หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าที่บริษัททรู
กระทู้คำถาม
truemove H
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูด้วยครับเปลี่ยนโปรโมชั่นโดยพละการครับ ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น เอาเปรียบผู้ใช้งานะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้
เนื่องจากต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนแต่ติดต่อเจ้าที่ทรูไม่ได้เลย เบื่อมากให้คุยแต่กับบอท ติดต่อมา3วันได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8346935
ทรูมูฟ เอาเปรียบ
No TrueMove เอาเปรียบลูกค้ามากค่ะโดยใช้วิธีเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ลูกค้าโดยอัตโนมัติ โดยที่ลูกค้าไม่ยินยอมแต่ใช้วิธีส่ง sms แทน เปลี่ยนโปรโมชั่นโดยอัตโนมัติ (แพงกว่าเดิม ห่วยกว่าเดิม) ทำแบบนี้เหมือนถูกมัด
สมาชิกหมายเลข 8452019
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากจังเลยคะ พอดีว่ามีเบอร์ของทรูติดต่อเข้ามาเพื่อเปลี่ยนโปรโมชั่นโดยให้เหตุผลว่าโปรหมดอายุและหลังจากนั้นก็ระงับการโทรของเบอร์เราเลย ซึ่งตอนแรกเจ้าหน้าที่บอกว่าจะไม่มีการระงับสั
สมาชิกหมายเลข 8440092
เจ้าหน้าที่ ทรู ติดต่อกลับช้ามาก ลูกค้าบริษัทด้วย
ตามงานกับทรูช้ามาก รอเจ้าหน้าที่ติดต่อทั้งวันเลยครับ ทำให้ใช้งานinternetไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9059758
เจ้าหน้าที่ทรูติดต่ออยากมาก
คืออสมัครเน็ต15วัน แต่หักตังแพ็กเกจอัตโนมัติเข้าใจว่ามันเป็นระบบ ก้เลยกดยกเลิก *190*1#ตามคำแนะนำสรุปยกเบิกหมดทุกตัว แล้วชั้ยจะสมัครทำไมสรุปเสียตังติดต่อเจ้าที่ก็ไม่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 9056226
จำนองที่ดินกับ ธกส
ทำเรื่อเอาที่กู้เงินกับทาง ธกส โดยใช้โฉนดที่ดินเป็นหลักประกันค้ำ มีเจ้าหน้าที่ออกมาตรวจสอบที่ดินจริงแล้ว เจ้าหน้าที่บอดไว้ว่ารอทางเจ้าที่สาขาติดต่อมาเพื่อนัดจดจำนอง แต่ผ่านมาเกือบจเ2อาทิตย์แล้วยังไม่
สมาชิกหมายเลข 8946126
ติดไวไฟทรูแล้วเจ้าหน้าที่ไม่ส่งซิมมาให้หลังการติดตั้ง
4 เดือนแล้วหลังติดตั้ง ไม่มีการส่งซิมใดๆ มาตามที่แจแจ้งใว้ก่อนติดตั้งเลย ทั้งที่ก่อนติดตั้งตัวแทนบอกว่าซิมสามารถเล่นอินเทอร์เน็ตได้ตามโปรโมชั่นนั่นๆแบบนี้เหมือนโดนเอาเปรียบ ต้องทำยังไงดีครับ
นัมนามู
ทรูมูฟเอส
สวัสดีค่ะพี่เรื่องที่ติดต่อไปเมื่อวานเบอร์ 0958305387 เรื่องขอเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ถูกลงค่ะพอดียังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลยอยากให้ติดต่อมาก่อนได้ไหมคะพอดีช่วงบ่ายจะไปประชุมผู้ปกครองค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5951576
แร้วผมต้องใช้แน็ต..ห่วยๆๆแบนี้ต่อไปเหรอคับทรู
ตอนนี้...ก้อต้อง.ใช้แบบนี้ต่อไปเหรอคับ...ไม่เอาเปรียบ..กันเหรอคับ..แน็ตที่สมัค...กับการใช้งานแบบห่วยๆๆๆ..ของทรู...ผมเสียตางสมัคนะคับ...ไม่ด้ายขอ...ใช้ฟรี..
สมาชิกหมายเลข 8082777
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูมันนี่ ที่เป็นมนุษย์ทีนะคะ
สมาชิกหมายเลข 3485345
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าที่บริษัททรู