เรื่องมีอยู่ว่า บัตรเสริมมีการเอาทำรายการออนไลน์ พอเห็นรายการก็ติดต่อเข้าไป UOB ทันทีคุยกันทั้งเจ้าของบัตรหลักและบัตรเสริม เจ้าหน้าที่รับเรื่องแต่กลับไม่ตั้งพักยอดให้ ทั้งๆ ที่ตอนโทรแจ้งก็แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่ามี 2 รายการ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าธนาคารปฏิเสธรายการให้แล้วเราก็ย้ำว่า มี 2 รายการนะ ก็เข้าใจว่าควรจะเรียบร้อย ก็เลยแจ้งว่ายกเลิกบัตรเสริมนี้เลยละกัน เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่อง
ปรากฏว่า พอ statement มา เราก็โทรแจ้งว่า มียอดที่ไม่ได้ใช้ ทั้งๆ ที่โทรแจ้งไปแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ผ่านไปหลายวันก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ใกล้ถึงวันครบกำหนดชำระ เราโทรไปถามว่า สรุปว่าอย่างไร
เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่อง เราถามว่ายอดนี้เราไม่ต้องชำระใช่ไหม เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่ต้องชำระ แต่ต้องทำเรื่องออกบัตรใหม่ เพื่อตามกระบวนการแต่ไม่ต้องเปิดใช้บัตรก็ได้
ผ่านามาเดือนกว่า statement มา มียอดดอกเบี้ยมา แปลว่าอะไร UOB คุยไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ
ทำอย่างไรดีสำหรับผู้บริโภคเนี่ย สงสัยต้องปิดบัตรถาวร
ขอระบายหน่อยค่ะ
บัตรเครดิต UOB ทำไมเป็นแบบนี้ ขอระบายหน่อยค่ะ
ปรากฏว่า พอ statement มา เราก็โทรแจ้งว่า มียอดที่ไม่ได้ใช้ ทั้งๆ ที่โทรแจ้งไปแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ผ่านไปหลายวันก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ใกล้ถึงวันครบกำหนดชำระ เราโทรไปถามว่า สรุปว่าอย่างไร
เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่อง เราถามว่ายอดนี้เราไม่ต้องชำระใช่ไหม เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่ต้องชำระ แต่ต้องทำเรื่องออกบัตรใหม่ เพื่อตามกระบวนการแต่ไม่ต้องเปิดใช้บัตรก็ได้
ผ่านามาเดือนกว่า statement มา มียอดดอกเบี้ยมา แปลว่าอะไร UOB คุยไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ
ทำอย่างไรดีสำหรับผู้บริโภคเนี่ย สงสัยต้องปิดบัตรถาวร
ขอระบายหน่อยค่ะ