ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงได้บ้างคะ หรือเราทำอะไรได้บ้าง ติดต่อไปก็ให้คุยแต่กับทางระบบ ตอนแรกเจ้าของเน็ตเขาจ่ายเองปกติ แต่พอดีเขาฝากเราโอนจ่ายแทน เราเข้าแอพทรูจ่ายบิลให้ผู้อื่นผ่านแอพทรูมันนี่วอลเลตกับธนาคารไปสองเดือน ตอนเช็คในแอพมันขึ้นว่าชำระบิลแล้ว ยอดก็หักไปแล้วทั้งสองเดือน แต่พอเข้าเดือนที่สามเจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าไม่ได้ชำระค่าบริการให้รีบชำระก่อนจะระงับสัญญาณ ก็เลยไม่เข้าใจว่า ทั้งที่เงินก็หัก บิลก็ขึ้นว่าชำระแล้ว แต่ทำไมถึงเป็นแบบนี้ แถวบ้านก็ไม่มีศูนย์ทรูด้วย ต้องไปอีกจังหวัดเลยถึงจะได้
จ่ายบิลเน็ตบ้านทรูให้ผู้อื่นแต่เน็ตเล่นไม่ได้