หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดน 3bb เปลี่ยนแพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้ตอบตกลง
กระทู้คำถาม
3BB
เบอร์ 077960011 โทรเสนอแพ็คเกจ แต่ยังอยากใช้แพ็คเกจเดิม ผมเลยเอะใจ เลยติดต่อกลับ 1530 ทางพนักงานแจ้งว่าค่าบริการ มีการเปลี่ยน ทั้งๆที่ผมใช้ราคายังไม่ครบสัญญา
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 2174522
3BB ขออนุญาตรับเรื่องตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน, รหัสลูกค้า 9 หลัก, หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ และชื่อผู้ติดต่อ แจ้งข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลตอบกลับจากท่านแล้ว จะเร่งตรวจสอบให้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB ขึ้นค่าบริการและโทรมาให้จ่ายย้อนหลัง 51 บาท
ตอนแรกจ่ายโปรเดือนละ 500 กว่าบาท จู่ ๆ ขึ้นราคาเป็น 700 เกือบ 800 ทั้ง ๆ ตอนสมัครก็ไม่ได้แจ้งว่าจะขึ้นค่าบริการ และหลังจากใช้มาไม่นานก็หยุดใช้ แจ้งระงับทุก 3 เดือน จ่ายยอดครบก่อนระงับทุกครั้ง มาครั้งน
สมาชิกหมายเลข 2609154
3BB ขึ้นค่าบริการและโทรมาให้จ่ายย้อนหลัง 51 บาท
ตอนแรกจ่ายโปรเดือนละ 500 กว่าบาท จู่ ๆ ขึ้นราคาเป็น 700 เกือบ 800 ทั้ง ๆ ตอนสมัครก็ไม่ได้แจ้งว่าจะขึ้นค่าบริการ และหลังจากใช้มาไม่นานก็หยุดใช้ แจ้งระงับทุก 3 เดือน จ่ายยอดครบก่อนระงับทุกครั้ง มาครั้งน
สมาชิกหมายเลข 2609154
โทรแจ้งยกเลิกเน็ตบ้านของ 3BB ได้เบอร์ไหนบ้างที่ไม่ใช่1530
จะยกเลิกเน็ตบ้านของ3BBโทรติดต่อทางไหนได้บ้าง โทร1530 ให้กด0เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่กดหลายรอบไม่ได้คุยสักทีท้อใจ อยากโทรแจ้งยกเลิกไว้ก่อนวันหยุดจะตามไปทำเรื่องที่ศูนย์ จะรอไปวันหยุดทีเดียวก็กลัวรอบบิลบาน
สมาชิกหมายเลข 7940833
พนักงานทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจ
เพิ่งโทรมาตอนเที่ยงวันนี้เลยครับ เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเร็วๆให้ แล้วตอบตกลงไป แล้วรู้สึกว่าราคามันสูงไป อยากยกเลิก เอาแพ็คเกจเดิม สามารถทำได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8249632
3BB ใครล่มบ้างครับ
จู่ๆเน็ตก็ล่มเฉยเลยครับ แบบไม่รู้สาเหตุ โทรหาเบอร์ไหนก็ไม่มีใครรับสาย โทร 1530 ก็มีแต่ AI แล้วผมจะใช้ชีวิตต่อยังไงล่ะครับ รีบแก้ปัญหาโดยด่วนครับ 3BB
สมาชิกหมายเลข 8769676
3BB เจ้าหน้าที่ติดตั้ง ไม่เคยติดต่อมานัดหมายคอนเฟิร์มใดๆเลย
ผมทำเรื่องย้ายเน็ตไปยังที่อยู่ใหม่ และ เปลี่ยนแพ็คเกจ เพื่อเพิ่มความเร็ว ซึ่งได้ทำการซื้อเร้าท์เตอร์ใหม่มาเรียบร้อย พนักงานบอกว่าจะติดต่อภายใน 7 วัน นี้เลย 7 วันมาแล้ว ผมโทร 1530 ไปหลายครั้ง และทุกคร
สมาชิกหมายเลข 936400
ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจใหม่ แต่แอบเพิ่มแพ็คเกจอื่นที่พูดว่าฟรี แต่ไม่ฟรี(อีกแล้ว)
ตามหัวข้อกระทู อยากให้เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ มีพนักงาน call center โทรมาเสนอโปรใหม่ 350 บาทต่อเดือน เป็นเน็ต 90gb โทรฟรี 150 นาทีทุกเครือข่าย แต่ก่อนจะวาง เค้าพูดว่ามีแพ็คเกจน้ำ all cafe f
สมาชิกหมายเลข 4260579
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม Truemove H
ตอนแรกมีพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นใหม่ เราก็ตกลงอัพเกรดไป พร้อมบอกมีแพคเกจเสริม แต่ไม่ได้บอกว่ามีค่าบริการเท่าไหร่ แบบนี้ได้ด้วยหรือ พอจะติดต่อยกเลิกก็ยาก มีแต่ AI ไม่สามารถเคลียร์ปัญหาได้ ผิดหวัฃมากใช
สมาชิกหมายเลข 7112195
3bb ใช้งานไม่ได้
เน็ต3bbใช้ไม่ได้ตั้งแต่ช่วงบ่ายเลยครับ ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8930066
ทำไมทรูบอกให้เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตหลักทั้งๆที่ยังไม่สิ้นสุดวันให้บริการ
มีคำถามค่ะคือ วันที่ 3 มกรา มีเบอร์ของพนักงานทรูโทรมา บอกเราว่าแพ็คเกจเน็ตหลักของเราหมดรอบบริการแล้ว ครบรอบปี ทั้งๆที่เราใช้แพ็คเกจเดิมนี้มาประมาณ2ปีแล้ว คือ 5G Special Max Speed 349, Voice 150mins, D
สมาชิกหมายเลข 8113132
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดน 3bb เปลี่ยนแพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้ตอบตกลง