ทำเรื่องเคลม EMS ไปรษณีย์ทำของสูญหาย ใช้เวลาถึง 4 เดือนเลยหรอ !!!!!
ติดต่อทั้งพนักงาน และหัวหน้าหน่วย ก็ยังไม่คืบหน้า แถมทำเอกสารเคลมหายอีก
-----------------------------------------------
เราส่งของให้ลูกค้า
- (ขนส่งไปรษณีย์) วันที่ 22 มค.68
- ลูกค้าได้รับวันที่ 23 ม.ค. 68
พัสดุฉีกขาย ทำให้ของข้างในหาย
(เราแพ็คอย่างดี และถ่ายรูปก่อนส่งไว้ ส่งให้ลูกค้าเรา แต่รูปที่ลูกค้าส่งมาว่าได้รับ คือสภาพพัสดุฉีกขาด มีการพันเทปที่ไม่ใช่ของทางร้านทับ)
- เรานำรูปและส่งเอกสารเครมสินค้า 24 ม.ค. 68
(พนักงานที่เคาน์เตอร์แจ้งว่าดำเนินการ เสร็จภายใน 1-2 อาทิตย์ เดี๋ยวมีเจ้าหน้าที่โทรไปสอบถามเพิ่มเติม)
- 1 อาทิตย์ต่อมาไปตามเรื่องที่เคาเตอร์ เนื่องจากเบอที่ลงในเวป โทรไม่ติด พอไปถาม
พนักงานตอบว่า " งานมันเยอะ ยุ่ง ต้องรอตามคิว " หน้าหงิกใส่
มีผู้ชายในเคาน์เตอร์ตะโกนตามมาอีกว่า "ยุ่ง ของมันเยอะ" โอเคเราเลยรออีกอาทิตย์
- เข้าอาทิตย์ที่ 2 ไม่ตามเรื่องที่เคานเตอร์ ตอบมาว่า "รอก่อนคะ เอกสารส่งไปแล้ว รออนุมัติเบิกจ่าย เดี๋ยวเขาก็โอนเข้าบัญชีที่เราลงให้เอกสารเคลม"
เราเลยกลับบ้านรอ ไม่ไปตาม
- ผ่านไป 3 เดือนเงินก็ยังไม่เข้าบัญชี แล้วก็ไม่มีใครติดต่อมาแจ้งเรื่อง
เราเลยติดต่อไปที่ไปรษณีย์ส่วนกลาง แจ้งเรื่องราว เจ้าหน้าที่บอกต้องติดต่อ สาขาที่ใช้บริการ เราบอกวิ่งไป 2 รอบแล้ว
เบอร์ก็ไม่มีติดต่อ ส่วนกลางจึงให้เบอภายในของสาขานั้นให้
-โทรติดต่อหัวหน้าสาขานั้น หัวหน้าบอกเดี๋ยวตามเรื่องให้ แล้วจะโทรกลับพรุ่งนี้
-วันต่อมาไม่โทร
-เข้าวันที่ 3 เราจึงเป็นฝ่ายโทรไป หัวหน้าบอกเอกสารเคลมหาย ของหลักฐานรูป และกรอกเอกสารใหม่
(

สรุปรอเวลามา 3 เดือน แล้วเอกสารหาย ทำงานยังไง)
- 28 มี.ค. 68 ส่งเอกสารเคลมใหม่ เราถามว่ามันจะต้องเริ่มใหม่ รอถึง 2-3 เดือนอีกไม หัวหน้าหน่วยตอบ "ผมทำให้ไม่นานขนาดนั้นหรอกครับ"
- วันนี้ 30 เม.ย 68 ยังไม่ได้รับการรับผิดชอบ ใดๆทั้งสิ้น ขนาดหัวหน้าหน่วยยังตามเรื่องให้ไม่ได้ ทำงานแบบนี้
เราอยากรู้ว่าแล้ว เราต้องให้ใครช่วย จะตามเรื่องจากใคร
ช่วยทำงานให้เหมือนตอนรับเงินหน้าเคานเตอร์หน่อย ส่งEMS ไม่ได้ถูก
******************** ทำงานแย่ บริการแย่ มาก ตั้งแต่เคานเตอร์ ยันหลังเคานเตอร์ *********************
#ไปรษณีย์ไทย #EMS #บริการห่วยแตก
ทำเรื่องเคลม EMS ไปรษณีย์ทำของสูญหาย ใช้เวลาถึง 4 เดือนเลยหรอ !!!!!
ติดต่อทั้งพนักงาน และหัวหน้าหน่วย ก็ยังไม่คืบหน้า แถมทำเอกสารเคลมหายอีก
-----------------------------------------------
เราส่งของให้ลูกค้า
- (ขนส่งไปรษณีย์) วันที่ 22 มค.68
- ลูกค้าได้รับวันที่ 23 ม.ค. 68
พัสดุฉีกขาย ทำให้ของข้างในหาย
(เราแพ็คอย่างดี และถ่ายรูปก่อนส่งไว้ ส่งให้ลูกค้าเรา แต่รูปที่ลูกค้าส่งมาว่าได้รับ คือสภาพพัสดุฉีกขาด มีการพันเทปที่ไม่ใช่ของทางร้านทับ)
- เรานำรูปและส่งเอกสารเครมสินค้า 24 ม.ค. 68
(พนักงานที่เคาน์เตอร์แจ้งว่าดำเนินการ เสร็จภายใน 1-2 อาทิตย์ เดี๋ยวมีเจ้าหน้าที่โทรไปสอบถามเพิ่มเติม)
- 1 อาทิตย์ต่อมาไปตามเรื่องที่เคาเตอร์ เนื่องจากเบอที่ลงในเวป โทรไม่ติด พอไปถาม
พนักงานตอบว่า " งานมันเยอะ ยุ่ง ต้องรอตามคิว " หน้าหงิกใส่
มีผู้ชายในเคาน์เตอร์ตะโกนตามมาอีกว่า "ยุ่ง ของมันเยอะ" โอเคเราเลยรออีกอาทิตย์
- เข้าอาทิตย์ที่ 2 ไม่ตามเรื่องที่เคานเตอร์ ตอบมาว่า "รอก่อนคะ เอกสารส่งไปแล้ว รออนุมัติเบิกจ่าย เดี๋ยวเขาก็โอนเข้าบัญชีที่เราลงให้เอกสารเคลม"
เราเลยกลับบ้านรอ ไม่ไปตาม
- ผ่านไป 3 เดือนเงินก็ยังไม่เข้าบัญชี แล้วก็ไม่มีใครติดต่อมาแจ้งเรื่อง
เราเลยติดต่อไปที่ไปรษณีย์ส่วนกลาง แจ้งเรื่องราว เจ้าหน้าที่บอกต้องติดต่อ สาขาที่ใช้บริการ เราบอกวิ่งไป 2 รอบแล้ว
เบอร์ก็ไม่มีติดต่อ ส่วนกลางจึงให้เบอภายในของสาขานั้นให้
-โทรติดต่อหัวหน้าสาขานั้น หัวหน้าบอกเดี๋ยวตามเรื่องให้ แล้วจะโทรกลับพรุ่งนี้
-วันต่อมาไม่โทร
-เข้าวันที่ 3 เราจึงเป็นฝ่ายโทรไป หัวหน้าบอกเอกสารเคลมหาย ของหลักฐานรูป และกรอกเอกสารใหม่
(
- 28 มี.ค. 68 ส่งเอกสารเคลมใหม่ เราถามว่ามันจะต้องเริ่มใหม่ รอถึง 2-3 เดือนอีกไม หัวหน้าหน่วยตอบ "ผมทำให้ไม่นานขนาดนั้นหรอกครับ"
- วันนี้ 30 เม.ย 68 ยังไม่ได้รับการรับผิดชอบ ใดๆทั้งสิ้น ขนาดหัวหน้าหน่วยยังตามเรื่องให้ไม่ได้ ทำงานแบบนี้
เราอยากรู้ว่าแล้ว เราต้องให้ใครช่วย จะตามเรื่องจากใคร
ช่วยทำงานให้เหมือนตอนรับเงินหน้าเคานเตอร์หน่อย ส่งEMS ไม่ได้ถูก
******************** ทำงานแย่ บริการแย่ มาก ตั้งแต่เคานเตอร์ ยันหลังเคานเตอร์ *********************
#ไปรษณีย์ไทย #EMS #บริการห่วยแตก