หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินแล้วยังไม่เข้า
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
เราเติมเงินผ่านเคแบ้งตอนเที่ยงคืนประมาณ300ไปค่ะ แล้วทีนี้เงินมันพึ่งตัดไปตอนตีสอง แล้วเงินยังไม่เข้าเลยค่ะ คือต้องรอหรือควรติดต่อเจ้าหน้าที่ไปเลยคะ เราใช้ของทรูค่ะ ใครรู้ช่วยทีนะคะ เราเสียดายเงินมากเลยค่ะฮืออออเสียใจ😭😭
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อกสิกร
โอนผิดบัญชีติดต่อยังไงคะโทหาคอนเซนเตอร์แล้วรอนาน
สมาชิกหมายเลข 8728104
เติมเงินจากแอปธนาคารกสิกร เข้าผิดบริการจาก Truewallet ไปเป็น TruemoveH สามารถโอนเงินคืนเข้าธนาคารได้ไหม
เติมเงินจำนวน 300 บาท ผ่านแอปธนาคารกสิกรไทย ตั้งใจจะเติมเข้า Truewallet แต่ไม่ทันอ่านให้ดี เลยไปเติมเข้า TruemoveH แทน ละดันเป็นเบอเดียวกันทั้งสองบัญชี จะสามารถให้ทางค่ายโอนเงินเติมเบอมือถือ TruemoveH
i-stan-talent
ATM SIM , K-Mobile Banking Plus
เหมือนไม่ใช่ปัญหาครับ แค่สงสัย เมื่อสักครู่ จะใช้โทรออก (โทรศัพท์กากๆ) แต่เงินหมด เลยจะกดเติมเงิน จาก ATM SIM เพราะใช้แบบนี้ประจำ แต่กดเท่าไหร่ก็ไม่ได้ ปิดเครื่องเปิดใหม่ก็ยังไม่ได้ เลยส่งข้อความไปที่
เฒ่าปฐพี
โอนเงินไปต่างประเทศเงินถูกหักจากบัญชีแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน
เราโอนเงินจากบัญชีนิติบุคคลของธนาคารกสิกร ไปบัญชีปลายทางสิงคโปร ยอดเงินเป็นดอลลาร์สิงคโปร เงินถูกตัดออกจากบัญชีไปแล้วแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน ตั้งแต่วันที่ 19 พย.จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับเงิน พย
สมาชิกหมายเลข 1233061
เสียค่า sms ฟรีๆ มาสองเดือนแล้ว Truemove
มีค่าบริการ sms lucky life มา 2-300ร้อยมาสองเดือนแล้ว เดือนที่แล้วจ่ายไป แต่เดือนนี้จะไม่ยอมจ่ายอีกแล้ว จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็แสนจะยากเย็น มะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เหนื่อยแล้วนะ เดี๋ยวย้ายค่ายซะเลยมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9182071
เน็ตทรูไม่ตัดค่ะ เงินพร้อม เน็ตราคา300รวมภาษี
เติมเงินไปแล้ว ในซิมมีเงิน350 ค่าเน็ต300รวมภาษี
สมาชิกหมายเลข 8189024
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูที่ไม่ใช่มะลิได้ตรงไหนครับ
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่สามารถคุยและแก้ปัญหากันได้ทันที
สมาชิกหมายเลข 8777455
บิลทรูขึ้นค่าบริการมั่ว
ปกติผมใช้อินเทอร์เน็ตบ้านและโทรศัพท์มือถือของทรู โดยมีเบอร์มือถือ 2 เบอร์ คือ 099-617-8010 (ระบบเติมเงิน) และ 095-860-9631 (ระบบรายเดือน ซื้อมาพร้อมเครื่องติดโปรโมชัน) แต่ปัจจุบันในบิลรายเดือนปรากฏว่า
สมาชิกหมายเลข 8774929
เติมเงินผิดเบอร์
เติมเงินผ่านk plusผิดเบอร์เติมไปให้เบอร์ทรู จะดึงเงินคืนได้ไหมครับเติมผิดไป200 ครับต้องทำยังไงใครรู้บอกวิธีการดึงเงินคืนจากเบอร์ที่เติมไปหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 4602950
เปลี่ยนเบอร์ใหม่แต่ข้อมูลเดิมดีมั้ยและจะมีปัญหากับธนาคารหรืออะไรที่เคยลงทะเบียนหปแล้วมั้ย
คือโดนมิจฉาชีพหลอกลวงมาก(แจ้งความแล้ว)แต่ยังมีสายมาเรื่อยๆเลยแพนิคก็เลยคิดจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่(ที่ไม่มีคนเคยใช้อะมันมีมั้ยคะแบบอันใหม่เลยแต่ขอข้อมูลเดิมอยู่ครบถ้วนนะ)ละทีนี้ไปตามอ่านหลายๆมาดูเหมือนจะมีป
สมาชิกหมายเลข 6553900
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินแล้วยังไม่เข้า