หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าที่บริษัททรู
กระทู้คำถาม
truemove H
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูด้วยครับเปลี่ยนโปรโมชั่นโดยพละการครับ ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น เอาเปรียบผู้ใช้งานะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีติดต่อเจ้าที่ทรู
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทำยังไงบ้างคะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ กดอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 8975530
TrueMove H เอาเปรียบลูกค้ามากครับ
TrueMove เอาเปรียบลูกค้ามากครับ โดยใช้วิธีเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ลูกค้าโดยอัตโนมัติ โดยที่ลูกค้าไม่ยินยอม ไม่มีการโทรมาแจ้งก่อน แต่ใช้วิธีส่ง sms แทน แล้วตั้งกำหนดให้ลูกค้ากดยกดเลิกเอง*966*8 ถ้ากดไม่ทันจะ
สมาชิกหมายเลข 7777734
ทรูมูฟ เอาเปรียบ
No TrueMove เอาเปรียบลูกค้ามากค่ะโดยใช้วิธีเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ลูกค้าโดยอัตโนมัติ โดยที่ลูกค้าไม่ยินยอมแต่ใช้วิธีส่ง sms แทน เปลี่ยนโปรโมชั่นโดยอัตโนมัติ (แพงกว่าเดิม ห่วยกว่าเดิม) ทำแบบนี้เหมือนถูกมัด
สมาชิกหมายเลข 8452019
จ่ายบิลย้อนหลังแล้วเครื่องยังไม่ปลดล็อค samsung a10s
จ่ายบิลย้อนหลังแล้วเครื่องยังไม่ปลดล็อค samsung a10s ซิมไม่มีสัญญาณติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เลขที่อ้างอิง 56411731 IMEI 352123114838406
สมาชิกหมายเลข 9162665
เติมเงินผิดเบอร์แต่ไม่มีเงินโทรหาเจ้าหน้าที่ทรูทำไงดีค่ะ
พอดีเติมเงินผิดเบอร์โทรหาเจ้าหน้าที่รอมันให้กดนานเลยเงินหมดไม่มีตังเติมแล้วค่ะ ทำไงได้บ้างค่ะผีหลอกอ่ะเปิดไปดิ
สมาชิกหมายเลข 9162486
โปรโมชั่น AIS แปลกมากๆเลย ใครโดนเอาเปรียบแบบนี้ไหมครับ
ปัจจุบันใช้เบอร์โทรศัพท์ AIS อยู่ 3 เบอร์ ทั้ง 3 เบอร์เป็น โปรโมชั่น โทรฟรี15นาทีแรก internet 10mbps ราคา 200 บาท ทั้ง 3 เบอร์ แต่พอจะหมดครบรอบปี AIS บอกว่า ต่อโปรเดิมได้แค่ 2 เบอร์นะ อีก1 เบอร์ใช้โปร
สมาชิกหมายเลข 3414129
ปัญหาโปรโมชั่นการย้ายค่าย
ขอรบกวนสอบถามและขอความช่วยเหลือเรื่องการย้ายค่ายและโปรโมชั่นดังนี้ค่ะเดิมทีดิฉันใช้เบอร์ของค่ายสีแดงแบบ Share Plan จำนวน 2 เบอร์ (ระบบรายเดือน) จากนั้นได้ซื้อซิมเติมเงินของค่ายสีเขียว 2 เบอร์ เพื่อย้า
สมาชิกหมายเลข 1890512
ประสบการติดเน็ตที่น่าผิดหวังมาก เน็ตทรู
พอดีติดเน็ตทรูที่บ้านครับ ติดต่อไปคุยกับเชลที่มาติด ต้องการติดเน็ตราคา 550 (ปกติ750) บาท ซึ่งเราก็ตกลงจะเอาโปรโมรชันนี้ เลยถามเชลว่า วันที่มาติดต้องเสียค่าอะไรไหม เขาก็บอกครับว่าไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 7780050
ซิมTrue ห่วยแตกมากกๆ เติมเงินเข้าไปแล้วหักเงินบังคับโปรโมชั่นอัตโนมัติ
คือเติมเงินเข้าไป130บาท ปกติไม่เคยสมัครโปรราย15วันที่ต่ออายุอัตโนมัติ อันนี้คืออยู่ๆบังคับสมัครไปเองเลย งงมากไปสมัครตอนไหน ละโปรที่ให้มาคือไม่ใช่โปรโมชั่นที่ต้องการ เลี่ยงได้เลี่ยงนะคะรู้สึกจะเอาเปรีย
สมาชิกหมายเลข 9130075
ทรูติดต่อยากมาก มีแต่แชทอัตโนมัติ แชท Mari
สอบถามหน่อยครับ ใครมีวิธีติดต่อ Mari ให้เจอเจ้าหน้าที่ครับ พยายามแล้ว พิมว่าติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วก็ไม่ได้ มีต่อหัวข้อให้อ่านเอง แต่ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่มีปัญหาเรื่อง roaming อยู่ต่างประเทศแล้วโทร
firstpotter
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าที่บริษัททรู