หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้าน true ใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ใช้ไม่ได้มา3วันแล้ว แจ้งผ่านแอปทรูก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ได้แต่คุยกับบอท
โทร1242 ตั้งแต่เมื่อวาน กว่าจะได้คุยกับ จนท. รอเกือบ10นาที แล้วก็ไม่ได้อะไร
วันนี้โทรไปอีก ก็บอกว่าจะมี จนท.โทรกลับ
นี่รอมาเป็นชั่วโมงล่ะ ยังไม่มีใครติดต่อมา
จ่ายเงินตรงทุกงวด แต่การบริการห่วยแตก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครพอรู้วิธีติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์บ้าง (หรือว่าเดี๋ยวนี้เขาไม่มีพนักงานแล้ว)
ตามหัวข้อเลยครับ ติดต่อไม่ได้เลยโทรไป 1242 หลายรอบ ไม่มีให้พูดคุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 9165095
ทรูห่วยแตกสุดๆ ยังไม่ทันใช้เน็ตถึงครึ่ง ดันบอกใข้เกินวงเงิน หมายความว่าไงคะ?
คืออะไรคะ?? ใช้มาไม่กี่เดือนคือมีปัญหาสุดๆ นี่เช็คดูในไอแอพ และโทรเช็คเน็ตตลอด ใช้ยังไม่ถึงครึ่ง อยู่ๆ แจ้งเตือนมาบอกใช้เกินวงเงิน วดฟ อันนี้ก็เกินไป โคตรจะย้อนแย้ง แถมแทบไม่ได้เปิดเน็ตเลยถ้าไม่จำเป็น
สมาชิกหมายเลข 6852147
จ่ายค่าเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ใช้เน็ตบ้านไม่ได้
จ่ายเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ใช้ไม่ได้ ทำไงได้บ้างครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่เอไอพูด
สมาชิกหมายเลข 9165122
อยากขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านทรู ต้องทำยังไง
ติดต่อไปทาง *1242 ไม่มีช่องทางขอเปิดสํญญาณสำหรับเน็ตบ้านเลยต้องติดต่อที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9018942
หาโปรเน็ต AIS 30 วันไม่ลดสปีดค่ะ
ใครมีโปรดีๆสามารถแนะนำได้นะคะ ต้องการโปรที่เสียเงินไม่มากค่ะ🥹
สมาชิกหมายเลข 5310455
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือน ais
ปัจจุบันใช้ AIS รายเดือนเน็ต 80 Gb โทร 400 นาที ซึ่งไม่เพียงพอกับการใช้เลยครับ (ปัจจุบันใช้เน็ตเกือบๆ 200 Gb/เดือน โทรเกือบ 600 นาที/เดือน) พอไปดูในแอป myais ราคาสูงและปริมาณเน็ตและโทรเกินความจำเป็นไป
สมาชิกหมายเลข 847199
เน็ตหมดแต่ยกเลิกไม่ได้ ไปยกเลิกที่เว็บtrueiservice บอกไม่มีแพ็กเกจ
ลองยกเล◌ิกเท่าที่ทำได้แล้ว เช่น *1242, *190*1# ,ติดต่อTrueiserviceก็แล้ว บอกกูไม่มีแพ็กเกจ กูพูดตรงๆหงุดหงิดมากแก้ให้กูด่วนเลย เติมเน็ตผ่านแอพทรูวอเล็ตตอนนี้เน็ต99GBใช้ไม่ได้ พยายามยกเลิกทุกวิธีแล
สมาชิกหมายเลข 9164852
True 5g max plus
พอดีเพิ่งไปย้ายค่ายเข้าtrueมาครับ (เพิ่งเคยใช้ครั้งแรก) ตอนไปคุยย้ายค่ายกะพนักงาน คุยเรื่องโปรกับเขา ทางเราก็แจ้งพนง.ไปว่าสนใจเป็นโปร449 ที่เน็ตไม่อั่น ไม่ลดสปีด รูปก็เปิดให้ดู จากของพี่เราที่เขาใช้ตั
สมาชิกหมายเลข 9165103
ต้องการยกเลิกรายเดือนทรู !
น่าเบื่อมากกับค่ายนี้ แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง โทรจี้ทุกวันก็เหมือนเดิม หมดคำจะพูด เป็นลูกค้าค่ายนี้มา7ปี มีแต่แย่ลงจริงๆ ถ้าไม่อนุมัติมันเรื่องยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือน จะแจ้งสคบ. ฟ้องร้องค่าชดเ
สมาชิกหมายเลข 8440987
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูของเน็ตบ้านยังไงคะ
จะยกเลิกผ่านแอปบางครั้งก็ขึ้นให้สมัครเบอร์ที่ใช้สมัครเน็ตบ้านแต่เบอร์นั้นเป็นของวันทรูคอลสมัครแอปทรูไม่ได้จะยกเลิกแพ็คเกจเสริมอย่างเดียวคะ รหัสลูกค้า: 894846305 เบอร์ทรูออนไลน์:9611063840คะ
สมาชิกหมายเลข 9130928
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้าน true ใช้ไม่ได้
โทร1242 ตั้งแต่เมื่อวาน กว่าจะได้คุยกับ จนท. รอเกือบ10นาที แล้วก็ไม่ได้อะไร
วันนี้โทรไปอีก ก็บอกว่าจะมี จนท.โทรกลับ
นี่รอมาเป็นชั่วโมงล่ะ ยังไม่มีใครติดต่อมา
จ่ายเงินตรงทุกงวด แต่การบริการห่วยแตก