หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รหัส MMI ไม่ถูกต้อง True move
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
เช็กยอดทรูมูฟแบบเติมเงินไม่ได้ ขึ้นว่า "ปัญหาการเชื่อมหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" และไม่สามารถโทรเข้าโทรออกได้ แก้ยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์โทรออก-เข้า ไม่ได้ มันขึ้นระงับการโทรออก แล้วก็ ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัสMMI ไม่ถูกต้อง /// ผมควรทำไงครับ True
ปัญหาในการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง TrueMove-H ใช้อะไรเกี่ยวกับซิมไมไ่ด้เลยครับผม รบกวนแก้ไขให้ผมด่วนเลยครับ เลยมา 10กว่าวันแล้ว ... เบอร์ 0955280198
สมาชิกหมายเลข 4101981
มือถือทรูมูฟ
มีใครเป็นแบบผมมั้ย ผมใช้ทรูมูฟแบบเติมเงินอยู่ดีๆ ระบบตัดเงินโดยที่ผมไม่ได้ใช้งาน ไม่ได้สมัครบริการอะไร ผมเช็คยอดเงินจาะ True iservice ลองเติมเงินเข้าไป มันก็ถูกตัด โทรถาม Call center รอสายนานมาก 20นาท
สมาชิกหมายเลข 8946137
ซิมทรูหายทำไงดี
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าซิมที่หายเราใช้แบบ รายเดือนแล้วไปยกเลิกกับพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ แล้วพนักงานก็ให้รหัสมาเราก็รับมาแต่พนังงานก็พูดว่าเสร็จแล้วแล้วเราจะย้ายไปaisเราไม่รู้ว่าต้องเอารหัสนั้นไปยื่นให้ai
สมาชิกหมายเลข 8074305
เปลี่ยนเบอร์เติมเงินเป็นรายเดือนไม่ได้
สวัสดีค่ะ พอดีเมื่อกี้เข้าแอปทรูเพื่อไปเปลี่ยนเบอร์เติมเงินเป็นรายเดือน แต่เปลี่ยนไม่ได้ระบบ บอกให้ติดต่อศูนย์ทรูช็อป เราอยากรู้ว่าเป็นเพราะอะไรถึงเปลี่ยนไม่ได้คะ มันติดเงื่อนไขอะไร
สมาชิกหมายเลข 6090602
จะเปลี่ยนจากรายเดือนไปใช้แบบเติมเงินต้องทำยังไง ติดต่อทรูยากมาก
จะเปลี่ยนไปใช้แบบเติมเงินค่ะเบื่อกับรายเดือนมาก คนแก่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่โดนพนักงานโทรมาขายโปร ไม่เข้าใจไม่รู้คุยกันยังไงเจ้าหน้าที่ปรับโปรใหม่แพงกว่าเดิมไม่มีตังค์จ่ายละ ขอใช้โปรเดิมก็ไม่ได้ อยากเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 9081414
ทำไมเน็ตบ้านทรู แพคเกจ 200/200 เวลาเทสสปีด ถึงขึ้นประมาณ 90/90 เองครับ
แบบนี้มันปกติมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4861184
สอบถาม จนท.ทรู ผมต้องการยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านซึ่งพ่วงโทรมือถือ ทรูคอนเวอร์เจนซ์ แต่จะยังใช้โทรมือถือเบอร์เดิมต่อไป
ต้องการยกเลิกเฉพาะอินเทอร์เน็ตบ้าน(ทีมีพ่วง true visions) แต่จะยังคงใช้ true move h เบอร์เดิม ต่อไป จะต้องทำอย่างไร ครับ
หงส์แดงผงาดฟ้า
อินเตอร์เน็ตทรูมูฟเอช
เน็ตห่วยมาก ช้ามาก เข้าดูอะไรก็ช้าไปหมด รอเกือบ10นาที เงินค่าเน็ตก็จ่ายแล้ว ช่วยแก้ปัญหาให้มันดีมันเร็วกว่านี้ได้ไหม เหมือนตอนทวงตังค์หน่อย!!
สมาชิกหมายเลข 7277719
เเพ็คเน็ตทรู
เอยากทราบว่าถ้าเเพ็ค4Mbps15GB สิ้นสุดเเล้ว จะสมัครเเพ็คอื่นต้องทำไงคะ(ถ้าเติมตังเข้าซิม จะโดนหักมั้ยคะ)
สมาชิกหมายเลข 8814928
เติมเงินมือถือ ไม่เข้า true
คือผมเติมเงินมือถือแบบตั้งตัดเงินอัตโนมัติใน K+ ซึ่ง K+ ตัดเงินผมไปแล้ว2รอบ แต่เงินรอบที่2กลับไม่ถูกเติมเข้าในซิม ผมควรติดต่อทรูทางไหนครับ แอพเซอร์วิสพิมพ์ว่าติดต่อพนักงานก็ไม่ช่วยอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 7847556
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รหัส MMI ไม่ถูกต้อง True move