หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดน 3bb เปลี่ยนแพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้ตอบตกลง
กระทู้คำถาม
3BB
เบอร์ 077960011 โทรเสนอแพ็คเกจ แต่ยังอยากใช้แพ็คเกจเดิม ผมเลยเอะใจ เลยติดต่อกลับ 1530 ทางพนักงานแจ้งว่าค่าบริการ มีการเปลี่ยน ทั้งๆที่ผมใช้ราคายังไม่ครบสัญญา
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 2174522
3BB ขออนุญาตรับเรื่องตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน, รหัสลูกค้า 9 หลัก, หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ และชื่อผู้ติดต่อ แจ้งข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลตอบกลับจากท่านแล้ว จะเร่งตรวจสอบให้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน ais ครับ
มีการคิดค่าบริการ PLAY PRAIMUM PLUS มาโดยไม่ได้ตกลงสมัคร ได้รับการติดต่อขายแพ็คเกจมาแต่เราไม่รับ แต่มีการคิดเงินมารอบบิล ผมพยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ติดต่อกลับผมด้วย
bigbill
ทำไม AIS ถึงไม่สามารถเปลี่ยนแพ็คเกจที่ราคาต่ำกว่าแพ็คเกจปัจจุบันได้
แพ็คเกจ AIS ที่มาพร้อมตอนซื้อเครื่องจะครบวันที่ 7 เดือนหน้า จะเปลี่ยนเป็นแพ็คที่ราคาถูกกว่าเพราะส่วนใหญ่ใช้แต่ Wifi ที่บ้านโทรก็แทบไม่ได้โทรจะเปลี่ยนเองใน App ก็มีแต่แพ็คที่ราคาสูงกว่า ถามพนักงานสาขาฯ
แมวน้ำกล้ามโต
3BB เจ้าหน้าที่ติดตั้ง ไม่เคยติดต่อมานัดหมายคอนเฟิร์มใดๆเลย
ผมทำเรื่องย้ายเน็ตไปยังที่อยู่ใหม่ และ เปลี่ยนแพ็คเกจ เพื่อเพิ่มความเร็ว ซึ่งได้ทำการซื้อเร้าท์เตอร์ใหม่มาเรียบร้อย พนักงานบอกว่าจะติดต่อภายใน 7 วัน นี้เลย 7 วันมาแล้ว ผมโทร 1530 ไปหลายครั้ง และทุกคร
สมาชิกหมายเลข 936400
พนักงานทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจ
เพิ่งโทรมาตอนเที่ยงวันนี้เลยครับ เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเร็วๆให้ แล้วตอบตกลงไป แล้วรู้สึกว่าราคามันสูงไป อยากยกเลิก เอาแพ็คเกจเดิม สามารถทำได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8249632
ร้องเรียน 3BB กับ สคบ.หรือ กสทช. แบบไหนได้ผลที่สุด
3BB internet ที่บ้านเสียมาได้ 2 วัน โทรไปแจ้ง 1530 รวมแล้ว 3 ครั้ง ก็ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ไม่มีความคืบหน้า ไม่มีการแก้ไขใดๆ ทั้งสิ้น แถมมีการแจ้งค่าบริการเดือนต่อไปแล้วด้วย ถ้าไม่มีความรับ
สมาชิกหมายเลข 7490136
ห่วยแตก ไม่มีคำตอบ รับกล่องทรูID จ่ายรายเดือน มีให้ใช้Netflixฟรี
ต้นเรื่องมาจาก True โทรมาขายกล่อง True ID พร้อมกับเสนอแพ็คเกจเดือนละ 239 บาทต่อเดือน ดูทีวีฟรีแถมมี netflix ให้ดูฟรีในแพ็คเกจอีกด้วย เราก็สอบถามไปแล้วว่าในแพ็คเกจสามารถดูได้หลายที่ไหม เพราะเรามีครอบ
สมาชิกหมายเลข 955247
มีพนักงาน true โทรมาให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้นบอกว่าแพ็คเก่าหมดอายุ แพ็คที่ถูกกว่านี้ก็ไม่มีให้ ใครเคยเจอบ้างคะ
มีพนักงาน true โทรมาให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้นบอกว่าแพ็คเก่าหมดอายุ แพ็คที่ถูกกว่านี้ก็ไม่มีให้ แล้วแพงกว่าเดิมประมาณ 100 กว่าบาท ตอนนั้นเราก็จำไม่ได้ว่ามันหมดอายุหรือยังเลยตอบตกลงไป แต่พอเรามาดูจริง
สมาชิกหมายเลข 8892193
สัญญา 3BB Fibre ดูได้จากไหนว่ากี่เดือนหมดเมื่อไหร่
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากทราบว่าจะรู้ได้ยังไงคะ โทรไปหา3bbมาแล้วเขาบอกว่ายังติดสัญญาอยู่ หมดเดือน12 แต่เราต้องการหนังสือสัญญาสามารถขอได้ที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9017846
แพ็คเกจ
ทำไมเราซื้อแพ็คเกจที่ความเร็ว 1 G ถึงไม่ได้ความเร็วที่ต้องการทั้งๆที่อยู่เมืองใหญ่ เช่นอยู่กลางเมืองเชียงใหม่วัดความเร็วได้ 230 mbps ถือว่าผิดสัญญาไหม
สมาชิกหมายเลข 7231835
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดน 3bb เปลี่ยนแพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้ตอบตกลง