หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครติดต่อ call center ของทรูมูฟติดบ้างครับ
กระทู้สนทนา
truemove
ตามหัวข้อด้านบนครับ
ตั้งแต่ซื้อเนตบ้านมาใช้ เกิดปัญหาการใช้งาน โทรไปหาเยอร์ 1242 ไม่เคยได้เลยครับ รออยู่นั่นแหละ ล่าสุดเมือวานรอ 25นาที ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ระบบออโต้ มะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย แก้ปัญหาไม่ได้ บอกเลยว่าห่วยแตกที่สุด ต่อไปจะยกเลิก
ละ ทรูทูฟ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call Center TRUE ติดต่อยากมาก
Call Center TRUE ติดต่อยากมาก ถามจริงนะ มีคนโทรเยอะขนาดนั้นเลยหรอ รอเป็น10นาที บอกแต่ติดสาห่วยแตกคุยกัยมบมะลิก็ไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 7269666
1242 call center มีไว้ทำอะไร True
วันนี้ผมต้องการเปลี่ยนรอบบิลให้ตรงกันของอินเตอร์เนตบ้าน 2 ที - ไปนั่งต่อคิวที่ Shop เป็น2-3 ชั่วโมง ถึงคิวบอกไม่มี Authorization ในการทำ - น้องก็โทร 1242 ก็ไม่มีใครรับ เป็นครึ่งชั่วโมง - กลับมา chat
สมาชิกหมายเลข 1423376
ทรูมูฟเอช ไม่มีคนให้บริการแล้วหรอ ห่วยแตกมาก ติดต่อได้แต่บอท มะลิ
คือมีปัญหาที่อยู่นอกเหนือระบบบริการอัตโนมัติ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อ 1242 เจอแต่บอทมะลิ ซึ่งถ้าเรามีปัญหาในรายการที่มะลิมีจะไม่โมโหเลย ทำรายการเองได้ แต่มันไม่อยู่ในรายการ อยากติดต่อคน ก็วน
สมาชิกหมายเลข 8787479
ใครมีวิธีติดต่อ Call center TRUE ได้ง่ายๆมั้ย?
กด 1242 มะลิก็พูดไม่รู้เรื่องเลย ให้กดวนไปวนมา กดไปเจอเจ้าหน้าที่ 1 ครั้ง แทนที่จะฟังรีบโอนสายตัดไปเลย ส่งเรื่องต่อไปเจอมะลิอีก และให้กดวนไป วนมาอีกครั้ง 10 นาที ไม่ได้คุยเลยค่ะ ควรรับเรื่อง ปรับปรุง
สมาชิกหมายเลข 1763902
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู เนื่องจากต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ตโทรเข้า call center แล้วเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วแต่รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอีกทีพอเจ้าหน้าที่โทรมาด้วยเบอร์ 1242 3ครั้งแต่รับแล้วตัดสายทุกคร
สมาชิกหมายเลข 7947984
1242 ของ true นี่ติดต่อยากจัง
มีแต่ระบบอัติโนมัติ หรอ เนตบ้านช้ามากๆ 1000/1000 speed แค่ 100 ติดต่อก็ยาก โทรไปมีแต่น้องมะลิ ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย ย้ายค่ายมาเจอแบบนี้ ก็ไม่ไหวน่ะทรู
tjanpranot
บริการ Shop true โลตัส สาขาอ่างทองห่วยแตกมากค่ะ
เรื่องของเรื่องคือ เราต้องการที่จะไปยกเลิกรายเดือนทั้ง ที่เป็นทั้งของตัวเองและเป็นทั้งของแม่ วันที่ 16/8/68 เพราะที่บ้านติด Wi-Fi และตัวเองก็เบื่อกับการที่จะต้องเจอกับ ห่วยแตกของทรูเต็มทน จนเราได้ไป
สมาชิกหมายเลข 9029285
ทูรมูฟเงินหายทุกวันจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไง
เติมเงินจ่ายค่าเน็ตรายปี เงินเหลือค้างในเครื่อง 206บาทไม่สามารถถอนคืนได้ เมื่อวานเข้าไปเช็คยอดเงิน เหลือ56บาท เลยติดต่อ1242 รอประมาณ30นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ระหว่างนั้นเข้าทรูไอเซอร์วิตพยาติดต่อผ่
สมาชิกหมายเลข 6182724
True มีพนักงาน call center ไว้รับสายมั้ยคะ
เจอปัญหาเติมเงิน แล้วเงินหายบ่อยมาก sms ยกเลิกไปล้านแปดรอบ เต็มเมือไหร่ก็กินเงิน โทรเข้า 1242 ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับสายจนเงินหมด 10-20-30 นาทีให้รอสาย มี iservice ก็ส่งเรื่องไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 3235386
เน็ตบ้าน true ใช้ไม่ได้
ใช้ไม่ได้มา3วันแล้ว แจ้งผ่านแอปทรูก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ได้แต่คุยกับบอท โทร1242 ตั้งแต่เมื่อวาน กว่าจะได้คุยกับ จนท. รอเกือบ10นาที แล้วก็ไม่ได้อะไร วันนี้โทรไปอีก ก็บอกว่าจะมี จนท.โทรกลับ นี่รอมาเป็นชั
สมาชิกหมายเลข 7083803
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครติดต่อ call center ของทรูมูฟติดบ้างครับ
ตั้งแต่ซื้อเนตบ้านมาใช้ เกิดปัญหาการใช้งาน โทรไปหาเยอร์ 1242 ไม่เคยได้เลยครับ รออยู่นั่นแหละ ล่าสุดเมือวานรอ 25นาที ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ระบบออโต้ มะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย แก้ปัญหาไม่ได้ บอกเลยว่าห่วยแตกที่สุด ต่อไปจะยกเลิก