวันเดี
ยวกัน เปลี่ยนค่ายเน็ตดีมั้ย?? เหนื่อยกับค่ายนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิมไป Dtac หรือ True มีโปรแนะนำไหมครับ
สวัสดีครับ พอดีอยากย้ายค่ายเบอร์เดิมไป Dtac หรือ True มีโปรแนะนำไหมครับ ปีก่อน 2567 จำได้ว่า แพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10 Mbps โทรฟรี 15 นาทีทุกเครือข่ายปีนี้ 2568 แพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 15Mb
สมาชิกหมายเลข 9166087
TruemoveH
เน็ตทรูเป็นไรอยู่ๆช้ามาก ซื้อแพ็กเกจเสริมไปไม่อั้นเน็ตเต็มสปีด เน็ตมันไม่ควรช้าอยู่ดีๆก็ช้าวันนี้ เบอร์ 0961921xxx ตรวจสอบทีครับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 4513072
แพ็กเกจรายเดือนของทรูเปิดฮอตสปอตไม่ได้
เราสมัครรายเดือนทรูเป็นแพ็กเกจหลักก็เปิดเล่นเน็ต ปล่อยฮอตสปอตได้ปกติ แล้วพอดีว่าเน็ตมันหมดเลยสมัครแพ็กเกจเสริมก็ใช้ได้ปกติ พอกลับมาถึงรอบบิลของแพ็กเกจหลักมันปล่อยฮอตสปอตไม่ได้ค่ะ เกิดอะไรขึ้นหรอคะ มีว
สมาชิกหมายเลข 4431397
อยากยกเลิกโปรที่ติดมากับซิมพม่าของ True ครับ
เพิ่งซื้อซิมพม่าแบบเติมเงินของ True มาลองใช้ครับ กด *190*1# ก็แล้ว ได้ข้อความมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" พอสอบถามกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไป ก
Minobu_jung
เน็ตทรู
ยกเลิกเน็ตนี้ให้หน่อยครับแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 15GB (หลังจากนั้นเร็ว 64Kbps) นาน 15 วัน ใช้งานได้ถึง 04/12/2025 23:59:59 เช็กเงิน เช็กเน็ตคงเหลือ หรือซื้อแพ็กเกจเสริมเฉพาะ
สมาชิกหมายเลข 7644475
ชำระบิลทรูแล้วยอดไม่ตัด
คือชำระบิลทรูไปแล้วแต่ยอดไม่ตัดชำระผ่านTrue wallet ได้ปกติยอดเปลี่ยน แต่พอชำระผ่านtrue app ยอดหักบัตรแต่ขึ้นค้างชำระ งง ปัญหาเยอะมาก ส่งเรื่องไปแล้วก็ยังไม่เห็นยอดเปลี่ยนยังขึ้นค้างชำระอยู่อย่างงั้น
สมาชิกหมายเลข 8419751
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจ shareplan ของ true ครับ
พอดีอยากเปลี่ยนแพ็กเกจ shareplan เป็นแบบเบอร์นึง เน้นโทร อีกเบอร์ เน้นอินเตอร์เน็ต ไปเลยอะครับ พอจะมีแนะนำโปรไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9165204
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ต True
อยากลดยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะต่ออายุอัตโนมัต กดยกเลิกในแอพก็ไม่ได้ กดโทรก็กดไม่ได้ค่ะ ไม่อยากต่ออายุแล้ว กดยังไงได้บ้างหรอคะTrueค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9024771
ยกเลิกเน็ต
อยากยกเลิกแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตเบอร์ 0956597182 หมายเลขบัตรประชาชาชน1801500039048 อภินันท์ โภคาเดช
สมาชิกหมายเลข 8783427
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
Mobile Internet
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต true ระบบสมัครแพ็กเกจเสริมซ้ำกัน 2 รอบ ?? พอสมัครแล้วเน็ตยังช้าเหมือนเดิม??