หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คโปรใหม่
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ต้องการเช็คโปรใหม่ของเบอร์ : 0952392675
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบว่าเราจะเช็ค แบล็คลิสของ True กับ Ais ได้ไหม
เรากำลังจะย้ายค่าย กำลังคิดว่าจะย้ายไป True หรือ Ais ดี แต่อยากเช็คแบล็คลิสดูก่อน อยากรู้วิธีเช็คค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5364438
True เติมเงินแล้วไม่เข้า
คืองงมาก เติทเงิมผ่านบัญชีธนาคาร100บาทเพื่อที่จะสมัครเน็ต แต่พอมาเช็คยอดเงินกับไม่มี ไปเช็คในสลิปกับธนาคารก็มีการทำรายการเงินโอน แล้งเบอร์ก็ถูกต้องด้วย
สมาชิกหมายเลข 9050955
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินไม่เข้าทำไงได้บ้างคะ
เราเติมเงินผ่านk plusเข้าtruemove hเติมเงินค่ะ แต่พอเช็คแล้วยอดเงินไม่เข้า ทำยังไงได้บ้างคะ🥹
สมาชิกหมายเลข 8887614
ซิมมีปัญญา
0962544504 เติมเงินแล้วยอดเงินไม่เข้าติดลบด้วยพอเติมแล้วไม่เข้าซิมแล้วก็ไม่หักยอดติดลบด้วย พอเช็คยอดเงินแล้วเป็นแบบนี้#
สมาชิกหมายเลข 9048203
ยอดเงินทรูหาย
สวัสดีค่ะ เรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่บ่อยๆก็ไม่ไหว ซิมทรูเติมเงินของลูก ยอดเงินหายตลอดค่ะ ล็อคอินเข้าไปดูในแอพทรูก็เช็คไม่ได้ ตรงกดคุยกับมะลิก็ไม่มีให้เลือกเบอร์ที่มีปัญหา เช็คsmsเสียเงินก็
สมาชิกหมายเลข 8371262
ซิมเบอร์เลขขึ้นต้นด้วยเลข960 มีจริง หรือว่าระบบแสดงผลผิดไม่ครับ บังเอิญเห็นตอนเช็คประกาศผลรางวัล ครับ
สมาชิกหมายเลข 7323260
กิจกรรมเช็คอิน8วัน รับเน็ต1GB มีใครกดรับเน็ตได้จริงบ้างไหม
เข้าร่วมกิจกรรมเช็คอิน8วัน รับเน็ต1GB ได้เน็ตเข้ามาในกล่องของขวัญแล้วแต่กดรับไม่ได้เลยซักครั้ง เป็นแบบนี้มา3ครั้งแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9019147
การอัพเดท e-sim ใช้เวลานานไหมครับ?
พอดีพึ่งอัพเกรดesim ผ่านแอพtrue ก็ทำตามขั้นตอนนั่นแหละครับทำจนเสร็จ เห็นตอนเสร็จบอกรอ15นาที ตอนนี้จะ3 4ชั่วโมงแล้วสัญญาณหาย ไม่เห็นมีอะไรต่อ ให้กรอกemail ไว้ไม่เห็นมีเมลเข้าเลย เราจะเช็คได้ยังไงครับ ร
สมาชิกหมายเลข 7925441
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
คือมีบิลเก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ตมาทางข้อความ ทั้งที่แม่ไม่ได้สมัครก็เลยเข้าไปยังศูนย์บริการของทรู แต่พนักงานบอกให้โทร 1242 คือยังไงพนักงานเช็คให้ไม่ได้หรา เราก็รู้อยู่ว่า1242เนี่ยติดต่อยากมาก พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9012366
ชำระค่าบริการทรูแล้ว แต่เช็คประวัติ ยังไม่จ่าย
ไม่แน่ใจว่าจ่ายไปแล้ว จะต้องรออัพเดตรึป่าวเพราะพึ่งเคยเช็คประวัติ พึ่งจ่ายเมื่อ 10 นาทีที่แล้วด้วยอยากได้คำตอบครับ
สมาชิกหมายเลข 6173968
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คโปรใหม่