Application K-Mobile Plus ไม่สามารถใช้ทำธุรกรรมต่างๆได้

รบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่กสิกรไทย

เนื่องด้วยผมไม่สามารถทำธุรกรรมต่างๆ ผ่าน Application K-Mobile Plus ทางโทรศัพท์มือถือได้เลย เช่น การโอนเงินเข้าบัญชีอื่น หรือพร้อมเพย์, เติมเงินมือถือ ฯลฯ เมื่อก่อนสามารถทำธุรกรรมต่างๆเหล่านี้ได้ปกติ

มีวิธีแก้ไขอย่างไรครับ เนื่องจากไม่สะดวกไปที่ธนาคาร หรือตู้เอทีเอ็ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่