หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True แก้ไขแล้วใช่มั้ย
กระทู้สนทนา
truemove H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สายอินเตอร์เน็ตทรูพะรุงพะรังหน้าบ้าน แจ้งไปหลายรอบก็ไม่แก้ไขทำอย่างไรได้บ้างคะเพื่อนเพื่อน
สายอินเตอร์เนตทรู ที่พันแบบนี้หน้่บ้าน ในหมู่บ้าน มีท่านใดเคยเจอ ไหมคะ #true แล้วแก้ไข หรือ ฟ้องร้อง แบบใดได้บ้างคะ แจ้งนิติแล้ว นิติก็แจ้ง บริษัททรูแล้ว แต่ไม่แก้ไข และยังจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8399100
True Call Center 1242
ผมจ่ายเงินไปแล้ว 599 บาท ผ่านแอป True iService สำหรับแพ็กเกจรายปีของ WeTV แต่พอจ่ายแล้วกลับไม่สามารถเชื่อมต่อกับแพ็กเกจ VIP ที่ผมจ่ายไปได้เลย 😡. รู้สึกไม่ประทับใจกับบริการของ True จริง ๆ มีใครเคยเจอปั
สมาชิกหมายเลข 9074264
True ครับ ทำไมผมสมัครแพ็คเก็จเสริมอันเดิมที่เพิ่งหมดอายุไม่ได้ครับ
จากกระทู้นี้ https://m.pantip.com/topic/43606510 แพ็คเก็จเสริมอันเดิมเพิ่งหมดเมื่อคืน ก็เลยทำตามคำแนะนำของคุณ Intelligence ที่ให้ไปสมัครแพ็คเสริมที่7-11 ไป2ที่ น้องพนักงานก็หาแพ็คเก็จเสริมนี้ไม่เจอ
ใครคนนั้น
แจ้งไปวันกว่าแล้วยังไม่แก้ไขทรู
10.75907999.232004เมื่อไหร่จะแก้ไขคะ ต้องใช้เน็ตในการทำงานแจ้งไปตั้งแต่เมื่อวานยังไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย สมัครเน็ตมาก็อยากใช้ได้ทุกวันค่ะไม่ใช่ใช้ได้บ้างไม่ได้บ้างรีบแก้ไขก่อนจะย้ายค่ายเถอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5799433
ย้ายค่าย ais ไป true
ต้องการย้ายค่าย ais ไป true ตอนนี้ true มีโปรอะไรดีๆ บ้างคะ เน้นโทร
สมาชิกหมายเลข 1361649
Trueย้ายค่ายยากจัง
อยากย้ายค่ายต้องทำไงครับโทรไปหาแล้วรอนานเลย
สมาชิกหมายเลข 8885052
True online ยังมีพนักงานบริการอยู่ไหม ย้ายเครือข่ายยังง่ายกว่าติดต่อพนักงาน
เด็ดคุณช้ามากครับคุณ True ติดต่อพนักงานโคตรยากแพคเกจที่ใช้ เคลมว่า1000/500 นี่มันเต่าชัดๆ เวลาเก็บเงินตรงเป◌๊ะ เกิน1วันระงับสัญญาณ แจ้งแก้ไขนี่เป็นชาติ กว่าจะรับปัญหาไป
อึ่งอ่าง มันนั่งข้างโอ่ง
สั่งซิมทรู แต่ไม่ได้รับพัสดุ ขนส่งDHLขึ้นว่า จัดส่งสำเร็จ แต่ไม่ได้รับพัสดุ
สั่งซิมทรู แต่ไม่ได้รับพัสดุ ขนส่งDHLขึ้นว่า จัดส่งสำเร็จ แต่ไม่ได้รับพัสดุ
สมาชิกหมายเลข 8669564
แจ้งปัญหาสัญญาณโทรศัพท์ล่ม (ไม่มีบริการ-No service)
แจ้งปัญหาสัญญาณโทรศัพท์ล่ม (ไม่มีบริการ-No service)ลักษณะปัญหาไม่มีสัญญาณ (No sevice) พบปัญหาทั้ง AIS dtac true โดยพบปัญหาทุกหมายเลขและทุกระบบปฏิบัติการพื้นที่ที่พบปัญหาบ้านกลาง หมู่ 3 และ หมู่ 8 ตำบล
สมาชิกหมายเลข 8947235
สมัครเนต 30 วัน แต่ทำไมลดลงเหลือ 15 วัน "true"
สมัครเนต 4 Mbps 150 บาท 30 วัน เติมเงินเข้าไปในระบบพอดีกับยอดตัดเงิน แต่ระบบตัดเงินไปครึ่งเดียวเหมือนกับเงินไม่พอ พร้อมกับลดระยะเวลาเหลือ 15 วัน 1.ไม่เคยโทรแล้วทำไมโดนตัดเงิน? 2.แก้ไขด้วยการกดยกเลิก
sunlight-uk
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True แก้ไขแล้วใช่มั้ย