หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็ค *179*เลขบัตรปชช เเล้วขึ้นว่าไม่ตรง ต้องทำยังไงต่อครับ ของtrue เเต่เเอพธนาคารไม่มีเเจ้งเตือนไห้ทำอะไร
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
truemove H
ทำไงได้บ้างครับ ต้องไปเปลี่ยนไหมหรือไม่ต้อง เพราะธนาคารไม่มีเเจ้งเตือนเข้ามา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ต True
อยากลดยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะต่ออายุอัตโนมัต กดยกเลิกในแอพก็ไม่ได้ กดโทรก็กดไม่ได้ค่ะ ไม่อยากต่ออายุแล้ว กดยังไงได้บ้างหรอคะTrueค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9024771
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟยังไงได้บ้างคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะลองโทร 1242 แล้วแต่เป็นข้อความอัตโนมัติไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง เรื่องมีอยู่ว่า เคยสมัครเบอร์นึงค่ายทรูมูฟใช้ชื่อเราบัตรประชาชนเราในการสมัครให้แฟนเก่าชาวต่างชาติแต่ตัวเราไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 9099394
เบอร์ True Move เติมเงิน รับ SMS. OTP ต่างประเทศไม่ได้
สวัสดีค่ะ กรณีอยู่ต่างประเทศ ใช้ซิมของ True Move แบบเติมเงิน ต้องการใช้ซิมเพื่อรับ SMS เวลาโอนเงิน เปิดโรมมิ่งไม่ได้ ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลย กดเช็คยอดหรืออะไรไม่ได้เลย มันไม่มีสัญญาณ ติดต่อท
สมาชิกหมายเลข 9097070
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว เน็ตก็เล่นไม่ได้ แล้วเป็นแบบนี้บ่อยมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะแจ้งไปทางไหนแล้ว ดูๆแล้วทรูมีปัญหาบ่อยมาก
สมาชิกหมายเลข 5693450
มีแจ้งเจือหักเงินอัตโนมัติในทรูวอลเล้ต
มันขึ้นแจ้งเตือนหักเงินในแอปครับ แต่ไปเช็คดูมันไม่มีขึ้นเลย สามารถทำไงได้บ้างครับ เคยโดยหักเงินไปแล้วรอบนึงครับ กละวว่าจะโดนอีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูก็ไม่ได้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9097298
จ่ายเน็ตทรูแล้ว แต่ยังขึ้นว่ายอดค้างชำระ
จ่ายเน็ตทรูครบแล้ว แต่ขึ้นว่ายอดค้าง ทำอย่างไรได้บ้างคะ ติดต่อ 1242 ให้คุยแต่กับ AI
สมาชิกหมายเลข 2724355
ถึง True intelligence : ซิมทรูรายปี 15M แต่มาใช้งานวิ่งได้แค่ 3G แถม speed ได้ไม่ถึง 1M ช้ามาก ๆ
ช้าตามหัวข้อเลย ตอน activate กว่าจะ activate ได้หลายรอบมาก เพราะ net ช้ามาก ตกลง จะได้ 15M ตามโฆษณา มั๊ยครับ นี่ใช้งานช่วงกลางคืน ก็ยิ่งไม่น่ามีคนใช้เยอะนะ
หลี่หยุง
เกิดอะไรขึ้นTrue 1242 โทรมาแล้วไม่พูด ผมรับสายแล้ว(ราวๆ 3-7 วินาที แล้วทรูก็วางสาย) เป็นแบบนี้ราวๆ 30 ครั้งในรอบ 6 เดือน
ตามนั้น....ทรูช่วยมาตอบหน่อย...แบบว่าองค์กรมีปัญหาหรือไง พนักงาน1242 โทรมาหาลูกค้า ผมรับสายแล้วด้วย...จนกระทั่งหลังๆมานี่ผมต้องตะโกนพูดว่า "อย่าวางสายๆ"....แต่ทรูก็วางสายไป ไม่ต่ำกว่า 30 ครั
Thai MBA
โดนแพ็คดูดวงของทรูดูดเงิน
ผมโดนแพ็คดูดวงอะไรไม่รู้ของทรูดูดเงินไปครับเติมไปเท่าไหร่ก็โดนดูดไปหมด ผมไม่เคยกดสมัครแพ็คดูดวงอะไรของทรูเลย ผมอยากรู้ว่ามีวิธีที่จะได้เงินคืนมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9104198
True ไม่หักเงินเพื่อต่อแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ
มีข้อความแจ้งว่าให้เติมเงินเพื่อจะต่อแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติช่วงกลางคืน เลยเติมเงินเข้าไปไว้ พอตื่นเช้ามาเงินถูกหักไปโดยการหักค่าเปิดเน็ตโดยไม่ได้มีแพ็คเกจ ทีละ 20 - 80 จึงโทรเข้า cc รอสายนานมากหมดเงินค่
สมาชิกหมายเลข 9104643
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็ค *179*เลขบัตรปชช เเล้วขึ้นว่าไม่ตรง ต้องทำยังไงต่อครับ ของtrue เเต่เเอพธนาคารไม่มีเเจ้งเตือนไห้ทำอะไร