หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มียอดค่าบริการของค่ายดีแทคชำระแล้ว แต่ยอดยังไม่ตัด
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
เนื่องจากเบอร์มือถือมียอดค่าบริการค้างชำระ 2เดือนในระบบ
แต่ยอดในเดือนที่2ยังไม่ถึง due กำหนดชำระ
พอชำระยอดไป 1 เดือน ก็ไม่สามารถใช้งานได้
แต่มีข้อความเข้าว่าเราชำระยอด
แบบนี้ทางดีแทคจะรับผิดชอบยังไง
เท่ากับว่าเราไม่ได้ใช้งานเบอร์ คุณจะคิดค่าบริการให้เรายังไง
ช่วยรับผิดชอบกับปัญหานี้ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ดีแทคจะโทรหา 1678 แต่บอกว่าใช้เกินวงเงิน
สอบถามค่ะ ใช้ดีแทครายเดือนอยู่ แต่จะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 แต่ระบบแจ้งว่าเราใช้เกินวงเงินที่กำหนด แต่เช็คใน app ดีแทคก็ไม่เกินวงเงิน อย่างนี้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9177479
ซิ้อมือถือติดโปรทรูมา กำหนดชำระทุกวันที่ 28 หากเราจ่ายช้าเกินกำหนดเครื่องจะถูกล็อคไหม
สอบถามค่ะซื้อเครื่องติดโปรทรูมากำหนดชำระของรอบบิลคือทุกวันที่ 28 เท่ากับว่าวันนี้ต้องจ่ายค่าชำระแต่เงินเดือนถูกเลื่อนออกสามารถค้างชำระได้หรือไม่และสามารถค้างชำระได้กี่วัน เครื่องที่ซื้อมาพร้อมโปรจะถูก
สมาชิกหมายเลข 9072038
Dtac เข้ามามีปัญหากับการย้ายค่ายจากคุณไป AIS
เรื่องมันเกิดจากเราไปยื่นเรื่องย้ายค่ายจาก Dtac ไป AIS ก่อนย้ายเราก็จัดการเรื่องค่าใช้บริการค้างชำระ เหลือแต่ยอดระหว่างรอบบิล คราวนี้มั่นใจย้ายได้ ปรากฏว่าย้ายไม่ได้มียอดค้าง งงสิคะ ก็โทรไป Dtac ปรากฏ
sojisub
เปิดสัญณาDtac ชั่วคราวไม่ได้ได้
เนื่องจากมีความจำเป็นอย่างมากในการใช้โทรศัพท์และอินเตอร์เนตในการออกต่างจังหวัดดูงานและเขียนแบบ แต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ จะสามารถชำระให้ได้ภายในวันที่ 30/พย/68 เพราะต้องรอจบงานเงินค่าจ้างถึงจะนออก ขอควา
สมาชิกหมายเลข 4624464
เกี่ยวกับ AIS รายเดือน
คือตอนนี้ผมย้ายมาใช้ AIS รายเดือนแล้วและกำลังจะชำระบิลแรก ซึ่งรอบบิลคือตัดทุกวันที่16 กำหนดจ่ายวันที่ 8 เดือนถัดไป สงสัยว่าถ้าไม่มีบิลค้างแล้ว ถ้าเรากดเติมชำระบิลล่วงหน้าเข้าไปอาทิตย์ละ100฿ มันจะสะสมเ
สมาชิกหมายเลข 8235642
ค่าเปิดสัญญาณ Ais
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ พอดีค้างชำระค่าบริการ Ais ประมาณ 600++ บาท ปกติก็จะต้องจ่ายแค่ค่าอินเตอร์เน็ตที่ค้างชำระในบิล แต่ปัจจุบัน ทางค่ายมีนโยบายการคิดค่าเปิดสัญญาณ Ais ด้วยเหรอคะ เห็นมีบวกเพิ่มมาอีก 325
สมาชิกหมายเลข 2919925
โดนจดหมายเตือนจากดีแทค
ตามชื่อกระทู้ครับโดนเตือนจากดีแทคเพราะค้างค่าชำระบริการและมียอดค้างชำระอยู่ที่ 3320 บาทตอนนี้ผมตกงานผมควรทำยังไงดีครับเพราะเบอร์นี่ผมก็ไม่ได้ใช้มานานมากแล้ว จู่ๆก็ได้จดหมายเตือน
สมาชิกหมายเลข 7671804
เน็ตค่ายเขียวแย่มาก
พึ่งสมัครเน็ตบ้านใหม่มีโปรแถมเบอร์ฟรีได้เน็ต 10gb แต่ไม่เคยได้ใช้ทำอะไรเลยบอกเน็ตหมดแล้ว 10gb แค่กดเข้าแอพธนาคารยังไม่ได้ ล่าสุดโดนระงับสัญญาณเพราะยอดใช้จ่ายผิดปกติ(เราสมัครแพ็กเน็ตเสริมเพิ่ม)ต้องชำระ
สมาชิกหมายเลข 7710214
สอบถามค่าบริการดีแทคจ่ายแล้ว แต่ในแอปดีแทคแจ้งว่าค้างจ่าย
สอบถามเรื่องชำระค่าบริการรายเดือนดีแทคชำระไปแล้ว แแต่ในระบบยังแจ้งว่าค้างชำระติดต่อทางไหนก็ไม่สามารถติดต่อได้ แชทถามเฟสดีแทคก็ไม่ได้คำตอบ อยากรู้ต้องติดต่อยังไงครับนอกจากเดินทางไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 2864342
สอบถาม CC Dtac ครับ
เมื่อตะกี้มีเบอร์ 082-782-05XX โทรเข้ามาเบอร์ผม บอกว่าติดต่อจากทาง Collector แล้วบอกว่ามียอดค้างชำระ 700 กว่าบาทจาก Dtac Trinet ทั้งๆ ที่ก่อนที่ผมจะย้ายค่ายมา AIS ผมได้ทำาการชำระหนี้ค้างทั้งหมดแล้ว รบ
สมาชิกหมายเลข 1125038
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มียอดค่าบริการของค่ายดีแทคชำระแล้ว แต่ยอดยังไม่ตัด
แต่ยอดในเดือนที่2ยังไม่ถึง due กำหนดชำระ
พอชำระยอดไป 1 เดือน ก็ไม่สามารถใช้งานได้
แต่มีข้อความเข้าว่าเราชำระยอด
แบบนี้ทางดีแทคจะรับผิดชอบยังไง
เท่ากับว่าเราไม่ได้ใช้งานเบอร์ คุณจะคิดค่าบริการให้เรายังไง
ช่วยรับผิดชอบกับปัญหานี้ด้วยค่ะ