สวัสดีค่ะ
เราเป็นลูกค้าทรูเก่านานมาก ช่วงเดือนที่แล้วเห็นมีโปรอันใหม่
จ่ายรายเดือนและสามารถดูเน็ตฟลิกได้ เราสนใจเลยแจ้งขอใช้บริการไป
กว่าจะติดต่อทรูได้ก็ยากเย็นแสนเข็ญ บ้านเราอยู่นอกเมืองค่ะ จะเข้าไปศูนย์ก็ลำบาก
เห็นเขาบอกเปลี่ยนโปรโมชั่นผ่านแอพได้ แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ให้เราใช้โปรนั้น
เราเลยแจ้งขอเปลี่ยนค่ายไปค่ะ สุดท้ายพนักงานก็โทรมาให้เราเปลี่ยน
พอถึงรอบบิล เราเห็นมีข้อความแจ้งว่าจะมีการเรียกเก็บเน็ตฟลิก 99 บาท
เราก็คิดว่าคงเป็นค่าบริการที่อยู่ในรายเดือนส่วนนั้น
แต่เช้านี้มีข้อความแจ้งว่าเรียกเก็บค่าบริการเน็ตฟลิกอีก 419 บาท
งงมาก เมาขี้ตาอยู่ตื่นเลยค่ะ จะติดต่อมนุษย์ก็ไม่ได้
สรุปบริการโปรโมชั่นรวมเน็ตฟลิกคือมีจริงมั้ยคะ
อุส่าเลือกเพราะว่าอยากประหยัดไม่เสียเงินหลายต่อ
สรุปจ่ายแพงกว่าสมัครเน็ตฟลิกอีกค่ะ เข็ดหลาบเลยเกิน
ใครใช้บริการของค่ายไหน โปรไหนอยู่แนะนำทีนะคะ
ส่วนตัวมี wifi ที่บ้านค่ะ ทำงาน WFH ใช้เน็ตไม่ค่อยเยอะค่ะ
-------------------------------------------------------
อัพเดทเพิ่มเติมค่ะ กรณีนี้ชื่นชมทางเน็ตฟลิกค่ะ แก้ไขปัญหาเร็วมาก
ส่งหลังไมค์ไปที่ทรู ยังไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรค่ะ
ติดต่อเองอะไรเองหมด ทางเน็ตฟลิกแจ้งว่าเบอร์ของเราน่าจะไม่ปลอดภัยค่ะ
มีคนเอาเบอร์เราไปตัดชำระค่าบริการเน็ตฟลิก ซึ่งไม่มีเลข OTP แจ้งมา
แต่ตอนนี้เราบล็อคการชำระผ่านทรูไปแล้วค่ะ งงมากชีวิต
แนะนำทรูนะคะ หากมีการชำระผ่านวงเงินทรู ควรให้มีการแจ้งรหัส OTP ทุกครั้งค่ะ
true เรียกเก็บค่าบริการ ...
เราเป็นลูกค้าทรูเก่านานมาก ช่วงเดือนที่แล้วเห็นมีโปรอันใหม่
จ่ายรายเดือนและสามารถดูเน็ตฟลิกได้ เราสนใจเลยแจ้งขอใช้บริการไป
กว่าจะติดต่อทรูได้ก็ยากเย็นแสนเข็ญ บ้านเราอยู่นอกเมืองค่ะ จะเข้าไปศูนย์ก็ลำบาก
เห็นเขาบอกเปลี่ยนโปรโมชั่นผ่านแอพได้ แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ให้เราใช้โปรนั้น
เราเลยแจ้งขอเปลี่ยนค่ายไปค่ะ สุดท้ายพนักงานก็โทรมาให้เราเปลี่ยน
พอถึงรอบบิล เราเห็นมีข้อความแจ้งว่าจะมีการเรียกเก็บเน็ตฟลิก 99 บาท
เราก็คิดว่าคงเป็นค่าบริการที่อยู่ในรายเดือนส่วนนั้น
แต่เช้านี้มีข้อความแจ้งว่าเรียกเก็บค่าบริการเน็ตฟลิกอีก 419 บาท
งงมาก เมาขี้ตาอยู่ตื่นเลยค่ะ จะติดต่อมนุษย์ก็ไม่ได้
สรุปบริการโปรโมชั่นรวมเน็ตฟลิกคือมีจริงมั้ยคะ
อุส่าเลือกเพราะว่าอยากประหยัดไม่เสียเงินหลายต่อ
สรุปจ่ายแพงกว่าสมัครเน็ตฟลิกอีกค่ะ เข็ดหลาบเลยเกิน
ใครใช้บริการของค่ายไหน โปรไหนอยู่แนะนำทีนะคะ
ส่วนตัวมี wifi ที่บ้านค่ะ ทำงาน WFH ใช้เน็ตไม่ค่อยเยอะค่ะ
-------------------------------------------------------
อัพเดทเพิ่มเติมค่ะ กรณีนี้ชื่นชมทางเน็ตฟลิกค่ะ แก้ไขปัญหาเร็วมาก
ส่งหลังไมค์ไปที่ทรู ยังไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรค่ะ
ติดต่อเองอะไรเองหมด ทางเน็ตฟลิกแจ้งว่าเบอร์ของเราน่าจะไม่ปลอดภัยค่ะ
มีคนเอาเบอร์เราไปตัดชำระค่าบริการเน็ตฟลิก ซึ่งไม่มีเลข OTP แจ้งมา
แต่ตอนนี้เราบล็อคการชำระผ่านทรูไปแล้วค่ะ งงมากชีวิต
แนะนำทรูนะคะ หากมีการชำระผ่านวงเงินทรู ควรให้มีการแจ้งรหัส OTP ทุกครั้งค่ะ