หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าที่บริษัททรู
กระทู้คำถาม
truemove H
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูด้วยครับเปลี่ยนโปรโมชั่นโดยพละการครับ ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น เอาเปรียบผู้ใช้งานะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เงินไม่เข้าปลายทาง
โอนเงินจากกสิกรเมื่อเวลา00:50ของวันที่24แจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วเจ้าที่บอกจะเข้าภายใน1-2วันตอนนี้เงินยังไม่เข้าบัญชีทรูมันนี่เลยแต่เงินถูกตัดออกจากกสิกรและมีสลิปการโอนแลแต่ยีเงินก็ยังไม่เข้าทรูมันนี่เป็น
สมาชิกหมายเลข 3947040
TrueMove H เอาเปรียบลูกค้ามากครับ
TrueMove เอาเปรียบลูกค้ามากครับ โดยใช้วิธีเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ลูกค้าโดยอัตโนมัติ โดยที่ลูกค้าไม่ยินยอม ไม่มีการโทรมาแจ้งก่อน แต่ใช้วิธีส่ง sms แทน แล้วตั้งกำหนดให้ลูกค้ากดยกดเลิกเอง*966*8 ถ้ากดไม่ทันจะ
สมาชิกหมายเลข 7777734
ทรูมูฟ เอาเปรียบ
No TrueMove เอาเปรียบลูกค้ามากค่ะโดยใช้วิธีเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ลูกค้าโดยอัตโนมัติ โดยที่ลูกค้าไม่ยินยอมแต่ใช้วิธีส่ง sms แทน เปลี่ยนโปรโมชั่นโดยอัตโนมัติ (แพงกว่าเดิม ห่วยกว่าเดิม) ทำแบบนี้เหมือนถูกมัด
สมาชิกหมายเลข 8452019
โปรลด 50% หมด ทรูไม่แจ้งให้ทราบ พอจะจแส่วนลดได้ไหม
ปกติใช้ ทรู รายเดือน เคยมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้ส่วนลด 50% จาก 1099 บาท ก็เลยตัดสินใจทำ ตอนนั้นก็สงสัยว่าแล้วถ้าหมดโปรจะทำยังไง เค้าแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง หรกลูกค้าสนใจจะรับส่วนลดต่อ หรือสามารถ
สมาชิกหมายเลข 5668834
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู True อย่างไร
ปัญหาคือ เติมเงินจาก ทรูมันนี่วอเลต ไปเครื่องแม่ เงินไม่เข้า แต่เงินตัดยอดคงเหลือที่เติมไป
สมาชิกหมายเลข 1703641
ทรูมูฟ อ่านและแก้ไขให้หน่อยคะ
ไม่ทราบว่าบริษัททรูมูฟเอชมีเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ทำงานไหมคะหรือมีแค่ AI เท่านั้นคะทุกครั้งที่ติดต่อเข้าไปไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะรอสาย 15 นาทีให้ฟังแต่เพลงกับโฆษณาลูกค้ามีความจำเป็นจะต้องติด
สมาชิกหมายเลข 9106373
ตามสัญญาเสาทรูมูฟไม่คืบหน้าเลย
ได้รับการติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่องส่งเอกสารต่อสัญญา จัดส่งเอกสารให้เจ้าหน้าที่แล้ว พอจะตามงานเรื่องสัญญาเพื่อขอเลขEMS เพื่อเช็คสถานะสัญญาเจ้าหน้าที่ไม่รับสายไลน์ไปไม่ตอบ แย่มากค่ะผ่านไปเป็นเดือนเเล้ว
สมาชิกหมายเลข 9212575
ยกเลิกโปร
เจ้าหน้าที่ dtac ครับช่วยยกเลิกไปโปรโมชั่นตามที่แนบนี้ด้วยครับผมยกเลิกแล้วแต่ก็ยังโดนตัดเงินไปอีก ผมส่งรายละเอียดทางไปหลังไมค์
หนุ่ม อินทนนท์
อินเทอร์เน็ตทรู แย่มาก
ผมใช้อินเตอร์เน็ตทรูมา น่าจะปีกว่าเกือบ 2 ปี ช่วงหลังเจอปัญหาinternet ดาวเหลือ 90 กว่า ซึ่งให้ช่างเข้ามาหลายรอบมาก ประสานงานกับช่างในการวิธีแก้ต่างๆทั้งซื้อสายแลน จัดสายใหม่ แต่เน็ตก็เหมือนเดิม โทรไปห
สมาชิกหมายเลข 6265011
เครือข่ายทรู ตัดโทรฟรีออกจากโปรโมชั่นโดยไม่แจ้งได้ด้วยหรอคะ
เราใช้ทรูรายเดือน โปร สเปเชียล อันลิมิเต็ด พลัส 200 ตอนแรกได้โทรฟรี 500 นาที วันนี้ลองเข้าดูในแอพ ทรูเซอร์วิส กลายเป็น ไม่เหลือโทรฟรีเลยสักนาที โดยไม่มีการแจ้งใดๆว่าจะเปลี่ยนโปร มีใครเคยโด
สมาชิกหมายเลข 5958391
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าที่บริษัททรู