หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครติดต่อ call center ของทรูมูฟติดบ้างครับ
กระทู้สนทนา
truemove
ตามหัวข้อด้านบนครับ
ตั้งแต่ซื้อเนตบ้านมาใช้ เกิดปัญหาการใช้งาน โทรไปหาเยอร์ 1242 ไม่เคยได้เลยครับ รออยู่นั่นแหละ ล่าสุดเมือวานรอ 25นาที ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ระบบออโต้ มะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย แก้ปัญหาไม่ได้ บอกเลยว่าห่วยแตกที่สุด ต่อไปจะยกเลิก
ละ ทรูทูฟ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟเอช ไม่มีคนให้บริการแล้วหรอ ห่วยแตกมาก ติดต่อได้แต่บอท มะลิ
คือมีปัญหาที่อยู่นอกเหนือระบบบริการอัตโนมัติ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อ 1242 เจอแต่บอทมะลิ ซึ่งถ้าเรามีปัญหาในรายการที่มะลิมีจะไม่โมโหเลย ทำรายการเองได้ แต่มันไม่อยู่ในรายการ อยากติดต่อคน ก็วน
สมาชิกหมายเลข 8787479
1242 call center มีไว้ทำอะไร True
วันนี้ผมต้องการเปลี่ยนรอบบิลให้ตรงกันของอินเตอร์เนตบ้าน 2 ที - ไปนั่งต่อคิวที่ Shop เป็น2-3 ชั่วโมง ถึงคิวบอกไม่มี Authorization ในการทำ - น้องก็โทร 1242 ก็ไม่มีใครรับ เป็นครึ่งชั่วโมง - กลับมา chat
สมาชิกหมายเลข 1423376
ใครมีวิธีติดต่อ Call center TRUE ได้ง่ายๆมั้ย?
กด 1242 มะลิก็พูดไม่รู้เรื่องเลย ให้กดวนไปวนมา กดไปเจอเจ้าหน้าที่ 1 ครั้ง แทนที่จะฟังรีบโอนสายตัดไปเลย ส่งเรื่องต่อไปเจอมะลิอีก และให้กดวนไป วนมาอีกครั้ง 10 นาที ไม่ได้คุยเลยค่ะ ควรรับเรื่อง ปรับปรุง
สมาชิกหมายเลข 1763902
เติมเงินไปแล้วก็ไม่ตัดแพ็คเก็จ แถมตัดเงินจนเกลี้ยง
เมื่อวานเติมเงินเข้ารับบทรู ก่อนเที่ยงคืน แต่ระบบไม่ยอมหักเงินตามโปรที่เคยหัก กลับคิดค่าอินเตอร์เน็ตเป็นรายนาที เงินที่เติมไปเกลี้ยงเลย ตื่นเช้าเติมเงินไปอีก เพื่อจะโทรหา คอลเซ็นเตอร์ เพราะระบบ AI ที่
สมาชิกหมายเลข 4948588
1242 ของ true นี่ติดต่อยากจัง
มีแต่ระบบอัติโนมัติ หรอ เนตบ้านช้ามากๆ 1000/1000 speed แค่ 100 ติดต่อก็ยาก โทรไปมีแต่น้องมะลิ ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย ย้ายค่ายมาเจอแบบนี้ ก็ไม่ไหวน่ะทรู
tjanpranot
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู เนื่องจากต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ตโทรเข้า call center แล้วเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วแต่รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอีกทีพอเจ้าหน้าที่โทรมาด้วยเบอร์ 1242 3ครั้งแต่รับแล้วตัดสายทุกคร
สมาชิกหมายเลข 7947984
ปวดหัวกับ Call Center true ไม่เคยได้คุยกับพนักงาน
หัวจะปวดต้องการติดต่อพนักงาน โทรไป1242 โทรมา10นาที วนลูประหว่างaiมะลิ กับระบบอัตโนมัติ มะลิให้เลือกเรื่องที่ต้องการ ก็โยนไปให้ระบบอัตโนมัติ และระบบอัตโนมัติก็โยนไปให้มะลิไปมา วนลูป ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 7061089
เนตทรู ห่วยแตก ใช้ไม่ได้ 2วัน โทรไปทวงถาม เดะทางเราจะติดตามช่างให้ด่วนเลยนะคะด่วนหาอะไร 2 วันแล้ว
เครือข่ายทรูเป็นอะไรที่น่าเบื่อมากติดต่อ call center ก็ยากบางครั้งรอถึง 40 นาทีที่รอ 40 นาทีก็ไม่ใช่ว่าจะติดต่อได้เราก็จนรำคาญตัดสายทิ้งไปเองมีระบบมะลิอัตโนมัติแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลยน่าเบื่อ
สมาชิกหมายเลข 8872828
Dtac คอลเซนเตอร์บริการห่วยแตกมากๆ
ไม่ทราบว่าจะให้รอสายนานแค่ไหน บอกว่าบริการคนอื่นอยู่เข้าใจ แต่รวมๆรอเกือบชั่วโมง ออพชั่นในการเลือกในเมนูเพื่อช่วยก็น้อยจนแทบช่วยอะไรไม่ได้เลย ติดต่อไปเพื่อสอบถามรายละเอียดเบอร์ของคุณยาย ว่าทำไมโดคค
สมาชิกหมายเลข 8926946
True มีพนักงาน call center ไว้รับสายมั้ยคะ
เจอปัญหาเติมเงิน แล้วเงินหายบ่อยมาก sms ยกเลิกไปล้านแปดรอบ เต็มเมือไหร่ก็กินเงิน โทรเข้า 1242 ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับสายจนเงินหมด 10-20-30 นาทีให้รอสาย มี iservice ก็ส่งเรื่องไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 3235386
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครติดต่อ call center ของทรูมูฟติดบ้างครับ
ตั้งแต่ซื้อเนตบ้านมาใช้ เกิดปัญหาการใช้งาน โทรไปหาเยอร์ 1242 ไม่เคยได้เลยครับ รออยู่นั่นแหละ ล่าสุดเมือวานรอ 25นาที ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ระบบออโต้ มะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย แก้ปัญหาไม่ได้ บอกเลยว่าห่วยแตกที่สุด ต่อไปจะยกเลิก