รบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่กสิกรไทย
เนื่องด้วยผมไม่สามารถทำธุรกรรมต่างๆ ผ่าน Application K-Mobile Plus ทางโทรศัพท์มือถือได้เลย เช่น การโอนเงินเข้าบัญชีอื่น หรือพร้อมเพย์, เติมเงินมือถือ ฯลฯ เมื่อก่อนสามารถทำธุรกรรมต่างๆเหล่านี้ได้ปกติ
มีวิธีแก้ไขอย่างไรครับ เนื่องจากไม่สะดวกไปที่ธนาคาร หรือตู้เอทีเอ็ม
Application K-Mobile Plus ไม่สามารถใช้ทำธุรกรรมต่างๆได้
เนื่องด้วยผมไม่สามารถทำธุรกรรมต่างๆ ผ่าน Application K-Mobile Plus ทางโทรศัพท์มือถือได้เลย เช่น การโอนเงินเข้าบัญชีอื่น หรือพร้อมเพย์, เติมเงินมือถือ ฯลฯ เมื่อก่อนสามารถทำธุรกรรมต่างๆเหล่านี้ได้ปกติ
มีวิธีแก้ไขอย่างไรครับ เนื่องจากไม่สะดวกไปที่ธนาคาร หรือตู้เอทีเอ็ม