waive ค่าธรรมเนียม uob

ความคิดเห็นส่วนตัว หลังจากย้ายจาก ct มาก็เหมือนไม่สนใจลูกค้าอีกต่อไป...
โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ยาก
กว่าพนักงานจะโทรกลับก็ช้า
ไม่เหมือนตอนมาขายของโทรเช้ากับเย็น...
ค่าธรรมเนียมบัตรครั้งสุดท้ายนี้ ยินดีจ่ายค่ะ เอาไปไว้จ้างพนักงานคอลเซนเตอร์เพิ่มนะคะ เพื่อประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าใหม่ๆ
ส่วนตัว พอกันที ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่