หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ (คน) Dtac ค่ะ ติดต่อได้ทางไหนบ้างค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
ะหรือขอ จนท. ที่เป็นคนติดต่อหลังไมค์ด้วยค่ะ ไม่อยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ที่เป็นระบบ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนแพคเกจ dtac
ช่วยติดต่อมาที่หลังไมค์ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 5536492
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจากDTACไปค่ายไหนที่เน็ตไม่ลดสปีดหรือต้องสมัครแพ็คเกจเสริมไหมคะ??
เคยตั้งกระทู้ก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการติดต่อเจ้าหน้าที่ วันนี้ปัญหาเดิมคือติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้อีกแล้ว ปัญหาเน็ต2-3วันนี้เล่นไม่ได้ แล้ววันนี้จู่ๆมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำให้สมัครแพ็คเกจเสริม ซึ่งแพ็คเ
สมาชิกหมายเลข 8788456
อยากร้องเรียน TrueMoney Wallet Customer Care ค่ะ
ส่งเอกสารตอบกลับอีเมลทันทีหลีงจากได้แจ้งเรื่องผ่าน คอลเซ็นเตอร์ และทันทีที่ได้รับอีเมลจากเจ้าหน้าที่ ก็ตอบกลับอีเมลล์ทันที แนบเอกสารทุกอย่าง ซึ่งทางอีเมล ได้รับอีเมลตอบกลับว่า ได้รับเอกสารไว้แล้ว แต่เ
สมาชิกหมายเลข 9038382
DTAC รายเดือน เปลี่ยนมาเป็น เติมเงิน อยู่ จังหวัดที่ไม่มีศูนย์บริการ รอเจ้าหน้าที่ดำเนินการติดต่อมา
DTAC รายเดือน เปลี่ยนมาเป็น เติมเงิน อยู่ จังหวัดที่ไม่มีศูนย์บริการ รอเจ้าหน้าที่ดำเนินการติดต่อมา เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ แจ้งว่าจะติดต่อลูกค้ากลับภายใน 24 ชม แต่พรุ่งนี้ ต้องเดินทางไป ต่างจังหวัด กล
intouch_jo
แอพธนาคารกรุงเทพโดนระงับเพราะใส่รหัสผิด
สวัสดีค่ะ คือเราเบลอมากๆ เลยกดรหัสเเอพธนาคารผิดถึง4รอบ ไปธนาคารมาเมื่อวาน เค้าให้โทรปลดล็อค โทรไปสักพักก็ปลดได้ เเต่กลับบ้านมาเราจะกดโอนตังมันบอกว่าบัญชีโดนระงับ เราโทรหาคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีติดต่อเจ
สมาชิกหมายเลข 8575906
โปรเน็ตของDtacสามารถยกเลิกกลับไปใช้โปรเดิมได้ไหม
เมื่อ19ส.คครับ มีคอลเซ็นเตอร์จากdtacโทรมาเสนอโปรให้แม่ผมครับของเดิมจาก225 เป็น250 เห็นเขาบอกว่าสามารถกลับไปใช้โปรเดิมได้ แม่ผมไม่คิดอะไรก็ลองดู ผมพึ่งมาดูให้ตอนหลังว่าโปรใหม่จำกัดเน็ต50gh - สามารถยกเ
สมาชิกหมายเลข 8317517
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
เติมเงินดีแทคไม่เข้าต้องทวงถามเอง
ผมเติมเงินเข้าซิมวันที่22/8/2568ก่อนตัดเน็ตวันที่23/8/2568เงินไม่เข้าต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์พอทวงถามจนได้เงินเข้าซิมแพ็คที่ต้องตัดคือราคา200บาทแต่เงินเข้า11:02ของวันที่23หัก150ได้แค่แพ็ค24GBแทนที่จะเป็
สมาชิกหมายเลข 4962874
ต่ออายุซิมเทพ true ยังไงคะ
พอดีใช้ซิมรายปีของ true อยู่ มันจะหมดอายุแล้ว แต่อยากต่อโปรเดิม ทำยังไงได้บ้างคะ โทรไปคอลเซ็นเตอร์หลายรอบมาก แล้วรอคุยกับเจ้าหน้าที่นานเป็นชม.เลยแต่ก็ไม่มีคนรับสายเลยค่ะ มีใครพอทราบวิธีไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5340535
คอลเซ็นเตอร์ของ Lineman ติดต่อยากมาก ระบบห่วยแตก
Ride.No LMT-250722-368302701 เราเลือกชำระเงินผ่าน qr code ของทางแอป แต่ด้วยความรีบ ทันทีที่ลงจากรถจึงเผลอสแกนจ่ายผ่าน qr code ของคนขับแทน ทีนี้ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาหา บอกให้ไปชำระเงิน เราก็อธิบายให้เข
สมาชิกหมายเลข 3813759
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ (คน) Dtac ค่ะ ติดต่อได้ทางไหนบ้างค่ะ