หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามถาม
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
คือมันแจ้งมาวันที่11ว่าจะตัดจะตัดรอบแพ็กเกจใหม่แพ็ก 150บ. เน็ตไม่อั้น เร็ว 2Mbps และ WiFi 30 วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 018/04/2024 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 75บ.ใช้ได้15วัน, 35บ.ใช้ได้7วัน) เราเติมเงินไป150บ. เบ. แต่พอเราเติมไปแล้วมันไม่หัก ครบ150บ. แต่ตอนนี้ยังมีไม่ข้อความแจ้งเตือนว่าตัดแพ็กเกจแล้ว ทำยังไงดีคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้คือเราใช้เน็ตโปรนี้ต่อไม่ได้แล้วใช่ไหม
ปกติข้อความจะแจ้งแพ็ก150บ. ใช้เน็ต100GB (เร็ว4Mbps) WiFi นาน 6เดือน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 25/08/2025กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ(กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 75บ.ใช้ได้ 50GB 15วัน, 3
สมาชิกหมายเลข 6911399
เราจะสมัครเน็ตอันนี้ต้องทำยังไงหรอคะ
แพ็ก300บ. เน็ต100GB(เร็ว6Mbps) โทรฟรี WiFi 30วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 11/09/2025กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ(กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 150บ.ใช้ได้ 50GB 15วัน) #
สมาชิกหมายเลข 9052485
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True move ยากมาก เเจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตไปทางแอป true มะละก็ตอบกลับเเบบเดิมซ้ำ ๆ เป็นท้อ
บอกก่อนว่าเราใช้ทรู จะเข้าปีที่ 8 แล้ว ก่อนหน้านี้ไม่มีปัญหาเพราะอาศัยอยู่ในเมือง เเต่ปัจจุบันกลับมาต่างจังหวัดได้ 4-5 เดือน คือเน็ตจะช้ามาก ๆ ตอน 1 - 4 ทุ่ม ทุกวัน เเจ้งปัญหาทางเเอปทรู มะลิก็ตอบกลับเ
สมาชิกหมายเลข 9051804
เติมเงินแล้วแต่เน็ตไม่หัก
คือมันแจ้งมาวันที่6ว่าจะตัดจะตัดรอบแพ็กเกจใหม่แพ็ก 150บ. เน็ตไม่อั้น เร็ว 2Mbps และ WiFi 30 วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 06/03/2024 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่
สมาชิกหมายเลข 7724060
ปกติเราต่อแพ็ค เก็จนี้แต่ วันนี้ทำไมไม่ต่อให้คะ Ais ปกติเราใช้แพ็คเกจนี้มานานมากค่ะ
แพ็ก 150บ. เน็ตไม่อั้น เร็ว 2Mbps และ WiFi 30 วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 13/11/2024 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ
สมาชิกหมายเลข 8387655
ใครทราบบ้างของais
แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด 18/09/2025 00:10:05 รับแพ็กสุดพิเศษ 150บ.(รวม VAT) เน็ต 4Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว 1Mbps) บนเครือข่าย 5G เร็วกว่าเดิม + WiFi ไม่อั้น 6 เดือน (หักค่าบริการตามสัดส่วน) ก่อนหน้านี้เ
สมาชิกหมายเลข 9044164
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมคาราโอเกะยังไง
แพ็กเกจเสริมคาราโอเกะรายเดือนไม่อั้น 119 บาท/เดือน ผ่าน AIS PLAYBOX เริ่มใช้ได้ตั้งแต่ 05/10/2025 00:00 ถึง 04/10/2026 23:59 ขอบคุณค่ะ คือจ่ายมา1ปีแล้วไม่เคยใช้บริการ ปีที่แล้วยกเลิกไม่ได้ นึกว่าพอคร
สมาชิกหมายเลข 8697817
สมัครแพ็กเกจที่ต่ออายุการใช้งานไว้ แต่ระบบกลับไม่ต่อให้ทั้งที่เติมเงินไว้ครบหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสมัครแพ็กเกจเน็ตมือถือ ais 30 วันไว้ 2-3เดือนแรกใช้งานได้ปกติ แต่เดือนนี้กลับไม่ยอมต่ออายุการใช้งานให้ทั้งที่เติมเงินไว้ครบตามปกติแล้ว แพ็ก 150บ. เน็ตไม่อั้น เร็ว 2Mbp
สมาชิกหมายเลข 8498211
ทำไมผมเต็มเน็ต Ais แล้วมันไม่ตัดรายเดือนแบบปกติครับ ผมไม่ได้ต่อแพ็คเน็ตแค่เดือนเดียวเองนะครับปกติ
เบอร์Aisของผมคือเบอร์นี้เลยครับ 092 375 0572 ผมใช้เบอร์รายเดือนครับ แพ็กเกจที่ผมใช้อยู่คือแพ็คเกจนี้เลยครับ ปกติผมเติม300บ้าง 150 บ้างก็จะตัดตามสัดส่วนแล้วใช้ได้ครึ่งเดือน แต่ผมไม่ได้เติมเดือนที่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 6032716
โปรเน็ตจากร้านขายซิมเทพ
คืออยากจะทราบว่าเราสามารถเติมเงินต่อโปรเองได้ไหม สาเหตุที่ตั้งกระทู้ถาม เพราะร้านขายซิมกำชับว่าต้องต่อโปรกับทางร้านเท่านั้น 399บ. อินเทอร์เน็ต 100GB และ WiFi 30วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 03/08/2025
สมาชิกหมายเลข 5534034
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามถาม