หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาเติมเงินซื้อแพ็จแกจ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
True iService
เติมเงินซื้อไปแล้วอยู่ๆเงินก็ลดแพคเกจที่ซื้อใช้ไม่ได้ได้แค่ได้ภาพนี้มาแทนติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก อยากให้เจ้าหน้าที่ชีแจงหน่อยหรือว่ามันถูกเกินไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบทรูทำไมห่วยแบบนี้ ติดต่อก็ยาก
เติมเงินไป 150 เงินไม่เข้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่มีใครรับรออยู่ 15 นาที เน็ตก็แพง จะย้ายค่ายแล้วถ้ายังไม่มีการตอบกลับ ติดต่อใครไม่ได้สักทาง
สมาชิกหมายเลข 4841994
กดยกเลิกเน็ตทรูไม่ได้
คือกดยกเลิกเน็ตทรูไปแล้วมันขึ้นว่า “คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้” อยากจะยกเลิกเพราะเติมตังไปแล้วกินตังไม่หักค่าเน็ตเหมือนทุกทีเลยอยากจะยกเลิกค่ะ🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 8370791
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
ซื้อซิมทรูเติมเงินจากเซเว่น เปลี่ยนแพคหลักไม่ได้ทำไง
ลองกดตามที่แนะนำบนเว็บ ก็ไม่มีหัวข้อแพคเกจหลัก แล้วจะเปลี่ยนยังไงมีแต่แพคเกจเสริมให้ซื้อ โทรคอลเซนเตอร์ก็รอนานเกิน
สมาชิกหมายเลข 8620155
ทำไมเติมเงินทรู แล้วเงินค่อยๆหายไปเรื่อยๆ
เงินหายโดยไม่มีสาเหตุไปเรื่อยๆ จนหมดเลย ขนาดเติมทีละ 20 ยังหาย ทั้งที่ยังไม่ได้ใช้โทรอะไร เช็คว่ามีข้อความ sms ที่เสียเงิน ก็ไม่มี ใครเจอแบบนี้บ้าง ไม่ได้ใช้ แต่เงินหาย ไม่กล้าเติมเงินเลย ให้มันหมดไปอ
nunijerryf4
สอบถามทรูเกี่ยวกับการเติมเงินสมัครแพคเกจแต่ระบบไม่ตัดหักแพคเกจให้
ได้เติมเงินเพื่อสมัครแพคเกจเน็ต(ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 50GB (fup 1Mbps) +WiFi ไม่อั้น นาน 30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 259บ.(ไม่รวม VAT) ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และ
สมาชิกหมายเลข 8885246
อยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก truemove-h แบบเติมเงิน
อยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก truemove-h แบบเติมเงิน แต่หารายละเอียดอย่างไรก็ไม่เจอ อยากสอบถามเหลือเกินว่าตอนนี้ไม่มีแพ็คเกจหลักให้เลือกแล้วใช่หรือไม่
LItter_lucifeR
ยกเลิกแพ็กเกจ ต่ออายุอัตโนมัติ
ช่วยยกเลิก package ต่ออายุอัตโนมัติในรอบบิลถัดไป (08/09/68) หน่อยค่ะ แพ็กเกจเน็ต 15Mbps 50GB (FUP384Kbps) 30วัน ราคา 200บาท กำลังจะต่ออายุรอบใหม่ ภายใน&nbs
Mint-Nice
ระบบไม่ตัดเงิน
จากรูปคือผมใช้โปรนี้มาหลายปีแล้วครับปกติหลังจากข้อความแจ้งว่าตัดไม่สำเร็จผมก็จะเติมเงินเข้าไม่นานระบบก็จะหักเงินและสมัครให้เองอัตโนมัติแต่นี้ผ่านมา2คืนแล้วครับยากทราบว่าผมต้องทำยังไงเงินในซิมก็มีครบนะ
สมาชิกหมายเลข 6135190
True iService
มีวิธีไหนบ้างที่สามารถพูดคุยกับพนักงาน ไม่อยากโทร พิมพ์เข้าไปแชท:)ก็ให้คุยกับมะลิ มันน่าทำปุ่มไว้รอเรียกพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9031861
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาเติมเงินซื้อแพ็จแกจ
เติมเงินซื้อไปแล้วอยู่ๆเงินก็ลดแพคเกจที่ซื้อใช้ไม่ได้ได้แค่ได้ภาพนี้มาแทนติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก อยากให้เจ้าหน้าที่ชีแจงหน่อยหรือว่ามันถูกเกินไป