หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่าบริการดีแทคจ่ายแล้ว แต่ในแอปดีแทคแจ้งว่าค้างจ่าย
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
Mobile Application
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
สอบถามเรื่องชำระค่าบริการรายเดือนดีแทคชำระไปแล้ว แแต่ในระบบยังแจ้งว่าค้างชำระติดต่อทางไหนก็ไม่สามารถติดต่อได้ แชทถามเฟสดีแทคก็ไม่ได้คำตอบ อยากรู้ต้องติดต่อยังไงครับนอกจากเดินทางไปที่ศูนย์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac มีสัญญาณแต่ใช้งาน internet ไม่ได้
เนื่องจากว่า เราใช้งาน internet ไม่ได้เลย ทั้ง ๆ ที่ ไม่ได้ค้างชำระ และสัญญาณก็มี เกิดจากอะไรเหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9083881
D-tac ไม่ยอมให้ย้ายค่าย 😡
ก่อนหน้านี้เราขอย้ายค่ายไป แล้วทางดีแทคแจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้ เพราะมียอดค้างบริการ เราจึงชำระยอดไป และขอย้ายรหัสย้ายค่ายอีกรอบ แต่ทางดีแทคก็ยังแจ้งแบบเดิม เราจึงพยายามโทรติดต่อทาง ดีแทคหลายรอบ ย้ำว
สมาชิกหมายเลข 7240951
มียอดค่าบริการของค่ายดีแทคชำระแล้ว แต่ยอดยังไม่ตัด
เนื่องจากเบอร์มือถือมียอดค่าบริการค้างชำระ 2เดือนในระบบ แต่ยอดในเดือนที่2ยังไม่ถึง due กำหนดชำระ พอชำระยอดไป 1 เดือน ก็ไม่สามารถใช้งานได้ แต่มีข้อความเข้าว่าเราชำระยอด แบบนี้ทางดีแทคจะรับผิดชอบยังไง เ
สมาชิกหมายเลข 8752837
ต้องการเบอร์ที่โดนระงับรอบที่ 2 DTAC
รบกวนหน่อยคับเดือดร้อน เพราะเบอร์นี้ ใช้ธุรกรรมเยอะมาก แต่โดนระงับสัญญาณ ไปที่ศูนย์ดีแทคก็ไม่สามารถทำรายการให้เบอร์ใช้สัญญาณต่อได้ รบกวน DTAC หน่อยคับ เบอร์ 0823954091 หรือติดต่อผมได้ที่ 0644548588
สมาชิกหมายเลข 8517876
รอ AIS ตอบทางอีเมล์ ติดต่อยากที่สุด อยู่ต่างประเทศ
ทำไมเดี๊ยวนี้ติดต่อศูนย์ AIS ยากที่สุด ไม่สะดวกเลยมีแต่บอดตอบ รอนานมากคือเราอยู่ต่างประเทศเข้าแอปไม่ได้ต้องการแค่ชำระและเปิดเบอร์ที่ถูกระงับ หรือ ยกเลิกคือเช็คอะไรไม่ได้เลยค่ะ ส่งอีเมล์ไปก็เงียบ รอแชท
สมาชิกหมายเลข 5933760
จ่ายเงินดีแทคไปแล้วยอดไม่อัพเดต โดนตัดสัญญาณทำไงได้คะ?
เบอร์ค้างชำระมา 2 เดือน เลยโดนระงับสัญญาณ แต่ล่าสุดจ่่ายค่าโทรศัพท์ไปแล้วผ่านทางแอพ แล้วแสกนคิวอาร์พร้อมเพย์ หักเงินในธนาคารไปแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้+ยอดยังขึ้นค้างเท่าเดิม ต้องรอนานแค่ไหนถึงจะกลับมาใ
สมาชิกหมายเลข 8879477
สมัครโปรเน็ตซ้ำโดยไม่ได้ตั้งใจ อยากยกเลิกโปรที่ไม่ได้ใช้ และยกเลิกบริการใจดีให้ยืมแบบอัตโนมัติ เครือข่ายDtac
เราสมัครเน็ตซ้ำแล้วกินเงินไปสองรอบพอเงินไม่พอก็ยืมอัตโนมัติ แล้วเราอยากยกเลิกและขอเงินคืนในส่วนของโปรเน็ตที่ซ้ำกัน และไม่อยากให้ยืมเงินจากบริการใจดีให้ยืมแบบอัติโนมัติแบบนี้ เราทักไปทางเพจ FB ของDtacแ
สมาชิกหมายเลข 8873249
DTACเติมเงินไปแล้วแต่เงินไม่เข้า
เติมเงินไปแล้ว3รอบ มีข้อความแจ้งเตือนว่าเติมเงิน และไม่ได้มียอดค้าง แต่พอดูในแอพยอดเงินไม่เข้า กดโทรก็บอกไม่มีเงิน
สมาชิกหมายเลข 8851324
เบอร์โดนระงับ มีความจำเป็นต้องขอรหัส โอทีพี มีซิมอยู่ในมือ แต่รับโอทีพีไม่ได้
เดินทางมาต่างจังหวัด โทรศัพท์เครื่องเก่าพัง เบอร์โดนระงับ จำเป็นต้องการเข้าแอพธนาคารครับ ขอบคุณครับเบอร์ 0804264541 ครับ ติดต่อกลับเบอร์ 095-7953-214 ด่วนรบกวนค่า dtac ให้ความสำคัญลูกค้าที่เดือดร้อนด้
สมาชิกหมายเลข 8943587
ค่ายฟ้า จะยกเลิก F secure for true
แนะนำวิธีการหน่อยครับ หมดเงินกับฟังก์ชั่นที่ไม่อยากได้ ตกใจเงินหายเกลี้ยง และมีสถานะค้างชำระบางส่วนอีก
theonline
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
Mobile Application
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่าบริการดีแทคจ่ายแล้ว แต่ในแอปดีแทคแจ้งว่าค้างจ่าย