หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตดีแทคไม่มีสัญญาณ
กระทู้คำถาม
dtac App
dtac
เน็ตดีแทคไม่มีสัญญาณ มา2วันแล้ว
ฝากพนักงานดีแทคติดต่อมาทาง
เบอร์ 0994751881
พื้นที่ ปทุมธานี คลอง1
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคไม่มีพนักงานคอนเซ็นเตอร์รับสายหรอคะ รอนานมากกกกก
ดีแทคไม่มีคอลเซ็นเตอร์คอยรับสายหรอคะ โทรมา 2 รอบ รอครึ่งชมแล้ว ก็ไม่มีใครรับสาย หนีไปทุกคน ย้ายค่ายเหอะ เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9206724
สมัครโปรเน็ตของดีแทคบวกยูทูปพรีเมี่ยมแต่ใช้งานไม่ได้
คือเราสมัครโปรเน็ตของดีแทคเป็นโปรเน็ต+เน็ฟฟลิคกับยูทูปพรีเมี่ยม ใช้ยูทูปพรีเมี่ยมได้ 1 เดือน ตอนนี้ไม่สามารถใช้ได้ แล้วจะเปลี่ยนโปรเน็ตในแอปก็เปลี่ยนไม่ได้ เวลาจะติดต่อหาดีแทคก็ยากมากกว่าจะติด อยากทรา
สมาชิกหมายเลข 9213487
Dtac สัญญาณเน็ตล่มหรือเปล่าค่ะ เป็นมาหลายชั่วโมง
ดีค่ะ สัญญาณมีปัญหาหรือเปล่าค่ะ เมื่อไหร่จะกลับมาปกติ เล่นเน็ตไม่ได้มาตั้งแต่่ช่วง 5 โมงเย็น พื้นที่แถวคลอง 2 ปทุมธานี ทุกทีจะลื่นไหลตลอด
สมาชิกหมายเลข 965962
สัญญาณหรือพื้นที่เครือข่ายดีแทคไม่มี
พอดีใช้ดีแทคแล้วที่ห้องสัญญาณไม่ค่อยมี เน็ตก็ช้าแก้ยังไงก็ไม่หายไปเปลี่ยนซิมใหม่แล้วก็ไม่หายแจ้งไปแล้วก็ไม่หายต้องทำ เน็ตก็ช้าแก้ยังไงก็ไม่หายไปเปลี่ยนซิมใหม่แล้วก็ไม่หายแจ้งไปแล้วก็ไม่หายต้องทำไงดี อ
สมาชิกหมายเลข 5678981
ใช้บริการ dtac มา 20 กว่าปี login true app ไม่ได้ จึงรับสิทธิ์รับของขวัญปีใหม่ไม่ได้ ไม่ได้เน็ตฟรี อยากย้ายค่าย
ร่วมฉลอง สัญญาณใหม่ True5G UP สัญญาณ ⚡️ UP ความสุข 😊 เร็ว แรง และปลอดภัยกว่า 🔐 ลูกค้าทรู ดีแทค ร่วมสนุกรับของขวัญ 🎁 เฉพาะบน แอปทรู เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 5040233
ทำไมพนักงานดีแทคไม่รู้โปโมชั่นตัวเองใจ
ผมติดต่อ พนักงานดีแทคตั้งแต่เมื่อวานแล้ว เค้าพูดว่า ให้รอ ให้รอ คุณคิดว่า ผมมีเวลาว่าง 24 ชั่วโมง พนักงานดีแทค ไร้การอบรมจากบริษัทเหรอ รบกวน อบรมบ้าง ไม่ใช่ เอา ใครมาทำงานก็ได้ แต่ ไม่ สมอง เวลางาน เ
สมาชิกหมายเลข 4956682
ต้องการ ย้าย ค่าย จาก dtac ไป ค่ายอื่น dtac บริการ แย่ เน็ต ล้ม ค่าโทรแพง
^ ^
สมาชิกหมายเลข 4179611
ใช้ Dtac รายเดือนอยู่ อยากย้ายไป AIS โปรเดิม
ขอคำแนะนำจากเพื่อสมาชิกหน่อยครับ ตอนนี้ใช้เน็ตดีแทค รายเดือนอยู่ แต่พื้นที่ที่ใช้ เน็ตไม่ค่อยมีสัญญาณ มี 1 ขีดเอง มีเพื่อนใช้ AIS สัญญาณเต็ม อยากย้ายแต่ไม่สามารถใช้โปรเดิมได้ หรือจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิ
สมาชิกหมายเลข 8935168
ดีแทคไม่มีพนักงานหรอ
รอมาจะ 40 นาทีแล้วก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย รู้สึกแย่
สมาชิกหมายเลข 3403380
สวัสดีครับสอบถาม AIS Fibre
เมื่อคืนเน็ตผมเล่นไม่ได้ สัญญาณเน็ตมีปัญหาในพื้นที่เหรอครับ มันขึ้น สีเเดงที่กล่อง คำว่า los
สมาชิกหมายเลข 5378953
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac App
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตดีแทคไม่มีสัญญาณ
ฝากพนักงานดีแทคติดต่อมาทาง
เบอร์ 0994751881
พื้นที่ ปทุมธานี คลอง1