หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าเน็ตแพงกว่าแพ็กเกจที่ใช้
กระทู้คำถาม
True iService
truemove H
Mobile Internet
true online
truemove
เน็ตที่เราใช้เป็นเน็ตรายเดือนนะคะ 399 บาท แต่ต้องจ่าย 450-500 ทุกเดือนเลย จะโทรหาทรูก็โทรไม่ได้ค่ะ ไม่โอนสายไปให้เจ้าหน้าที่เลย โทรวนไปมา5รอบแล้วค่ะ ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่ทรูติดต่ออยากมาก
คืออสมัครเน็ต15วัน แต่หักตังแพ็กเกจอัตโนมัติเข้าใจว่ามันเป็นระบบ ก้เลยกดยกเลิก *190*1#ตามคำแนะนำสรุปยกเบิกหมดทุกตัว แล้วชั้ยจะสมัครทำไมสรุปเสียตังติดต่อเจ้าที่ก็ไม่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 9056226
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม แบบรายเดือนครับ เนื่องจากทางโดนปรับแพ็คเกจใหม่ แล้วขึ้นราคา
เดิม ผมใช้ True แบบรายเดือนอยู่ครับ เดือนละ 399 บาทไม่รวม VAT โดยมีรายละเอียดจากที่ระบบส่งมาดังนี้ครับ แพ็กเกจหลักของคุณคือ สุดคุ้ม 399, โทรได้ 300 นาที เน็ตความเร็วสูงสุด 20Mbps. ฟรีWiFi ส่วนเกิน 1
บ.แบ๊ว&กะทิน้อย
ติดต่อ call center true ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
อยากสอบถามเรื่องการติดต่อ call center true ครับ ทำยังไงให้คุยกับเจ้าที่โดยตรงได้ มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติวนไปวนมา ไม่ได้เข้าเรื่องสักที 1242 โทรก็ไม่ฟรี ฟังระบบวนไปมาจนค่าโทรหมด ขอช่องทางติดต่อโดยตรงห
สมาชิกหมายเลข 5948774
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักเน็ต true ไห้ถูกกว่านี้ เพราะจ่ายไม่ไหวแต่ true ไม่ยอมเปลี่ยนไห้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ซื้อโทรศัพท์มาพร้อมกับซิม ตอนซื้อมา ราคาแพ็กเกจคือ 399 หรือ 499 นี้เหละ พอ วันสองวันมีพนักงานโทรมาเสนอเน็ตไห้บอกว่าแรงกว่าเดิม เลยถามไปว่าถ้าเอา มันจะราคาเดิมมั้ย ถามย้ำไป2รอบพนักงานพ
สมาชิกหมายเลข 8898667
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True move ยากมาก เเจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตไปทางแอป true มะละก็ตอบกลับเเบบเดิมซ้ำ ๆ เป็นท้อ
บอกก่อนว่าเราใช้ทรู จะเข้าปีที่ 8 แล้ว ก่อนหน้านี้ไม่มีปัญหาเพราะอาศัยอยู่ในเมือง เเต่ปัจจุบันกลับมาต่างจังหวัดได้ 4-5 เดือน คือเน็ตจะช้ามาก ๆ ตอน 1 - 4 ทุ่ม ทุกวัน เเจ้งปัญหาทางเเอปทรู มะลิก็ตอบกลับเ
สมาชิกหมายเลข 9051804
จ่ายค่าบริการ true เกิน ติดต่อ true ยังไงให้ได้คุยกับคนคะ call center มีแต่ระบบอัตโนมัติค่ะ
พอดีจ่ายค่าบริการ true เกิน ติดต่อ call center ไม่ได้ ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนคะ เรื่องนี้มันติดต่อผ่านระบบอัตโนมัติไม่ได้ โทร call center หลายรอบมากแต่ไม่รุทำยังไงถึงจะได้คุยกับคน ใครเ
สมาชิกหมายเลข 3627900
ยกเลิกเน็ตทรู
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนที่ไม่ใช่แบบเติมเงินSpecial Unlimited Extra 399,Net 20 Mbps,Voice200m. แบบไม่ต้องไปที่ศูนย์ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8604487
สอบถามแพ็กเกจเน็ตบ้านหน่อยค่ะ
ปัจจุบันใช้งานแพ็กเกจของทรู ความเร็ว 1000/500 ค่าบริการรายเดือน 399 แต่จะสิ้นสุดแพ็กเกจวันที่ 27/01/2024 ที่จะถึงนี้ ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงปีที่แล้ว ได้มีการติดต่อเรื่องแพ็กเกจส่วนลด ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว
สมาชิกหมายเลข 2109642
แพ๊คtrue
ผมสมัครแพ็กเกจทรูแบบต่ออายุอัตโนมัติ เลยเติมวอลเลทไว้ระบบจะหักเงินจากทรูมันนี่วอลเลทไหม#true
สมาชิกหมายเลข 8909850
อยากยกเลิก ทั้งหมด เพ็กเกจหลัก กับ แพ็กเกจเสริม
หมายเลขนี้ไม่สามารถยกเลิกการต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติ (Cancel Retry) ได้ ยกเลิกหน่อยนะครับ เอาเพ๊กเกจ เสริมออกด้วยครับ เพ็กเกจ หลักด้วยครับ 0956528275
สมาชิกหมายเลข 9045067
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove H
Mobile Internet
true online
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าเน็ตแพงกว่าแพ็กเกจที่ใช้