อยู่ต่างประเทศ แอพ k-plus ของธนาคาร กสิกร เข้าใช้งานไม่ได้ ขึ้นให้ยืนตันตัวตนมีวิธีแก้ไขไหมค่ะ ??

ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ อยู่ ตปท. ปกติใช้งานแอพ k-plus ได้ตลอดตั้งแต่ย้ายมาอยู่ พอเมื่อวานจะใช้งานอยู่ๆก็เข้าแอพไม่ได้ ขึ้นให้ยืนยันตัวตนตามภาพ เราก็ประสานกับทางเครือข่าย (Finn Mobile) แจ้งเปิด data roaming เรียบร้อย โทรศัพท์เราก็เปิดเล่นเน็ตได้ตามปกติจากซิมไทย (ซิมที่ลงทะเบียนถูกต้องทุกอย่าง) พอจะเข้ามาลงทะเบียนที่แอพ k-plus ก็ยังขึ้นแบบเดิมตามภาพอยู่ เราก็ประสานงานติดต่อเจ้าหน้าที่ ของกสิกรแล้ว ผ่านช่องทาง k-bank live ก็ได้คำตอบตามวิธีเดิมที่ทำมาแล้วเบื้องต้น ก็ยังเข้าใช้งานไม่ได้ เห็นว่าจะประสานงานให้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาใน 3 ชม.ก็เงียบไปเลย  ใครเคยเป็นแบบนี้เหมือนกันบ้าง มีวิธีแก้ยังไงแนะนำไหมค่ะ
.
ปล.ทางเจ้าหน้าที่ k-bank ให้เราลองแจ้งกับไปทางเครือข่าย เราก็ติดต่อทางเครือข่ายเน็ตไปเขาบอกเป็นที่ทาง ธนาคาร ระบบธนาคารจับสัญญาน 3 g-5gไม่ขึ้นต้องให้ทาง ธนาคารตรวจสอบให้ เซ็งมากค่ด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่