หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Derivery 7-11
กระทู้คำถาม
7-Eleven
กดยืนยัน และชำระเงินแล้ว แต่มาเห็นทีหลังว่าหมุดไม่ตรงกับที่อยู่ จะแก้ไขยังไงคะ น่าจะมีให้เปลี่ยนที่อยู่ได้ เพราะกว่าจะมาส่งก็ใช้เวลาพอสมควรอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชินแล้วล่ะ ไมโครซอฟท์ยอมรับแล้ว อัปเดต Windows 11 เดือนสิงหาคม ทำให้เกิดการ Lag ตอนทำสตรีมมิ่ง
ถ้าจะกล่าวถึงซอฟต์แวร์ที่มักมีปัญหาใหม่ ๆ ทุกครั้งที่มีการอัปเดต ก็คงจะหนีไม่พ้นตัว Windows 11 เอง โดยเฉพาะรุ่นล่าสุดอย่าง 24H2 ที่มักจะมีปัญหาใหม่ ๆ เข้ามาเสมอจนผู้ใช้งานชินชา ซึ่งหลายครั้งทางไมโครซอ
สมาชิกหมายเลข 8457357
อยากสอบถามว่ายื่นภาษีผิดต้องแก้ไขอย่างไรพอดีไม่มีความรู้ กลัวมีความผิดฐานแจ้งข้อมูลเท็จ
ขอโทษนะคะอยากสอบถาม พอดีไม่มีความรู้เรื่องภาษีอะไรเลย หนูพึ่งมีรายได้ปีแรกคือปี68 ได้ใบ50ทวิตั้งแต่ มกราคม-มิถุนายน 68มาแล้ว แต่หนูยื่นไม่เป็นเพราะไม่มีความรู้ คุณน้า คนที่ทำงานด้วยกันเขาบอกว่าเข
สมาชิกหมายเลข 9049283
หมุดในแอพเซเว่น ไม่ตรงกับที่อยู่
ปักหมุดแอพเซเว่นแล้วไม่ตรงกับที่อยู่ค่ะ แก้ไขที่อยู่ไม่ได้ด้วย ทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8554881
7 Delivery เลือกสั่งสาขาอื่น ได้ไม๊
7 Derivery สั่งสาขาอื่น ที่อยู่ไกลออกไปอีกนิด ได้ไหมครับ เนื่องจากว่า การสั่งสินค้าจาก 7 Derivery ระบบจะเลือกสาขาที่อยู่ใกล้เคียงก่อน แต่ สาขานี้ไม่มีอาหารปรุงสด เบเกอรี่ kadsan อีกสาขาอยู่คนละฝ
สมาชิกหมายเลข 7523024
แอพ 7-11 กดเมนู "จ่ายเงิน/ เติมเงิน" ไม่ได้ ขึ้นระบบขัดข้อง
ขึ้นแบบนี้ตลอดเลยค่ะ แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9047118
หักเงินไปแต่พอไปขอคืนบอกไม่มี
คือเมื่อวันที่10กันยาแจ้งเตือนมาบอกว่าไมาสามารถหักค่าบริการได้เนื่องจากเงินไม่พอพอไปดูที่การสั่งซื้อล่วงหน้าและการสมัครรับมันก่กละบไม่มีพอมาวันนี้ตอนตี2มันหักค่าบริการไปพอตะไปขอเงินคืนก่กละบบอกว่าไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9043634
หักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อจ่ายบิลบัตรเครดิต
สวัสดีครับ พอดีอยากถามเรื่อง หักบัญชีอัตโนมัติ หน่อยครับ คือผมเพิ่งสมัครหักบัญชีอัตโนมัติไว้จ่ายบิลบัตรเครดิต เลือกแบบชำระเต็มจำนวน สมัครเสร็จมีใบยืนยันเรียบร้อย แต่พอกลับไปดูในแอปฯ ธนาคาร กลับไม่เห
สมาชิกหมายเลข 4434281
ทำไมสถานะบูโรไม่ขึ้น 11 สถานะปิดบัญชี
ธนาคารสีม่วง เราชำระมาตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่แล้วได้ปิดจบไปเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2565 ทำไมสถานะบัญชียังขึ้น 42 ค่ะ เจ้าอื่นก็ขึ้นสถานะเป็นปิดบัญชีหมด ใครพอทราบบ้างต้องแจ้งแก้ไขยังไง
สมาชิกหมายเลข 2740681
มี All member อยู่แล้ว แต่จะใช้ app 7 eleven TH ผมต้องทำไง
ผมเคยสมัคร all member ไว้แล้ว แต่ไม่เคยใช้เลยพวกปต้มหรือสิทธิ สแตมป์ต่างๆ ผมจึงพึ่งมาโหลด app 7-11 เพื่อใช้ แต่มันบอกว่าต้องสมัครใหม่ กรอกข้อมูลใหม่ กรอกข้อมูลบัตร ปชช. อีก แถมตอนสมัครผมก็ใช้ บัตร ปชช
สมาชิกหมายเลข 5334289
ผ่อนต่อไม่ไหว ไม่ต้องกังวล! สภาผู้บริโภค ชี้ทางออก 'เนต้า' คืนรถได้ ไม่ต้องจ่ายส่วนที่เหลือ
ซื้อใจผู้บริโภคสุดๆ อย่าลืมอ่านเงื่อนไขกันด้วยนะ https://www.facebook.com/share/p/19Msqrdx3S/?mibextid=wwXIfr ผ่อนต่อไม่ไหว ไม่ต้องกังวล! สภาผู้บริโภค ชี้ทางออก ผู้ใช้รถ 'เนต้า' สามารถคืนรถให้ไฟแนนซ
สมาชิกหมายเลข 2933266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Derivery 7-11