หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่าบริการดีแทคจ่ายแล้ว แต่ในแอปดีแทคแจ้งว่าค้างจ่าย
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
Mobile Application
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
สอบถามเรื่องชำระค่าบริการรายเดือนดีแทคชำระไปแล้ว แแต่ในระบบยังแจ้งว่าค้างชำระติดต่อทางไหนก็ไม่สามารถติดต่อได้ แชทถามเฟสดีแทคก็ไม่ได้คำตอบ อยากรู้ต้องติดต่อยังไงครับนอกจากเดินทางไปที่ศูนย์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญณาDtac ชั่วคราวไม่ได้ได้
เนื่องจากมีความจำเป็นอย่างมากในการใช้โทรศัพท์และอินเตอร์เนตในการออกต่างจังหวัดดูงานและเขียนแบบ แต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ จะสามารถชำระให้ได้ภายในวันที่ 30/พย/68 เพราะต้องรอจบงานเงินค่าจ้างถึงจะนออก ขอควา
สมาชิกหมายเลข 4624464
D-tac ไม่ยอมให้ย้ายค่าย 😡
ก่อนหน้านี้เราขอย้ายค่ายไป แล้วทางดีแทคแจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้ เพราะมียอดค้างบริการ เราจึงชำระยอดไป และขอย้ายรหัสย้ายค่ายอีกรอบ แต่ทางดีแทคก็ยังแจ้งแบบเดิม เราจึงพยายามโทรติดต่อทาง ดีแทคหลายรอบ ย้ำว
สมาชิกหมายเลข 7240951
มียอดค่าบริการของค่ายดีแทคชำระแล้ว แต่ยอดยังไม่ตัด
เนื่องจากเบอร์มือถือมียอดค่าบริการค้างชำระ 2เดือนในระบบ แต่ยอดในเดือนที่2ยังไม่ถึง due กำหนดชำระ พอชำระยอดไป 1 เดือน ก็ไม่สามารถใช้งานได้ แต่มีข้อความเข้าว่าเราชำระยอด แบบนี้ทางดีแทคจะรับผิดชอบยังไง เ
สมาชิกหมายเลข 8752837
เติมเงินDtacไม่เข้า โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับสายสักที จะหลังไมค์pantipก็ไม่ได้อายุบัญชีไม่ถึง7วัน
เมื่อ21:22 เติมเงินกดผ่านในแอปdtac ชำระด้วยธนาคาาแอปเขียว ปกติจะเข้าทันที แต่รอบนี้รอ จนอีกวันวันนี้ ก็ยังไม่เข้า ไม่มีข้อความอะไรทั้งสิ้นนอกจากโปรโมชั่นโฆษณา โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ถือสายแล้วถือสายอีก ม
สมาชิกหมายเลข 9179037
สอบถามเกี่ยวกับการสะสม คอยน์ ของ dtac
อยากทราบว่าที่แจ้งว่าถ้าชำระค่าบริการผ่าน application drac จะได้รับ คอยน์ แต่ทำไมเบอร์เราชำระค่าบริการผ่าน app แต่ไม่เคยได้รับเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5562252
Thisshop ค้างชำระ
พอดีเราอยากทราบว่าทางบริษัทมีการลงพื้นที่จริงไหมใครมีประสบการณ์บ้างคะ ( ก่อนหน้านี้มีเรื่องสำคัญที่ต้องใช้เงินจำนวนมากเลยนำเงินส่วนที่สำรองไว้มาใชก่อนเลยทำให้ทางเราได้มีค้างชำระค่ะ) พนักงานแจ้งว่าจะมี
สมาชิกหมายเลข 9166029
โดนจดหมายเตือนจากดีแทค
ตามชื่อกระทู้ครับโดนเตือนจากดีแทคเพราะค้างค่าชำระบริการและมียอดค้างชำระอยู่ที่ 3320 บาทตอนนี้ผมตกงานผมควรทำยังไงดีครับเพราะเบอร์นี่ผมก็ไม่ได้ใช้มานานมากแล้ว จู่ๆก็ได้จดหมายเตือน
สมาชิกหมายเลข 7671804
dtac โดนระงับเบอร์ และยกเลิกเบอร์ไปแล้ว
โดนระงับเบอร์และยกเลิกเบอร์ไปเป็ย เบอร์ออฟฟิต จ่ายชำระค่าบริการแล้วแต่อยากใช้เบอร์ที่ระงับ จะต้องทำอย่างไง ติดต่อดีแทคก็ไม่ได้ เบอร์ที่โดนระงับและยกเลิก 0944390779
สมาชิกหมายเลข 8321802
รบกวน Dtac ตรวจสอบด้วยค่ะ ตอนสมัครแพ็กเกจพนักงานบอกว่าไม่ติดสัญญา พอมาวันนี้จะปิดเบอร์บอกเบอร์ติดสัญญา
คือเราทำเรื่องย้ายค่ายตอนเดือนพฤษภาคม โดยพนักงานดีแทคแจ้งว่ามีโปรโมชั่นค่ายลด50% โดยไม่ติดสัญญา เราเลยตกลงย้ายค่าย เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคยตั้งกระทู้ถามเรื่องย้ายค่าย โดยทางดีแทคก็แจ้งเช่นเดียวกันว่าไ
สมาชิกหมายเลข 953611
ต้องการย้ายค่ายจาก AIS ไป DTAC ทาง Online ยังทำได้ไหมครับ ??
ผมอยากทราบว่า ตอนนี้เราสามารถย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก ais ไป ดีแทค ออนไลน์ ยังทำได้หรือไม่ ? ผมลองทำในเว็ป พอกดเลือกโปร ก็จัถูกลิ้งค์ไปเว็ป ทรู ผมแน่ใจว่าตัวผมเองอาจพลาดตรงขั้นตอนไหน หรือ เดียวนี้ไมาสามาร
สมาชิกหมายเลข 3369262
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
Mobile Application
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่าบริการดีแทคจ่ายแล้ว แต่ในแอปดีแทคแจ้งว่าค้างจ่าย