หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คเลข internet no. ของ AIS fiber ทางไหน?
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS WiFi
AIS
AIS eService
my AIS (App)
พอดีจะจ่ายบิลค่ะ ผ่านแอปธนาคาร เค้าให้ใส่เลขอินเตอร์เน็ต ซึ่งหาไม่เจอเลย ดูที่เร้าท์เตอร์ก็ไม่มี ในแอป My AIS ก็ไม่มี โทรไป1175ก้ไม่ได้คุยกับคน งงเป็นไก่ตาแตกแล้วค่าา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
ถ้าจะเดินสายอินเทอร์เน็ต ด้วยตัวเองเสียค่าอะไรบ้างครับ
เคยใช้แบบเร้าเตอร์ใส่ซิมแล้ว เน็ตวิ่งแค่ 1 MB เสียรายเดือนละ 600 กว่าบาท อยากจะติดอินเทอร์เน็ตบ้านครับ แต่เช็คพื้นที่ทุกค่ายแล้ว อยู่นอกพื้นที่บริการหมดเลย อยากทราบว่าถ้าจะเดินสายเอง ต้องเสียค่าใช้จ่า
สมาชิกหมายเลข 2922644
ขอติชมการใช้บริการ AIS
ขอติชมการใช้บริการระบบรับแจ้งปัญหา AIS วันนี้มีปัญหา Internet AIS Fiber ใช้งานไม่ได้ เราก็หาช่องทางแจ้ง ขั้นแรกก็แจ้งผ่าน line ของ ais ซึ่งเป็นปุ่มให้กด ปัญหาคือ จะให้เราทำการรีเซ็ตเร้าเตอร์ให้ได้ แ
EliteSam
เติมเงินแล้วไม่หักค่าบริการ AIS
รบกวนสอบถามค่ะ พอดีเติมเงินไปแล้วก่อนที่จะหมดรอบบิล แต่เงินไม่ตัดแล้วหลังจากนั้นก็ไม่สมัครแพคเกจเดิมให้อีกเลย ใช้โปร30 วัน จ่าย 250บาท เน็ต 70 gb ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3911943
มีวิธีเลื่อนชำระค่าเน็ตรายเดือนของAISไหมคะ
อีก2วันจะถูกระงับค่าโทรศัพท์รายเดือน ตอนนี้เรายังไม่สะดวกในการชำระ อยากเลื่อนไปชำระอีก3วันถัดไป มีใครพอรู้วิธีไหมคะ โทรไป*1175 ไม่มีเมนูให้เลือกเลื่อนการชำระเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6553731
สัญญาณ internet มือถือ AIS แย่กว่าเดิม ติดต่อ Call Center อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ รอสายนานมาก
เมื่อก่อนใช้งาน True สัญญาณ internet มือถือ ตรงจุดที่บริษัทใช้งานแทบไม่ได้ ทั้งที่เป็นแถวนิคมอุตสาหกรรม แต่ตรงจุดอื่นเช่นที่บ้านใช้งานได้ปกติ สอบถามเพื่อนร่วมงานบอก AIS ใช้ได้ปกติ เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน
JackJi
โดน AIS ยัดไส้แพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครและเรียกเก็บเงินโดยไม่เต็มใจ
อยู่ๆก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในบิลรอบเดือน เช็คในแอพ มีแพ็คเกจ Play Premium โผล่มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ 1175 พยามติดต่อหลายครั้งก็มีแต่ AI ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา มีใครเป็นเหมือนกันบ้างแย่สุดๆ
aucrossbreed
จ่ายบิล Ais ไปแล้ว แต่ในแอพ myAis ยังขึ้นให้ชำระค่าบริการอยู่
สมาชิกหมายเลข 5689302
ยกเลิก AIS Play Premium Plus ยากมาก
ตามนั้นเลยค่ะ น่าจะเผลอสมัครไปตอนมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำ จ่ายเฃินฟรีไม่ได้ใช้งานมาไม่รู้กี่เดือนแล้ว จะยกเลิกในแอปไปตรง my package ก็ไม่เห็นมีรายละเอียดว่าใช้แพคนี้อยู่ เลยยกเลิกในแอปไม่ได้ พอจะโทร
สมาชิกหมายเลข 8726925
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้ *** ขอระบายจากความรู้สึกคนนึง ฝากถึง call center ผู้ให้บริการ AIS *** ลองเช็คในระบบดูได้เลย เบอร์ 08XXXXXX99 ผมทำเองทุกขั้นตอนผ
tabassk
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS WiFi
AIS
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คเลข internet no. ของ AIS fiber ทางไหน?