หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่าบริการดีแทคจ่ายแล้ว แต่ในแอปดีแทคแจ้งว่าค้างจ่าย
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
Mobile Application
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
สอบถามเรื่องชำระค่าบริการรายเดือนดีแทคชำระไปแล้ว แแต่ในระบบยังแจ้งว่าค้างชำระติดต่อทางไหนก็ไม่สามารถติดต่อได้ แชทถามเฟสดีแทคก็ไม่ได้คำตอบ อยากรู้ต้องติดต่อยังไงครับนอกจากเดินทางไปที่ศูนย์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
D-tac ไม่ยอมให้ย้ายค่าย 😡
ก่อนหน้านี้เราขอย้ายค่ายไป แล้วทางดีแทคแจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้ เพราะมียอดค้างบริการ เราจึงชำระยอดไป และขอย้ายรหัสย้ายค่ายอีกรอบ แต่ทางดีแทคก็ยังแจ้งแบบเดิม เราจึงพยายามโทรติดต่อทาง ดีแทคหลายรอบ ย้ำว
สมาชิกหมายเลข 7240951
มียอดค่าบริการของค่ายดีแทคชำระแล้ว แต่ยอดยังไม่ตัด
เนื่องจากเบอร์มือถือมียอดค่าบริการค้างชำระ 2เดือนในระบบ แต่ยอดในเดือนที่2ยังไม่ถึง due กำหนดชำระ พอชำระยอดไป 1 เดือน ก็ไม่สามารถใช้งานได้ แต่มีข้อความเข้าว่าเราชำระยอด แบบนี้ทางดีแทคจะรับผิดชอบยังไง เ
สมาชิกหมายเลข 8752837
ค้างชำระ lazada paylater อยากขอส่วนลดเพื่อปิดจบ ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ
สวัสดีค่ะ พอดี ค้างชำระ lazada paylater อยากขอส่วนลดเพื่อปิดจบ ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ ทักแชทไปทั้งในแอป lazada และในเพจ facebook ไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบให้เลยค่ะ และโทรเบอร์ 02-018-0000 ไปก็ถื
สมาชิกหมายเลข 9212727
เพราะอะไร dtac ถึงมีการหักเงินค่า sms อยู่เรื่อยๆ ทั้งที่ไม่เคยสมัครและเคยติดต่อให้ dtac บล็อกการสมัครบริการเสริม sms
เพราะอะไร dtac ถึงมีการหักเงินค่า sms อยู่เรื่อยๆ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร อีกทั้งก็เคยติดต่อให้ dtac บล็อกการสมัครบริการเสริม sms ซึ่งทางดีแทคแจ้งว่า •°☆ “ต้องการบล็อกการรับส่งข้อความข่าวสาร
สมาชิกหมายเลข 3206211
ติดต่อดีแทคที่เป็นเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
โดนหักค่าบริการรายเดือนจากแอปนึง ทั้งที่ไม่ได้สมัคร เป็นรายปียอดเกือบพัน จะยกเลิกยังไงคะ เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกช่องทางแต่ได้คุยแค่กับ BOT จนท้อใจ
สมาชิกหมายเลข 9179065
ยกเลิกแพ็กเกจดีแทค
ถ้าเราไม่สะดวกไปศูนย์สามารถยกเลิกแพ็กเกจหลักทางออนไลน์ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9180385
โดนระงับเบอร์และยกเลิกเบอร์ไปเป็ย เบอร์ออฟฟิต
โดนระงับเบอร์และยกเลิกเบอร์ไปเป็ย เบอร์ออฟฟิต จ่ายชำระค่าบริการแล้วแต่อยากใช้เบอร์ที่ระงับ จะต้องทำอย่างไง ติดต่อดีแทคก็ไม่ได้ เบอร์ที่โดนระงับและยกเลิก 0944390779
สมาชิกหมายเลข 8321802
สอบถามเกี่ยวกับการสะสม คอยน์ ของ dtac
อยากทราบว่าที่แจ้งว่าถ้าชำระค่าบริการผ่าน application drac จะได้รับ คอยน์ แต่ทำไมเบอร์เราชำระค่าบริการผ่าน app แต่ไม่เคยได้รับเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5562252
รบกวน Dtac ตรวจสอบด้วยค่ะ ตอนสมัครแพ็กเกจพนักงานบอกว่าไม่ติดสัญญา พอมาวันนี้จะปิดเบอร์บอกเบอร์ติดสัญญา
คือเราทำเรื่องย้ายค่ายตอนเดือนพฤษภาคม โดยพนักงานดีแทคแจ้งว่ามีโปรโมชั่นค่ายลด50% โดยไม่ติดสัญญา เราเลยตกลงย้ายค่าย เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคยตั้งกระทู้ถามเรื่องย้ายค่าย โดยทางดีแทคก็แจ้งเช่นเดียวกันว่าไ
สมาชิกหมายเลข 953611
เปิดสัญณาDtac ชั่วคราวไม่ได้ได้
เนื่องจากมีความจำเป็นอย่างมากในการใช้โทรศัพท์และอินเตอร์เนตในการออกต่างจังหวัดดูงานและเขียนแบบ แต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ จะสามารถชำระให้ได้ภายในวันที่ 30/พย/68 เพราะต้องรอจบงานเงินค่าจ้างถึงจะนออก ขอควา
สมาชิกหมายเลข 4624464
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
Mobile Application
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่าบริการดีแทคจ่ายแล้ว แต่ในแอปดีแทคแจ้งว่าค้างจ่าย