เนื่องจากเป็นอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ของที่ทำงาน แต่เปิดใช้บริการด้วยชื่อของบุคคลธรรมดา และเจ้าของชื่อไม่สะดวกในการแจ้งปัญญา จะสามารถทำการแจ้งหรือติดต่อ หรือทำอะไรได้บ้างมั๊ย ติดต่อ1175 ก็ให้ไปที่ My ais app แต่ไม่สามารถทำได้เนื่องจากไม่ใช่ชื่อผุ้เปิดบริการ ตอนนี้แก้ปัญหาเบื้องต้นไปหมดแล้ว เปิดปิดเราท์เตอร์ ก็ยังมีปัญหาใช้งานได้บ้าง ไม่ได้บ้าง พอใช้ได้ก็ความเร็วต่ำมากกกกก ส่งผลต่อการทำงานแบบที่สุด รบกวน CC AIS ด้วยค่ะ
Ais fibre มีปัญหาแจ้งช่องทางไหนได้บ้าง