หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รหัส MMI ไม่ถูกต้อง True move
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
เช็กยอดทรูมูฟแบบเติมเงินไม่ได้ ขึ้นว่า "ปัญหาการเชื่อมหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" และไม่สามารถโทรเข้าโทรออกได้ แก้ยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเน็ตผ่านทรูแต่ใช้ได้ไม่ถึงวัน
โดยที่ผมได้ทำการเติมเงินเข้าและสมัครเน็ตไปแต่ใช้ได้ไม่ถึงวันเน็ตก็หายทั้งๆที่ผมสมัครเน็ต20วัน
สมาชิกหมายเลข 8969626
มือถือทรูมูฟ
มีใครเป็นแบบผมมั้ย ผมใช้ทรูมูฟแบบเติมเงินอยู่ดีๆ ระบบตัดเงินโดยที่ผมไม่ได้ใช้งาน ไม่ได้สมัครบริการอะไร ผมเช็คยอดเงินจาะ True iservice ลองเติมเงินเข้าไป มันก็ถูกตัด โทรถาม Call center รอสายนานมาก 20นาท
สมาชิกหมายเลข 8946137
TRUE Move H ช่วยด้วย กำลังโดน True สูบเลือดสูบเนื้อ
ได้เติมเงินซื้อแพคเกจ 300 บาท 30 วันอยู่ และยอดเงินคงเหลือ 100 บาท วันถัดมา โดนตัดค่า เน็ตเสริมรายวันอีก 15 บาท ทั้งที่ตัว แพค 300 ยังไม่หมด มี sms แจ้งว่าหักตัง แต่ไม่แปะวิธียกเลิกมาด้วย บังคับใ
สมาชิกหมายเลข 8918912
สวัสดีค่ะ ตอนนี้มีปัญหากับข้อความหักเงินอัตโนมัติรบกวน ยกเลิกก็ยังไม่หาย สมัครแพ็คเกจก็หักเงินมั่วมากตอนนี้
เบื่อมากเลยค่ะอยากให้เจ้าหน้าที่ทรู เช็คให้ที 083-249-0981 แบบเติมเงิน ตอนนี้เปลืองเงินมาก พอเติมเงิน ก็จะมีข้อความ แบบหักเงินมาทุกวันทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร กดยกเลิกทุกวันก็ยังมีมาแบบนี้ตลอด ไหนจะแพ็คเก
สมาชิกหมายเลข 7280334
จะต่อ อายุ ซิมเทพทรูอย่างไร
จะต่อ อายุ ซิมเทพทรูอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8969629
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว ของ True รายเดือน
รบกวนขอเจ้าหน้าที่เปิดสัญญาณชั่วคราวให้ซัก3 วันได้มั้ยครับ เบอร์ 0834507083 ต้องการใช้จริง ๆ ครับ ยังไม่มีตังจ่ายค่ารายเดือน #true #ทรูมูฟ #ทรูรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 7587325
อยากทราบว่าอัพเดตESIM ของทรูแล้ว ทำไมไม่ส่งเมลเข้ามาคะ
มีปัญหามากค่ะ ต้องใช้เน็ต
สมาชิกหมายเลข 8969690
เติมเงินทรูผิดเบอร์
เติมเงินผิดเบอร์ค่ะ ทรูมูฟจากเบอร์ 0639903969 เติมผิดเป็นเบอร์ 0639903939 ค่ะ ต้องขอเงินคืนยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7247226
ย้ายค่ายทรูไม่สำเร็จ
ผมย้ายค่ายออกจากทรูไปยังฟินโมบายตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค. 2568 ได้รับซิมจากค่ายใหม่เรียบร้อย แต่ไม่สามารถขอรหัสย้ายค่ายได้ ระบบแจ้งว่าผมยังติดสิทธิ์พิเศษของทรู ทั้งที่ผมได้โทร 1242 และพนักงานแจ้งว่ายกเ
สมาชิกหมายเลข 2255791
ทำไมทรูถึงไม่ตัดโปร เติมเงินไปแล้วแต่ไม่สามารถตัดโปรได้ค่ะ
คือตามต้นกระทู้เลยค่ะ คือเราเติมเงินช้า แล้วตอนนีตักดโปรทำอย่างไรได้คะ
สมาชิกหมายเลข 7972687
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รหัส MMI ไม่ถูกต้อง True move