หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก !!!
กระทู้คำถาม
truemove
อินเทอร์เน็ต
truemove H
จะติดต่อเจ้าหน้าที่แต่ละทีโครตยาก ระบบ AI มะลิก็ไม่ได้ตอบโจทย์ปัญหาเลย แถมแอพพลิเคชั่นก็ใช้ยากเกิน สงสัยต้องย้ายค่ายละ เหนื่อยกับการให้บริการจริงๆ มีใครเจอปัญหาเหมือนกันบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากจะขอเงินคืน
คือเพิ่งย้ายค่ายเข้า True Move H เป็นแบบเติมเงิน แล้วได้โปรมัดมือชก เป็น Net 6 M ได้เน็ต 50G 30 วัน แต่เราไม่ต้องการ แล้วมาหักตังเราไปดื้อๆ แบบนี้ไม่ต่างอะไรกับการที่ต้องใช้รายเดือนหรือยังไง อยากจะ
ไข่มดคุง
สัญญาณทรูขึ้นแค่ขีดเดียว ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก
11/8/25 กลับถึงห้องพัก เวลา 17.50 สัญญาณขึ้น1ขีด จนถึง ณ ขณะนี้ คุยกับมะลิ เพื่อขอคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็ติดต่อไม่ได้ reset สัญญาณก็เหมือนเดิม อาศัยอยู่หอพักไม่มี wifi มันแย่มากๆ อยากรู้ว่าจะให้เจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 6315392
ทำไมย้ายค่ายจาก ais ไป true ไม่ได้
Sms บอกว่าค้างยอดชำระ คือต้องจ่ายล่วงหน้าเหรอ เจ้าหน้าที่มาตอบด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 9008043
อินเทอร์เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้กว่า 2 วันแล้ว
ซื้อบริการมาก็ต้องการใช้งาน ตลอด 2 ปี เสียบ่อยมาก เดือนที่แล้วก็เสีย 2-3 รอบแต่คิดค่าบริการเต็มจำนวน เคสล่าสุด 30/7/68 ตอนเช้าใช้งานไม่ได้กว่าข้อความจะแจ้งลูกค้าก็ตอนสายๆ อันนี้ข้อความแรกที่ส่งมา ขณ
สมาชิกหมายเลข 7709146
สอบถามวิธียกเลิกแพ็กเกจต่ออายุอัตโนมัติ True ?
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจ ในข้อความแจ้งเป็นแพ็กเสริม แบบต่ออายุอัตโนมัติ ต้องการกลับไปใช้แพ็กเกจเดิม ตอนนี้ยังโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ สอบถามมะลิ มะลิให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9005599
หลังจากที่แอป True Service อัพเดทเป็น True ปัญหาเยอะมากแค่ไหน?
สวัสดีครับ ผมคืลูกค้าของทรูคนนึงที่ใช้งานมามากกว่า 10 ปีแล้ว ทำให้ผมคุ้นเคยกับระบบของแอปเก่าที่ยังใช้ชื่อว่า True Service อยู่ ซึ่งตอนนั้นมันดีมากเลยล่ะครับผมสามารถถตรวจเช็ครายการที่ต้องการได้ง่ายและร
สมาชิกหมายเลข 3071641
มายกเลิกแพคเกจให้ด้วยครับ
ตามภาพเลยไม่จะสมัครอันนี้เลย โทรไป *1242 จะขอรีเซ็ทสัญญานเน็ตช้า กลายเป็นสมัคร มายกเลิกให้ด้วยครับ เบอร์โทร 0825263638 ไม่ดีจะย้ายค่ายละ
สมาชิกหมายเลข 9009159
หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS และ True เพื่อประสานงานเรื่องการติดตั้ง อินเทอร์เน็ตในองค์กร
คือตอนนี้อยากหาวิธีพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ใช่ AI แต่เป็นตัวบุคคล แต่เราพยายามติดต่อทั้งเบอร์โทรส่วนกลางและทางเมลแล้ว ก็ไม่สามารถติดต่อเพื่อขอรายละเอียดได้ทั้ง 2 ค่าย ซึ่งเราต้องการข้อมูลด่วน ในการ
สมาชิกหมายเลข 8959936
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมา TRUE ใส่ซิมแล้วขึ้น H ต้องทำอะไรบ้าง
ต้องลงทะเบียนซิมใหม่ไหม หรือมีขั้นตอนอะไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6488176
ทำยังไงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE iservice ได้
เมื่อก่อนติดต่อง่ายกว่านี้ วันนี้คือแย่มาก เจอแต่มะลิ โมโหหขั้นสุด ต้องให้ไปที่ช็อปรึไง ว่างมากหรอ คอลเซ็นเตอร์ลืมไปได้ดเลย ใช้ไม่ได้ ล่าสุดโทรก็เหมือนเดิม แย่กว่าเดิมอีกไม่มีให้คุยกับพนักงาน ***อัพ
สมาชิกหมายเลข 1215412
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
อินเทอร์เน็ต
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก !!!