ร้านค้าไม่รับเคลมถ้าไม่ให้5ดาว

ตามหัวข้อเลยค่ะ
     เราซื้อนาฬิกาจากร้านในชป.ร้านหนึ่ง เรายังไม่ได้รีวิวดาวให้เขา
แต่เครื่องมีปัญหา เลยทักไปสอบถามทางร้าน ตั้งแต่ 31มีนาคมร้านก็แนะนำให้รีเซ็ตเครื่อง บลาๆ ก็ไม่หายเป็นอีกเรื่อยๆ เราก็ถามร้านตลอด ก็ได้คำแนะทำแบบเดิม
     วันที่8เมษา เราไปไล่อ่านรีวิวว่ามีคนปัญหาแบบเราไหม เจอหลายเคส เลยถามทางร้าน หลังจากนั้นร้านก็อ่านไม่ตอบ
     วันที่13เมษาเราเลยตัดสินใจทักไปหาร้านอีกครั้งว่าสรุปไม่มีการรับผิดชอบใดๆใช่ไหม ร้านก็พึ่งจะตอบ ให้เราส่งไปเคลม
     *แต่ปัญหาอยู่ที่ ร้านบอกให้เราแก้คะแนนรีวิวเป็น5ดาว ถึวจะรับเคลมสินค้า (เรายังไม่ได้รีวิวแต่อีก คิดว่าจะได้รับการช่วยเหลือที่ดี)
     เราเลยคิดว่าเราควรได้รับการรับผิดชอบก่อนไหมถึงแก้คะแนนหรือให้คะแนน ร้านก็บอกมันอยู่ในเงื่อนไข
  
     ทุกคนคิดว่าเราควรให้เขา5ดาวไหม หรือควรรีวิวตามความจริงไม่ต้องเคลมสินค้าเลย เราก็รู้สึกเสียเวลามาก รอการช่วยเหลือตั้งแต่31มีนา-13เมษา ยังต้องให้รีวิวโกหกอีก





แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่