หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ตอนนี้ติดปัญหารหัสpukค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
True ตอนนี้ติดปัญหารหัสpukค่ะ ตอนแรกคิดว่าเป็นรหัสเข้าโทรศัพท์ โทรหา1242 aiก็คุยไม่รู้เรื่องถามอีกอย่างตอบpuk ตอบเน็ตบ้านคือ??งงกับชีวิตมากอีนี้มากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมสามารถติดต่อขอPUKทรูได้จากทางไหนครับขอดีกดโทร1242ไปแล้วเป็นAiคุยด้วยผมบ่รู้เรื่องเลยตอนนี้ซิมก็ล็อกอยู่
สมาชิกหมายเลข 9088315
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
ซิมทรูติดล็อคPUK ต้องการเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือด่วนมากๆที่สุด
สวัสดีครับ ตามหัวข้อเลยครับ อีกชั้วโมงครึ่งผมต้องออกไปทำงานแล้วครับ ไม่มีตังเลย เพราะกดเงินไม่ได่ครับ ซิมทรูผมเข้าไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูหน่อยนะครับ ช
สมาชิกหมายเลข 9084877
ใครใช้เน็ตทรูเเล้วเจอปัญหาเเบบนี้บ้างคะ
คือหลังจากที่มีพนักงานติดต่อในพันทิปเเต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ เงินตัดไปแล้วนะคะเเต่ขึ้นว่าเราไม่ได้สมัครไม่มีเเพ็กเกจให้เราใช้ โทรติดต่อเจ้าหน้าที่1242ตั้งเเต่วันที่เกิดเหตุจนตอนนี้ไม่มีใครรับสายเล
สมาชิกหมายเลข 9069357
ทรูหักเงินทั้งๆที่ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้วขอเงินคืนยังไง
ก็คือเรายกเลิกแพ็กเกจตอน1ทุ่มเพื่อสมัครเน็ตใหม่ค่ะเราก็ยกเลิกที่นี้ข้อความขึ้นว่าเรายกเลิกแพ็กเกจแล้วเราเลยเตื่อนเน็ตใหม่ค่ะ ที่นี้มาตอนเที่ยงของวันนี้อยู่ๆเงินเราก็โดนหักออกไปค่ะแล้วบอกว่าเติมแพ็กเกจ
สมาชิกหมายเลข 8259549
บริษัทTRUE ทำแบบนี้กับลูกค้า!! TRUE คิดค่าบริการส่วนเกินจาก SMS DailyHoro ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร!!!
มีSMS เข้ามาเอง และคิดค่าบริการจากผู้ที่ได้รับ SMS เหมือนสั่งของเก็บเงินปลายทาง โทรหา 1242 call center บอกต้องชำระ ชำระเพื่อ??????????? ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ?? ทั้งเน็ตช้า กั๊กสัญญาณ ในเขตเมือง สัญญ
สมาชิกหมายเลข 8972649
ยกเลิกรายเดือนทรู เปลี่ยนเป็นเติมเงิน
อยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน สามารถทำได้มั้ยครับ ต้องไปติดต่อที่ศูนย์บริการ ฟิวเจอร์ปาค์ก อย่างเดียวใช้มั้ยครับ เนื่องจากเน็ตรายเดือนค่อนข้างช้า อยากซื้อเน็ตแบบเติมเงิน ที่สามารถเลือกความเร็วได้
สมาชิกหมายเลข 4031591
ยกเลิกเน็ต
ยกเลิกเน็ตทรูต่ออายุอัตโนมัติบางอันทำไงครับ #0971512591
สมาชิกหมายเลข 8947913
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ตอนนี้ติดปัญหารหัสpukค่ะ