หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดน 3bb เปลี่ยนแพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้ตอบตกลง
กระทู้คำถาม
3BB
เบอร์ 077960011 โทรเสนอแพ็คเกจ แต่ยังอยากใช้แพ็คเกจเดิม ผมเลยเอะใจ เลยติดต่อกลับ 1530 ทางพนักงานแจ้งว่าค่าบริการ มีการเปลี่ยน ทั้งๆที่ผมใช้ราคายังไม่ครบสัญญา
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 2174522
3BB ขออนุญาตรับเรื่องตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน, รหัสลูกค้า 9 หลัก, หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ และชื่อผู้ติดต่อ แจ้งข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลตอบกลับจากท่านแล้ว จะเร่งตรวจสอบให้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็คเกจรายเดือน 3BB Premier League รายเดือน
Jojosung
3BB เจ้าหน้าที่ติดตั้ง ไม่เคยติดต่อมานัดหมายคอนเฟิร์มใดๆเลย
ผมทำเรื่องย้ายเน็ตไปยังที่อยู่ใหม่ และ เปลี่ยนแพ็คเกจ เพื่อเพิ่มความเร็ว ซึ่งได้ทำการซื้อเร้าท์เตอร์ใหม่มาเรียบร้อย พนักงานบอกว่าจะติดต่อภายใน 7 วัน นี้เลย 7 วันมาแล้ว ผมโทร 1530 ไปหลายครั้ง และทุกคร
สมาชิกหมายเลข 936400
สามารถเเก้ไขยังไงได้บ้างคะ
พอดีมีพนักงานศูนย์ทรูโทรมา เสนอแพ็คเกจ รายเดือนจากปกติเป็นแบบเติมเงินโดยขอข้อมูลไปเพื่อเปิดใช้บริการและเค้าบอกว่าจะส่งข้อความมาให้แล้วกดยืนยันเบอร์เพื่อเปิดใช้บริการแต่เรายังไม่ได้เปิดใช้สามารถยกเลิกไ
สมาชิกหมายเลข 9158068
ยกเลิก /ย้าย 3BB
ผมจะเป็นต้องย้ายที่ทำงาน ต้องการย้าย / ยกเลิก แต่ทางพนักงานบอกว่าถ้ายกเลิกต้องเสียค่าปรับ ผม- ไม่ยกเลิกหรอกครับ แต่จะย้ายไปบ้าน 1530- ย้ายได้ค่ะ มีค่าธรรมเนียมในการย้าย แต่สัญญานับ 1 ใหม่ และต้องดูว
สมาชิกหมายเลข 2888924
มีเบอร์ 0961742159 โทรมาแนะนำเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต 299 แล้วเราเผลอตอบตกลงไป ตอนนี้ใช้งานซิมไม่ได้ด้วย อยากยกเลิกต้องทำยังไง
เดิมทีเราใช้ซิมเน็ตรายเดือนละ 250ค่ะ พึ่งต่อเน็ตไปเมื่อ 2 วันก่อนเอง😭 ตอนนี้ใช้งานเน็ตไม่ได้และเติมเงินเข้าซิมไม่ได้ เนื่องจากมีเบอร์ดังกล่าวโทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ต Special Extreme เดือนละ299 โทรได้200นา
สมาชิกหมายเลข 6476631
3BB เวลาเปลี่ยนแพคเกจเน็ตให้ลูกค้า ..มักมีปัญหาเหรอ?
รบกวนสอบถามเรื่อง 3BB เวลาเปลี่ยนแพคเกจเน็ตให้ลูกค้า ..มักมีปัญหาแบบนี้เหรอจ๊ะ? ก่อนหน้านี้สนใจ True Online กับ AIS Fibre ที่บ้านญาติใช้อยู่ คือได้ 1000/500 ,&nbs
สมาชิกหมายเลข 867451
3BB กับการ ดูแลลูกค้า
เพิ่งเริ่มใช้บริการอินเตอร์เน็ตกับ 3BB ได้ไม่ถึงอาทิตย์ ประเดิมเน็ตไม่มีสัญญาณเมื่อวานตอนบ่าย โทรไป 1530 รับเรื่อง ตรวจเช็คอาการโดยให้ผมลองถอดเสียบสายโมเด็มใหม่ และ แจ้งขอรีเซตสัญญาณ ปรากฏว่ายังไม่สาม
tumweb
พนักงานทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจ
เพิ่งโทรมาตอนเที่ยงวันนี้เลยครับ เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเร็วๆให้ แล้วตอบตกลงไป แล้วรู้สึกว่าราคามันสูงไป อยากยกเลิก เอาแพ็คเกจเดิม สามารถทำได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8249632
ถ้าเราซื้อเร้าเตอร์ wifi7 (tri band) มาใช้เองได้ไหม
เร้าเตอร์เดิมเป็น wifi6 3bb (1000/1000) หากซื้อเร้าเตอร์นอกมาเปลี่ยนเอง โดนไม่ต้องเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต จะใช้ได้ปกติมั้ยครับ ต้องการใช้คลื่น 6GHz
สมาชิกหมายเลข 7504948
ปัญหาแพคเกจ Viu ค่าย True ห่วยมากๆ
มีเจ้าหน้าที่จากทรูโทรมาขายแพ็คเกจเสริมการใช้งานแอพดูหนังดูซีรีส์ Viu iQiYi WeTV พิเศษในราคา 999 บาท/ปี ตกลงรับข้อเสนอ และให้ทางทรูหักเงินในเดือนถัดไป สรุป เงินโดนหักไปแล้ว แอพ Viu ยังใช้ไม่ได้เลยมีปั
สมาชิกหมายเลข 3484744
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดน 3bb เปลี่ยนแพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้ตอบตกลง